อำเภอฝูชิงของจีนจัดประชุมสองเวที เร่งพัฒนาอย่างต่อเนื่องสู่การเป็นเมืองท่านานาชาติอันทันสมัย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2565

อำเภอฝูชิงของจีนจัดประชุมสองเวที เร่งพัฒนาอย่างต่อเนื่องสู่การเป็นเมืองท่านานาชาติอันทันสมัย

KT SAT เปิดตัวแบรนด์ใหม่สำหรับบริการสื่อสารผ่านดาวเทียมทางทะเล เจาะตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

โซล เกาหลีใต้--7ม.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

KT SAT(www.ktsat.com) ผู้ให้บริการการสื่อสารผ่านดาวเทียมชั้นนำในเกาหลีใต้ เปิดตัวบริการสื่อสารทางทะเลภายใต้แบรนด์ใหม่ "XWAVE" ซึ่งสะท้อนวิสัยทัศน์ของบริษัทในการขยายการดำเนินงานสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แบรนด์ "XWAVE" หมายความถึง 'Express' และ 'Wave' ซึ่งพัฒนาขึ้นตามความตั้งใจของ KT SAT ที่จะให้บริการการสื่อสารทางทะเลที่โดดเด่น พร้อมด้วยคุณภาพการบริการที่วางใจได้

Maritime VSAT เป็นบริการเชื่อมต่อทางทะเลแบบ end-to-end ด้วยเครือข่ายความเร็วสูงแบบไม่จำกัด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Regional MVSAT ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าจำนวนมาก เนื่องด้วยคุณภาพและการเชื่อมต่อที่เสถียรโดยใช้เครือข่ายการสื่อสาร Ku-band จากฝูงดาวเทียม KOREASAT ทั้งนี้ ด้วยประสบการณ์กว้างขวางในธุรกิจดาวเทียม KT SAT จะยังคงเดินหน้าขยายตลาดสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการรักษาตำแหน่งผู้นำตลาดภายในประเทศไว้ต่อไป

KT SAT ได้เตรียมคุณภาพการบริการเพื่อมอบการเชื่อมต่อที่เสถียรและรวดเร็วขึ้นแก่ลูกค้า ด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความต้องการของลูกค้าที่ต้องทำงานและติดต่อสื่อสารบนเรือ การเปิดตัวแบรนด์ใหม่สำหรับการสื่อสารทางทะเลนี้ยังสะท้อนถึงพันธกิจของ KT SAT ในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าในเรื่องความครอบคลุมของบริการและอินเทอร์เน็ตแบบอันลิมิเต็ดในยุคแห่งโมบิลิตี้อีกด้วย

การเปิดตัวแบรนด์ใหม่นี้เปิดทางให้ KT SAT ขยายและเพิ่มความแรงของสัญญาณ R-MVSAT ซึ่งการปรับปรุงความครอบคลุมของบริการดังกล่าวทำให้ KT SAT สามารถรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นในการสื่อสารข้อมูลทางทะเลทั่วโลก ตั้งแต่อ่าวเบงกอล อินโดนีเซีย และทะเลตะวันตกของออสเตรเลีย ไปจนถึงมหาสมุทรอินเดีย โดยรองรับความต้องการทั้งสิ้น 40% ของทั้งหมด นอกจากนี้ KT SAT ยังประสบความสำเร็จในการยกระดับคุณภาพบริการ ด้วยการย้ายจาก L-band MSS (Mobile Satellite Services) ซึ่งเป็นบริการแบบจ่ายตามการใช้งาน ไปเป็นเครือข่ายความเร็วสูงแบบไม่จำกัด (2Mpbs+) โดยคุณ Kyung min Song ซีอีโอของ KT SAT กล่าวว่า "เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นตลาดใหม่สำหรับ KT SAT ที่มีศักยภาพสูงที่จะเติบโตถึง 27.5% ต่อปี เราจะยังคงเดินหน้าพัฒนาบริการเสริมที่ไม่มีใครเทียบได้ ซึ่งสามารถสนับสนุนประสิทธิภาพการทำงานและการดำเนินงานที่มั่นคงปลอดภัยบนเรือโดยใช้เทคโนโลยี ICT ที่เป็นนวัตกรรมของเรา"

ทั้ง Vessellink และ Live TV เป็นบริการหลักของ KT SAT โดย Vessellink ไม่เพียงสนับสนุนการทำงานให้มีประสิทธิภาพ แต่ยังช่วยในการติดตามเรือผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลเรืออัตโนมัติ ขณะที่ Live TV เป็นบริการแพร่ภาพกระจายเสียงแบบเรียลไทม์ครั้งแรกของโลก บริการนี้เปิดตัวไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2021 และคาดว่าจะสร้างความสุขให้กับบรรดาลูกเรือผ่านการนำเสนอเนื้อหาทางวัฒนธรรมที่หลากหลาย เช่น ละครเกาหลี และรายการ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad