นนนี่ ณัฐชา แนะร้านอร่อย เน้นความละมุน สด สะอาด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2565

นนนี่ ณัฐชา แนะร้านอร่อย เน้นความละมุน สด สะอาด

นนนี่ ณัฐชา แนะร้านอร่อย เน้นความละมุน สด สะอาด

นนนี่ ณัฐชา แนะร้านอร่อย เน้นความละมุน สด สะอาด

              รายการ ปากท้องต้องรู้”  วันนี้พบกับ "นนนี่ ณัฐชา เจกะ" นักแสดงสาว จากละครเรื่อง “ร่านดอกงิ้ว” ช่อง 8 ที่กำลังเข้มข้นขณะนี้ ที่พาไปชิมเมนูเด็ด ที่ร้านโปรด ในช่วง "ซุปตาร์พาแซ่บ"

              สำหรับ ร้านอาหารที่นนนี่ชอบไปกิน ชื่อร้าน Axotic cafe ค่ะ เมนูโปรดของนนนี่นะคะ ก็คือ ซุปล็อบสเตอร์ค่ะ ล็อบสเตอร์ของเขานะคะ คือสดมาก และก็เนื้อครีมของซุป คือดีงามมาก ทุกคนต้องไปลองค่ะ อร่อยจริง ๆ ค่ะ เด็ดมากค่ะ เวลากินซุปล็อบสเตอร์ของเขา เนื้อคือจะละมุนมาก และก็เป็นเนื้อที่สดมาก ละมุนทั้งเนื้อ ละมุนทั้งน้ำ ละมุนทั้งซุป ดีงามค่ะ ต้องไปลองจริง ๆ สำหรับร้านนี้เป็นร้านคาเฟ่ ที่มีบรรดาน้องหมาน่ารัก ให้เราสามารถนำมาเล่นกับน้องได้ หรือถ้าใครจะพาน้องหมามาวิ่งเล่นที่นี่ ระหว่างทานอาหารก็ได้เช่นเดียวกันนะคะ

  

ติดตามรับชมรายการ “ปากท้องต้องรู้” ช่วง “ซุปตาร์พาแซ่บ” กับเมนูโปรด น้อง นนนี่ ณัฐชา เจกะ กันได้ในวันเสาร์ที่ 15 มกราคม 25654  เวลา 09.00 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือทางเพจเฟซบุ๊ค ช่อง 8

  

            

2 ความคิดเห็น:

  1. ฉันต้องการให้โลกรู้เกี่ยวกับบริษัท Great Man Paco Loan คุณถูกธนาคารปฏิเสธหรือคุณกำลังประสบปัญหาในการได้รับเงินกู้ นี่คือโอกาสในการได้รับเงินกู้ภายใน 24 ชั่วโมง และนี่เป็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ ฉันได้รับเงิน 39,000 ดอลลาร์จากบัญชีธนาคารของฉันจาก Paco Loan Company เขาเชี่ยวชาญมากในทุก ๆ อย่างที่เขาทำ ส่งอีเมลหาเขาที่อีเมล: pacoloancompany@gmail.com บริษัท Paco Loan นั้นดี ฉันแนะนำพวกเขาเป็นของแท้ หรือ Whats-app เขาที่ + 18172866412

    ตอบลบ
  2. ฉันมาที่นี่เพื่อแบ่งปันโอกาสในการเปลี่ยนแปลงชีวิตที่น่าทึ่งกับพวกคุณทุกคน แพลตฟอร์มการซื้อขายของ Jose เป็นแพลตฟอร์มการลงทุนที่ลงทะเบียนและของแท้ ซึ่งสามารถสร้างรายได้ให้คุณมากถึง 7,570 ยูโรในหนึ่งสัปดาห์จากการลงทุนเริ่มต้นเพียง 700 ยูโร ฉันกำลังพิสูจน์ให้เห็นถึงโอกาสการลงทุนที่ยอดเยี่ยมนี้ สนใจลงทุนและอยากมีรายได้ประจำสัปดาห์? ติดต่อ Jose ผ่าน whats-app: +12012937434 หรืออีเมล: Josegonzales87958@gmail.com​ เพื่อเริ่มต้น...

    ตอบลบ

Post Bottom Ad