เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรสนำเสนอบริการใหม่ให้กับภาคธุรกิจ ด้วยการระบุเวลาจัดส่งสินค้าได้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2565

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรสนำเสนอบริการใหม่ให้กับภาคธุรกิจ ด้วยการระบุเวลาจัดส่งสินค้าได้




      เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรสนำเสนอบริการใหม่ให้กับภาคธุรกิจ

ด้วยการระบุเวลาจัดส่งสินค้าได้

 

เปิดตัว FedEx International Priority® Express เสริมแกร่งให้ธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง และแอฟริกามีพอร์ตโฟลิโอทางเลือกสำหรับการขนส่งด่วนระหว่างประเทศเพิ่มขึ้น 

กรุงเทพฯ – 14 มกราคม 2565  เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx Express) บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (FedEx Corp.) (NYSE: FDX) และผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุรายใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศเปิดตัว FedEx International Priority® Express (IPE) เสริมความคล่องตัวสำหรับลูกค้าที่ต้องการจัดส่งพัสดุหรือเอกสารระหว่างประเทศ โดยสามารถกำหนดเวลาจัดส่งได้ภายในเวลา 10.30 น. หรือเที่ยงวัน ไปยังจุดหมายปลายทางที่เครือข่ายมีให้บริการ* ได้ทั่วโลก ด้วยบริการใหม่นี้ เฟดเอ็กซ์มอบทางเลือกเพิ่มขึ้นในการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศแบบระบุเวลาได้ให้กับลูกค้า         

ทำให้ ณ ขณะนี้ธุรกิจต่างๆ ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (AMEA) สามารถเลือกเวลาจัดส่งสินค้าที่เหมาะสมกับความต้องการด้วยทางเลือกบริการที่หลากหลาย ซึ่งจะมอบความสะดวกสบายและความคล่องตัวให้กับผู้ใช้บริการ

  • บริการ FedEx International Priority® Express (IPE) ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่จะช่วยให้ลูกค้าในภูมิภาคAMEA สามารถเลือกทำการจัดส่งพัสดุต้นทางได้ภายในเวลา 10.30น. หรือเวลาเที่ยงวัน ไปยังตลาดที่กำหนด ในเอเชีย* (ฮ่องกง ประเทศไทย สิงคโปร์ ออสเตรเลีย)สหรัฐอเมริกา แคนาดา และยุโรป
  • FedEx International First® เป็นทางเลือกการจัดส่งพัสดุและเอกสารในช่วงเช้า ของลูกค้าต้นทางในภูมิภาคAMEA ไปยังรหัสไปรษณีย์และปลายทาง*ที่กำหนดในสหรัฐอเมริกา แคนาดา และ ยุโรป
  • FedEx International Priority® (IP) เป็นบริการจัดส่งพัสดุและเอกสารภายในวันเดียวไปยังปลายทางกว่า220 ประเทศและเขตปกครองพิเศษทั่วโลก

 

ตัวเลือกการจัดส่งพัสดุข้ามพรมแดนที่กำหนดเวลาได้เหล่านี้ เป็นส่วนหนึ่งในความพยายามของเฟดเอ็กซ์ที่จะสนับสนุนธุรกิจต่างๆ ท่ามกลางความต้องการทางการค้าระหว่างประเทศที่เพิ่มสูงขึ้น โดยตลาดโลจิสติกส์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมีมูลค่าอยู่ที่ 3.9 ล้านล้านเหรียญสหรัฐ[1] และได้คาดการณ์อัตราการเติบโตต่อปี (CAGR) จะอยู่ที่ 6เปอร์เซ็นต์ ระหว่างปี พ.ศ. 2563 - 2568[2] อีกทั้งคาดการณ์ว่าตลาดโลจิสติกส์ทั่วภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาจะมีมูลค่าแตะที่ 315 พันล้านเหรียญสหรัฐพร้อมอัตราการเติบโตต่อปี (CAGR) ที่ 4 เปอร์เซ็นต์ภายในปีพ.ศ. 2570[3]

การเพิ่มบริการ International Priority Express (IPE)เป็นการเสริมประสิทธิภาพพอร์ตโฟลิโอที่สำคัญ และเรากำลังเปิดตัวในช่วงเวลาที่สำคัญอย่างยิ่ง เมื่อเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัว ภาคธุรกิจต่างๆ และผู้บริโภคต่างให้ความสำคัญมากขึ้นกับบริการขนส่งที่สามารถติดตามและกำหนดเวลาได้ ทำให้มีแนวโน้มว่ากลุ่มบริการนี้จะเติบโตขึ้น[1] นางสาว คาวอล พรีท ประธานบริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลางและแอฟริกา (AMEA)กล่าว “IPE เป็นการยกระดับการบริการที่เสริมตัวเลือกจากเดิมที่ลูกค้าต้องจัดส่งสินค้าออกในช่วงเช้าตรู่ สำหรับการส่งพัสดุหรือเอกสารที่เร่งด่วนหรือมีเวลาจำกัด บริการเสริมตัวใหม่นี้จะทำให้ภาคธุรกิจในทุกขนาดสามารถควบคุมช่วงเวลาในการจัดส่งสินค้าต้นทางได้ดียิ่งขึ้น ที่ตรงกับความต้องการของพวกเขา

นี่คือบริการใหม่ล่าสุดในพอร์ตโฟลิโอของเฟดเอ็กซ์ เมื่อเดือนกันยายน 2564 เฟดเอ็กซ์ได้ปรับปรุงประสิทธิภาพด้านอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดนด้วยการเปิดตัว FedEx® International Connect Plus (FICP) บริการจัดส่งทางอีคอมเมิร์ซระหว่างประเทศที่กำหนดวันได้ ซึ่งทั้งรวดเร็วและราคาจับต้องได้ ให้บริการในภูมิภาค AMEA 10 แห่ง ได้แก่ ออสเตรเลีย ฮ่องกง อินเดีย ญี่ปุ่น จีน มาเลเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน และ ประเทศไทย บริการขนส่งด่วนได้กลายเป็นส่วนสำคัญของห่วงโซ่ของอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดน ปัจจุบันผู้บริโภคคาดหวังตัวเลือกการขนส่งที่รวดเร็ว ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ และสะดวกสบาย และเกือบ 15 เปอร์เซ็นต์ของผู้ซื้อสินค้าออนไลน์เผยว่าจะไม่ใช้บริการซ้ำหากการจัดส่งไม่ตรงเวลา[4]

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ FedEx International Priority® Express, FedEx InternationalFirst® และ FedEx International Priority® ได้ที่fedex.com

 

เกี่ยวกับเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการขนส่งแบบด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก โดยให้บริการรับส่งพัสดุที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ สู่ปลายทางกว่า220  ประเทศทั่วโลก เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส มีเครือข่ายการขนส่งทั้งภาคพื้นดินและทางอากาศทั่วโลก เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจัดส่งพัสดุด่วนในเวลาจำกั

1 ความคิดเห็น:

  1. ฉันต้องการให้โลกรู้เกี่ยวกับบริษัท Great Man Paco Loan คุณถูกธนาคารปฏิเสธหรือคุณกำลังประสบปัญหาในการได้รับเงินกู้ นี่คือโอกาสในการได้รับเงินกู้ภายใน 24 ชั่วโมง และนี่เป็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ ฉันได้รับเงิน 39,000 ดอลลาร์จากบัญชีธนาคารของฉันจาก Paco Loan Company เขาเชี่ยวชาญมากในทุก ๆ อย่างที่เขาทำ ส่งอีเมลหาเขาที่อีเมล: pacoloancompany@gmail.com บริษัท Paco Loan นั้นดี ฉันแนะนำพวกเขาเป็นของแท้ หรือ Whats-app เขาที่ + 18172866412 หรือทางเว็บไซต์: https://pacoloancompany.wixsite.com/my-site-1

    ตอบลบ

Post Bottom Ad