โรงแรมอวานี มัสกัต เปิดให้บริการแล้ว ณ ใจกลางเมืองหลวงของโอมาน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2565

โรงแรมอวานี มัสกัต เปิดให้บริการแล้ว ณ ใจกลางเมืองหลวงของโอมาน

โรงแรม อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ประกาศการเปิดตัวของอวานี มัสกัต 

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ประกาศการเปิดตัวของอวานี มัสกัต (www.avanihotels.com/muscat) โรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดของอวานีในภูมิภาคตะวันออกกลาง และยังเป็นโรงแรมของแบรนด์แห่งแรกในสไตล์ร่วมสมัp พร้อมมอบประสบการณ์อันรื่นรมย์ในประเทศโอมานให้แก่แขกผู้เข้าพัก อวานี มัสกัต ตั้งอยู่ที่ซีบ (Seeb) ย่านที่พักอาศัยสำคัญใจกลางเมืองมัสกัตของฝั่งตะวันตกที่เจริญรุ่งเรือง ทำให้มีความสะดวกเป็นอย่างมากสำหรับการเดินทางระหว่างสนามบินและตัวเมือง จึงเป็นที่พักที่เหมาะทั้งสำหรับผู้ที่เดินทางมาเพื่อธุรกิจ ผู้ที่ทำงานออนไลน์จากทุกมุมโลก และนักท่องเที่ยว 

อวานี มัสกัต มีการออกแบบตกแต่งที่ผสมผสานแรงบันดาลใจจากศิลปะดั้งเดิมและสไตล์ร่วมสมัยที่งดงาม ห้องพักทั้ง 161 ห้องได้รับการออกแบบอย่างสวยงามในทุกรายละเอียด มีบรรยากาศที่ผ่อนคลายเพื่อมอบความรู้สึกแบบไร้ขีดจำกัดให้แก่นักเดินทางจากทั่วโลก โดยใช้วัสดุจากธรรมชาติและตกแต่งด้วยศิลปะสไตล์โอมาน และตอบโจทย์สำหรับพฤติกรรมการทำงานของผู้เข้าพักในปัจจุบันด้วยพื้นที่ทำงานในห้องพักที่สามารถปรับรูปแบบในการใช้งานได้ตามต้องการ พร้อมด้วยแผงควบคุมแบบสมาร์ทที่มีปลั๊กไฟและจุดเชื่อมต่อ USB มากมายเพื่อการใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย 

สำหรับฝั่งเรสซิเดนซ์ ประกอบด้วยห้องพักแบบสตูดิโอ 45 ห้อง และเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ทั้งแบบ 1, 2 และ 3 ห้องนอน ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่และความงดงามของอนาคตให้กับย่านที่มีชีวิตชีวาที่สุดในมัสกัต โดยอพาร์ตเมนต์ 3 ห้องนอน ขนาด 128 ตารางเมตร เป็นห้องพักขนาดใหญ่ที่สุด และเหมาะสำหรับการเข้าพักในระยะยาวของครอบครัวที่เดินทางพร้อมเด็ก ๆ ซึ่งสามารถใช้บริการสระว่ายน้ำและอวานีคิดส์ (AvaniKids) คลับสำหรับเด็กของโรงแรม

ในส่วนของห้องอาหารนั้นมีให้เลือกหลากหลายซึ่งมีห้องอาหาร ไตรสิส (Trisis) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ โดยให้บริการอาหารโอมาน อาหรับ และอาหารนานาชาติตลอดทั้งวัน ห้องอาหาร แพนทรี (Pantry) ที่มีแนวคิดของการรับประทานแบบแกร็บ แอนด์ โก (Grab-and-go) ที่สะดวกรวกเร็ว ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านอาหารที่ปรุงจากวัตถุดิบที่ดีเยี่ยม พร้อมกาแฟสเปเชียลตี พาทิโอ บาร์ (Patio Bar) บาร์ในบรรยากาศกลางแจ้ง ที่พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มแบบสดชื่น และยังเป็นจุดชมทิวทัศน์ที่สวยงามที่มองเห็นสระน้ำสีเทอร์ควอยส์ในบรรยากาศแบบสบาย ๆ ท่ามกลางความคึกคักของเมืองหลวง นอกจากนั้น ยังมีอวานีฟิต (AvaniFit) คลับเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครันเพื่อเรียกเหงื่อ รวมทั้งห้องซาวน่าและห้องอบไอน้ำเพื่อความผ่อนคลาย 

อวานี มัสกัต ตั้งอยู่ติดกับศูนย์การค้าอัล อะรายมี บูเลอวาร์ด (Al Araimi Boulevard Mall) และใช้เวลาเพียง 5 นาทีโดยรถยนต์ไปยังศูนย์การค้าของมัสกัต อันเป็นที่ตั้งของอควาเรียมขนาดใหญ่ถึง 8,000 ตารางเมตร ร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งบันเทิงมากมาย ผู้เข้าพักยังสามารถเดินสำรวจตลาดนัดแบบดั้งเดิมอันเลื่องชื่อ ซึ่งมีสินค้าให้เลือกชมหลายหลาย ตั้งแต่เครื่องเทศ ทองคำ และงานฝีมือของโอมาน 


บล็อกท่องเที่ยวของอวานี  www.avanihotels.com/blog ได้จัดทำขึ้นเพื่อให้เจ้าของเรสซิเดนท์และผู้เข้าพักที่อวานี มัสกัต ได้อ่านข้อมูลทางวัฒนธรรม สถานที่ท่องเที่ยว จุดเช็คอินยอดฮิตในอินสตาแกรม รวมทั้งคู่มือนำเที่ยวอย่างละเอียดโดยผู้เชี่ยวชาญด้านวัฒนธรรมท้องถิ่น เพื่อการวางแผนท่องเที่ยวให้ตรงตามความต้องการ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งขอแนะนำ อัล มูจ มารีน่า (Al Mouj Marina) ซึ่งตั้งอยู่ใกล้โรงแรม ให้บริการจัดทริปท่องทะเลและดำน้ำ และยังสามารถเลือกไปไดร์ฟกอล์ฟหรืออวดวงสวิงที่ อัล มูจ กอล์ฟ (Al Mouj Golf) สนามกอล์ฟที่ได้รับมาตราฐาน PGA แห่งแรกในโอมาน ซึ่งได้รับการออกแบบโดย เกร็ก นอร์แมน (Greg Norman) 

อีกสองสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากโรงแรม ได้แก่ รอยัล โอเปรา เฮ้าส์ (Royal Opera House) ที่ซึ่งเป็นที่สุดแห่งสถาปัตยกรรมซึ่งนำเสนอการแสดงดนตรีระดับโลก และมัสยิดสุลต่านกาบูส (Sultan Qaboos Grand Mosque) อันเป็นสัญลักษณ์ของเมือง ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวที่ห่างออกไปเล็กน้อย ได้แก่ พระราชวังอัล อลาม (Al Alam Palace) หนึ่งในที่ประทับของราชวงศ์อันเก่าแก่ที่มีอายุกว่า 200 ปี และพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติโอมาน (National Museum of Oman) ซึ่งจัดแสดงวัฒนธรรมที่รุ่มรวยและหลากหลายของอาณาจักรสุลต่านแห่งนี้ 

ในด้านการจัดการประชุม อวานี มัสกัต นับเป็นสถานที่จัดประชุมและจัดเลี้ยงชั้นนำของเมือง ด้วยห้องบอลรูมที่กว้างขวางและทันสมัยสวยงาม มีเพดานสูง ห้องรับรองส่วนตัว พร้อมบริเวณรับรองด้านนอกอาคารและพื้นที่จอดรถมากมาย จึงสามารถรองรับงานเฉลิมฉลองขนาดใหญ่ อาทิ งานแต่งงาน งานจัดเลี้ยง ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากอวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (www.avanihotels.com) จะเป็นแบรนด์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้ว ยังเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในภูมิภาคตะวันออกกลาง ด้วยจำนวนโรงแรมถึง 3 แห่งในจุดหมายปลายทางที่สำคัญในการท่องเที่ยวและธุรกิจของดูไบ: ปาล์ม จูเมราห์ (Palm Jumeirah) สุดหรู ย่านประวัติศาสตร์เดรา (Deira) และอิบัน บัตตูตา (Ibn Battuta) บนถนนสายหลักของเมืองอย่าง ถนนชีค ซาเญด (Sheikl Zayed Road) อีกทั้งเมื่อไม่นานมานี้ อวานียังได้ประกาศการขยายธุรกิจเพิ่มเติมในภูมิภาคไปยังบาห์เรน โดย อวานี บิลาจ อัล จาซาเยอร์ บาห์เรน รีสอร์ท (Avani Bilaj Al Jazayer Bahrain Resort) จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2567 นี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad