สาวร่านฯ พาแซ่บ “เบนซ์ ปุณยาพร” อร่อยยกหม้อชาบู - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2565

สาวร่านฯ พาแซ่บ “เบนซ์ ปุณยาพร” อร่อยยกหม้อชาบู


สาวร่านฯ พาแซ่บ "เบนซ์ ปุณยาพร" อร่อยยกหม้อชาบู

สาวร่านฯ พาแซ่บ “เบนซ์ ปุณยาพร” อร่อยยกหม้อชาบู         

              พักสมองคลายดราม่า ดาราสาวนักแสดงสาว จากละคร “ร่านดอกงิ้ว” ช่อง 8 เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์" จะมาเผยเมนูสุดโปรด จากร้านเด็ดโดนใจ ที่ต้องไปจัดทุกครั้งหลังถ่ายละคร  ส่วนจะเป็นเมนูอะไร จากร้านไหน ตาม "น้องเนิร์ส พัฒน์นรี อุทัย" ไปดูได้ใน รายการ “ปากท้องต้องรู้” ช่วง “ซุปตาร์พาแซ่บ” วันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565 เวลา 09.00น. นี้ ทางช่อง 8

              เบนซ์ ปุณยาพร " ค่ะ วันนี้เบนซ์จะมาแนะนำร้านโปรดของเบนซ์เลยนะคะ ร้านนี้นะคะ เป็นร้านที่เบนซ์ชอบไปทานมาก ๆ นะคะ นี่เลยค่ะ "Shizen Shabu" เมนูที่เบนซ์โปรดมากที่สุด และก็สั่งประจำเลยนะคะ ก็นี่เลยค่ะ เป็นชาบูนะคะ ไม่ว่าจะเป็นหมู เนื้อ นะคะ ของเขาเด็ดมากจริง ๆ ค่ะ และของเขามี 2 น้ำซุปด้วยกัน เป็นน้ำซุปใส และเป็นน้ำซุปสูตรเข้มข้น (น้ำซุปดำ) ของที่ร้านเลยค่ะ ไม่ว่าคุณจะเอาหมูไปจุ่ม เอาเนื้อไปจุ่ม เด็ดมากจริง ๆ น้ำซุปของเขา และที่สำคัญค่ะ ร้านนี้นะคะ น้ำจิ้มของเขา คือเด็ดมาก ๆ เลยนะคะ เขาจะมีน้ำจิ้ม ทั้งหมด 2 รสชาติ รสชาติอันแรกก็เป็นสุกี้ (น้ำจิ้มไทย) ส่วนอีกอันก็จะเป็น "พอนสึ"

ส่วนที่ชอบมากที่สุด ก็คือเนื้อของเขาค่ะ เป็นเนื้อนำเข้ามาจากเมืองนอกด้วย ใครที่สายเนื้อและชอบชาบูแบบเบนซ์ไป ไปได้เลย และเบนซ์เป็นคนที่ชอบใส่ผักเยอะ ๆ และก็จิ้มกับไข่ มีไข่ดิบด้วยนะคะ สามารถไปลองกันได้เลย รสชาติกลมกล่อมจริง ๆ ค่ะ

              ติดตามรับชมรายการ “ปากท้องต้องรู้” ช่วง “ซุปตาร์พาแซ่บ” กับเมนูโปรด เบนซ์ ปุณยาพร กันได้ในวันเสาร์ที่ 22มกราคม 2565  เวลา 09.00 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27หรือทางเพจเฟซบุ๊ค ช่อง 8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad