“เบนซ์ ชนกนันท์” จัดเต็มแต่งคอสเพลย์สุดพลิ้ว ร่วมมือกับ “พอล เดอบ๊อด” พลิกปมปริศนาใน “พ่อตามือปราบเฮี้ยน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2565

“เบนซ์ ชนกนันท์” จัดเต็มแต่งคอสเพลย์สุดพลิ้ว ร่วมมือกับ “พอล เดอบ๊อด” พลิกปมปริศนาใน “พ่อตามือปราบเฮี้ยน

เบนซ์ ชนกนันท์ จัดเต็มแต่งคอสเพลย์สุดพลิ้ว

ร่วมมือกับ พอล เดอบ๊อด พลิกปมปริศนาใน “พ่อตามือปราบเฮี้ยน”

จัดเต็มทุกตอนสำหรับสาว เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น ที่รับบทเป็น กะทิ ในซิทคอม “พ่อตามือปราบเฮี้ยน” แถมยังต้องมาช่วยพระเอกหนุ่ม พอล  เดอบ๊อด ที่รับบท หมออะตอม ในการร่วมกันสืบคดีการหายตัวไปอย่างลึกลับของดาราสาวชื่อดั!!

ที่งานนี้ สาวเบนซ์ ต้องมาปรับลุกแต่งตัวจัดเต็มในบทสาวสวยในชุดคอสเพลย์นักเรียนสุดคิ้ว แถมยังต้องมาแสดงร่วมกับแขกรับเชิญคนพิเศษอย่าง อรชร เชิญยิ้ม  ซึ่งได้รับบทบาทเป็นผู้จัดการส่วนตัวของน้องหว่าหวาดาราสาวชื่อดังที่ จู่ ๆ ก็หายตัวไปแบบไร้ร่องรอย  งานนี้ หนุ่มพอล จึงต้องวางแผนสืบพร้อมไขคดี และวางแผนให้ เบนซ์ เป็นผู้ช่วยคนสำคัญและช่วยกันจับคนร้ายให้ได้

โดย อะตอม (พอล) พร้อม กะทิ (เบนซ์) หมวดจ้อย (น้าพวง เชิญยิ้ม) และ (ไอน์สไตน์) ดนู ชูตินาวี ขอทุ่มสุดตัว ในการตามหาตัวนักแสดงสาวอย่าง น้องหว่าหวาที่หายตัวไปแบบลึกลับ โดยมี พี่ปุ้ม (อรชร)  ผู้จัดการของน้องหวาหว่าเป็นกุญแจสำคัญ  แถมยังเจอจดหมายขู่ไม่ให้แจ้งตำรวจทิ้งไว้อีกด้วย แต่ด้วยความที่ ไอน์สไตน์ เป็นห่วงน้องหว่าหวาอย่างหนัก จึงไปขอความช่วยเหลือจาก อะตอม กะทิ และหมวดจ้อย ให้ช่วยตามสืบคดีครั้งนี้ ทำให้ อะตอม ได้ไอเดียในการจับคนร้ายมาลงโทษ โดยการให้ กะทิ ปลอมตัวแต่งชุดคอสเพล์และไลฟ์ผ่านแอคเค้าท์สวมรอยเป็นหว่าหวา เพื่อล่อให้คนร้ายตัวจริงโผล่ออกมา

เบื้องหน้าของฉากนี้ เมื่อ เบนซ์ ต้องแต่งชุดคอสเพล์แถมยังต้องวาดลวดลายการเต้นสุดพลิ้ว แบบไม่เกรงใจใครแบบนี้ แต่เบื้องหลัง เบนซ์ ถึงกับเอ่ยปากเองเลยว่า เรื่องเต้นไม่ค่อยถนัดเท่าไร ถ้าเป็นเรื่องกินนี่จะถนัดมากกว่า แต่จะทำให้เต็มที่ที่สุดเพื่อแฟนๆละครซิทคอมพ่อตามือปราบเฮี้ยน นะคะ ซึ่งสาว เบนซ์ ก็ใส่พลังให้เกินร้อยจริงไม่จกตา! พอผู้กำกับสั่งคัท เจ้าตัวถึงกับลงไปนั่งหอบอยู่กับพื้นเลยทีเดียว

อยากรู้ว่าจะสนุกและฮาขนาดไหน และการแกะรอยครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่ ติดตามชมกันได้ใน ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ออกอากาศทุกวันเสาร์ที่ 8 - วันอาทิตย์ 9 มกราคม2565 เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad