“ลาล่า” เล่นใหญ่! โชว์ร้อง-เต้นจัดเต็มสุดเหวี่ยง กลางเวที “ร้องต้องรอด” ชื่นชมเด็กรุ่นใหม่ไม่ทิ้งฝัน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2565

“ลาล่า” เล่นใหญ่! โชว์ร้อง-เต้นจัดเต็มสุดเหวี่ยง กลางเวที “ร้องต้องรอด” ชื่นชมเด็กรุ่นใหม่ไม่ทิ้งฝัน

.com/img/a/

ลาล่า เล่นใหญ่! โชว์ร้อง-เต้นจัดเต็มสุดเหวี่ยง

กลางเวที ร้องต้องรอด” ชื่นชมเด็กรุ่นใหม่ไม่ทิ้งฝัน 

          ท็อปฟอร์มไม่มีแผ่วสำหรับรายการ ร้องต้องรอด วันจันทร์นี้ (24 มกราคม 2565) ที่เปิดเวทีด้วยศึกระหว่างผู้ท้าชิง แฟร้ง-นิยม หนูเล็ก กับ นิว-ตรีรดา สิงห์คาร แชมป์ 5 สมัย ที่ต่างคนต่างงัดไม้เด็ดมาสู้กันแบบไม่มีใครยอมใคร ทำเอาคอมเมนเตเตอร์ประจำรายการอย่าง “ตั๊ก - ศิริพร อยู่ยอด” และ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ยกนิ้วให้พร้อมกับยอมรับว่าเด็กรุ่นใหม่ร้องเพลงลูกทุ่งกันได้แบบองค์ลงมาก

            เพลิดเพลินกันต่อในวันอังคารที่ 25 มกราคม กับการมาเยือนเวทีของคอมเมนเตเตอร์รับเชิญซุปตาร์สาวอารมณ์ดี ลาล่า อาร์ สยาม ที่ต้องยอมรับว่า ไปเยือนที่ไหนสนุกสุดฮาที่นั่น เช่นเดียวกันเมื่อมาเยือนรายการ ร้องต้องรอด เธอคนนี้ก็ไม่มีแผ่ว เปิดความสนุกด้วยเพลงรักครั้งแรด ที่เธอโชว์เต้นโชว์ร้องกันแบบสนุกสุดเหวี่ยง ก่อนจะเริ่มต้นทำหน้าที่เป็นคอมเมนเตเตอร์ร่วมกับ ตั๊ก และ เป็กกี้.com/img/a/.com/img/a/

          ทั้งนี้ ลาล่า ได้เผยความรู้สึกว่า รายการนี้กติกาการแข่งขันคือโหดมาก ปกติรายการแข่งร้องเพลงทั่วไปคือใช้กรรมการในการตัดสินผู้ชนะ แต่รายการนี้คือใช้ระบบ AI ซึ่งระบบจะจับได้เลยว่าเสียงของผู้เข้าแข่งขันคนไหนถึงไม่ถึงทำให้ผลชัดเจนดี ผู้เข้าแข่งคนแต่ละคนคือต้องยอมรับเลยว่าที่สุดนัมเบอร์วันนะน้องนะ มีของมีเครื่องครบทุกอย่าง เด็กๆ ทุกวันนี้เก่งมาไกล ชื่นชมหลายคนไม่ทิ้งความฝันในการที่อยากจะเป็นนักร้อง อยากบอกน้องๆ ที่จะมาแข่งขันว่าเวทีนี้ต้องมีสติคุมสติให้อยู่อย่ากดดันตัวเองด้วยความตื่นเต้นแล้วทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี.com/img/a/

            แน่นอนว่าผู้เข้าแข่งขันทั้ง 2 คน ในวันนี้ต่างก็สร้างความว้าวตื่นตาตื่นใจให้กับเหล่าคอมเมนเตเตอร์ และพิธีกรรายการ เอ-วราวุธ เจนธนากุล ไม่แพ้สัปดาห์ที่ผ่านมา คนแรก อ๊อฟ-อภิวัฒน์ ช้างน้อย ที่เริ่มต้นร้องเพลงและเดินสายประกวดเวทีต่าง ๆ ตั้งแต่อนุบาล 2 ต้องการที่จะรอดเพื่อนำเงินไปสร้างบ้านให้กับพ่อแม่ และผู้เข้าแข่งขันคนที่ 2 สน็อป-อนพันธ์ เขียวฤทธิ์ ข้าราชครูผู้ที่ชื่นชอบในการร้องเพลง ที่ต้องรอดเพื่อส่งเสียน้องชายให้เรียนจบมหาวิทยาลัย งานนี้ต้องมารอลุ้นกันว่า 2 ผู้เข้าแข่งขันจะหยิบเพลงอะไรมาท้าดวลกัน และใครจะเป็น 1 คนที่สามารถเอาชนะระบบ AI เข้าไปสู่รอบล้มแชมป์ได้สำเร็จติดตามชมได้ในรายการ ร้องต้องรอด ออกอากาศวันจันทร์ที่ 24 - พุธที่ 26 มกราคม 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad