CAI ประกาศชื่อซีอีโอคนใหม่ขององค์กร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2565

CAI ประกาศชื่อซีอีโอคนใหม่ขององค์กร

CAI ประกาศชื่อซีอีโอคนใหม่ขององค์กร 

ไมเคิล มาร์ติน ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งซีอีโอ CAI ขณะที่โรเบิร์ต ชูว์ ผู้ก่อตั้งบริษัท CAI รั้งตำแหน่งประธานคณะกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายนวัตกรรมต่อไป

อินเดียนาโพลิส--4 ม.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

CAI บริษัทที่ปรึกษาระดับโลกซึ่งให้บริการคำปรึกษาทางเทคนิคและการปฏิบัติการ ตลอดจนบริการด้านการบริหารโครงการแก่อุตสาหกรรมวิทยาศาสตร์ชีวภาพ ศูนย์ข้อมูล และกระบวนการผลิตเชิงอุตสาหกรรม ขอประกาศให้ทราบในวันนี้ว่า คุณไมเคิล มาร์ติน ประธานบริษัท CAI ได้ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารแทนคุณโรเบิร์ต ชูว์ โดยคุณมาร์ตินได้รับการแต่งตั้งโดยคณะกรรมการบริษัทและมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 เป็นต้นไป ขณะเดียวกัน คุณชูว์จะยังคงดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายนวัตกรรมต่อไป

CAI Announces CEO Succession
CAI Announces CEO Succession

คุณชูว์เป็นผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท CAI ในปี 2539 และรับผิดชอบดูแลด้านการเติบโตจนมีมูลค่า 135 ล้านดอลลาร์และพนักงานทั้งหมด 750 คน โดยเขาเป็นสมาชิกของการประชุมความเป็นผู้นำด้านการผลิตยาโลก ทั้งเขาและ CAI ต่างคว้ารางวัลมากมายจาก ISPE รวมถึง สมาชิกยอดเยี่ยมแห่งปี บริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี และรางวัลเกียรติยศ Richard G. Purdy

"การก่อตั้งบริษัทแห่งนี้และจัดหาวิธีการที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นในการส่งมอบขีดความสามารถด้านการผลิตให้กับบริษัทเภสัชกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพของโลก ถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญในอาชีพของผม" คุณชูว์ กล่าว "ผมรู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งต่อสิ่งที่เราได้บรรลุเป้าหมายกันมา ในแง่ของการทำให้การช่วยรักษาชีวิตเพื่อนมนุษย์แพร่หลายไปทั่วโลก ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็น CAI เดินหน้าให้บริการลูกค้าของเราต่อไปภายใต้การนำของคุณไมค์ โดยคุณไมค์จะเข้ามาเป็นผู้กำหนดวิสัยทัศน์สำหรับก้าวถัดไปในด้านนวัตกรรมและความเป็นผู้นำของ CAI ในขณะที่เรามุ่งมั่นช่วยให้ลูกค้าพัฒนาประสบการณ์ของมนุษย์และรังสรรค์โลกที่ดียิ่งขึ้น"

คุณมาร์ตินมีประสบการณ์ในแวดวงอุตสาหกรรมเภสัชกรรมและการบริหารโครงการขนาดใหญ่ที่บริษัทเภสัชกรรมรายใหญ่แห่งหนึ่งมานานกว่า 30 ปี โดยเขามีประสบการณ์ในระดับโลกในการสร้างและเริ่มต้นโรงงานผลิตในจีน เปอร์โตริโก และไอร์แลนด์ นอกจากนี้ เขายังทำหน้าที่หัวหน้างานด้านการผลิตอุปกรณ์รวมถึงรับบทบาทด้านวิศวกรรมและผู้นำเชิงปฏิบัติการในสหรัฐมาแล้วนับไม่ถ้วน เขาทำงานให้กับ CAI ในหลายตำแหน่งตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมา โดยตำแหน่งสุดท้ายคือประธาน ซึ่งเขานำทีมผู้นำระดับอาวุโสขององค์กรเพื่อบรรลุภารกิจของ CAI ในการสร้างโลกที่ทำงานได้ดียิ่งขึ้นและพัฒนาประสบการณ์ของมนุษย์

"สำหรับ CAI นั้นมีวัตถุประสงค์ในการช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายของพวกเขาได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งขณะเดียวกันก็จะช่วยให้ผู้คนที่พวกเขาดูแลมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นอีกด้วย" คุณมาร์ติน กล่าว "ในขณะที่เราเดินหน้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ผมเชื่อมั่นว่าความมุ่งมั่นและพันธกิจอันแน่วแน่ต่อภารกิจของ CAI ที่คุณโรเบิร์ตได้สร้างขึ้นในหมู่ทีมงานทั้งหมด จะขับเคลื่อนให้ทั้งบริษัทของเราและลูกค้าของเราประสบความสำเร็จยิ่ง ๆ ขึ้นไป ผมตื่นเต้นที่จะได้นำพา CAI มุ่งสู่บทใหม่นี้ครับ"

สำหรับคุณมาร์ตินนั้นสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมเครื่องกลจากมหาวิทยาลัยเพอร์ดู และปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจจากสถาบันธุรกิจเคลลี มหาวิทยาลัยอินเดียนา นอกจากนี้ เขายังเป็นวิศวกรมืออาชีพที่มีใบอนุญาตรับรองอีกด้วย

เกี่ยวกับ CAI
นับตั้งแต่ก่อตั้ง CAI ขึ้นมาในปี 2539 เราได้ทำการส่งมอบบริการมูลค่าเกือบ 1 พันล้านดอลลาร์ให้กับลูกค้าหลายร้อยรายผ่านหลายพันโครงการทั่วโลก ด้วยสำนักงานที่เรามีอยู่ในสหรัฐ แคนาดา ออสเตรเลีย เนเธอร์แลนด์ เกาหลี สวิตเซอร์แลนด์ อินเดีย ไอร์แลนด์ อิตาลี จีน สิงคโปร์ สหราชอาณาจักร และมาเลเซีย เราได้สร้างทีมงานระหว่างประเทศจากมืออาชีพมากกว่า 750 คนและให้การสนับสนุนลูกค้าในระดับท้องถิ่นในฐานะองค์กรระดับโลก บริการด้านวิศวกรรม เทคนิคและคำปรึกษาของเราล้วนมีความทันสมัยเหมาะสำหรับส่งมอบสิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญสำหรับการทำภารกิจด้วยสมรรถนะระดับสูงและเชื่อถือได้ เมื่อความพร้อมด้านการปฏิบัติงานและการเริ่มต้นธุรกิจมีความสำคัญ CAI จึงมุ่งมั่นส่งมอบมาตรฐานระดับสูงให้กับลูกค้า www.cagents.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad