โคเวย์ เปิดพื้นที่จัดแสดงนวัตกรรมที่งาน CES 2022 นำเสนอโซลูชันล้ำสมัยเพื่อชีวิตที่ดีกว่า - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2565

โคเวย์ เปิดพื้นที่จัดแสดงนวัตกรรมที่งาน CES 2022 นำเสนอโซลูชันล้ำสมัยเพื่อชีวิตที่ดีกว่า



โคเวย์ เปิดพื้นที่จัดแสดงนวัตกรรมที่งาน CES 2022

นำเสนอโซลูชันล้ำสมัยเพื่อชีวิตที่ดีกว่า 

- โคเวย์ เปิดตัว Smart Care Air Mattress และ Smart Sleep Solution เป็นครั้งแรก ซึ่งผสานรวมนวัตกรรมล่าสุดอย่าง Sleep and Air Care ด้วยประสบการณ์แบบอินเทอร์แอคทีฟสุดเอ็กซ์คลูซีฟภายในงานนี้

- ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสัมผัสกับการจัดแสดงสินค้าทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ของแบรนด์โคเวย์ในงาน CES 2022 ซึ่งให้ประสบการณ์เหมือนกับมาที่ลาสเวกัสด้วยตนเอง

ลาสเวกัส—5 ม.ค.—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

โคเวย์ (Coway Co., Ltd.) บริษัทผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านซึ่งได้รับการขนานนามว่า "The Best Life Solution Company" ได้เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมรุ่นล่าสุดในงาน Consumer Electronics Show (CES) ประจำปี 2565 อันเป็นผลงานจากการวิจัยและพัฒนาที่บริษัทได้ทุ่มเทมาเป็นเวลาหลายปี การจัดแสดงสินค้าของโคเวย์มีขึ้นภายใต้ธีม We innovate for your better life (เราสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อให้คุณมีชีวิตที่ดีกว่า) โดยมีไฮไลท์อยู่ที่นวัตกรรมล่าสุดของทางบริษัท ไม่ว่าจะเป็นที่นอน เครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศ และบิเด (bidet)

โคเวย์มีความตั้งใจในการสานสัมพันธ์กับผู้คนทั่วโลก จึงได้ยกสินค้า บริการ โซน และอื่น ๆ ที่จัดแสดงในสถานที่จริงมาไว้ในเว็บไซต์ของแบรนด์โคเวย์ในงาน CES 2022 ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมเพลิดเพลินไปกับงานเสมือนกับอยู่ในสถานที่จริงด้วยคอนเทนต์สุดตื่นเต้น ทั้งการเผยโฉมบูธและวิดีโอภาพร่างอันสนุกสนาน

"เราทั่วโลกต่างใช้เวลาในบ้านของเรามากกว่าที่เคย ซึ่งเข้ามาเติมพลังให้กับความทุ่มเทของเราในการทำให้บ้านของผู้บริโภคทุกคนเป็นวิหารแห่งความผ่อนคลายและสุขภาวะ" เควิน ชิม หัวหน้าฝ่ายการตลาดของโคเวย์ สหรัฐอเมริกา กล่าว "เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์เพื่อการนอนหลับ น้ำ และการฟอกอากาศรุ่นล่าสุดของเราจะทำเช่นนั้นได้ ด้วยความเป็นเลิศอันเป็นที่สุดของการออกแบบและดูแลตัวเอง"

Smart Sleep Solution เพื่อการนอนหลับที่ดีขึ้น

โคเวย์เปิดตัวสินค้ากลุ่มใหม่นี้เมื่อทั่วโลกยังคงแสวงหาสิ่งที่จะช่วยให้สุขภาพจิตของตนเองดีขึ้น โดยสถาบันหัวใจ ปอด และเลือดแห่งชาติ เปิดเผยว่า การนอนหลับมีบทบาทสำคัญต่อสุขภาพกายและใจ และการนอนหลับไม่พอก็อาจเพิ่มความเสี่ยงในการเป็นโรคหัวใจ โรคไต ความดันโลหิตสูง เบาหวาน และโรคหลอดเลือดสมอง โคเวย์เล็งเห็นความสำคัญที่การนอนหลับมีต่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี จึงขอเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่าง "Smart Care Air Mattress" ขึ้นเป็นครั้งแรก พร้อมกับประสบการณ์แบบอินเทอร์แอคทีฟที่ Smart Sleep Solution Zone

Smart Care Air Mattress ที่ปรับได้นี้ ใช้เทคโนโลยีที่โคเวย์พัฒนาขึ้นเองและจดสิทธิบัตรไว้แล้วเพื่อการนอนหลับที่ดีขึ้นในทุกคืน นวัตกรรมที่นอนของโคเวย์จะตรวจจับความดันในร่างกายและตำแหน่งการนอนของผู้ใช้ จากนั้นตัวที่นอนก็จะปรับระดับความแน่นโดยมี 9 ระดับด้วยกันผ่าน Air Cells ถุงลมที่ล้ำสมัยเหล่านี้จะควบคุมความดันอากาศในตัวเองเพื่อปรับระดับความแน่นของที่นอน เทคโนโลยีใหม่นี้จะทำให้ที่นอนรู้สึกเหมือนใหม่อยู่เสมอ และเข้ามาแทนที่สปริงที่นอนแบบเดิม ๆ ที่เสื่อมสภาพเร็ว โดยในบริเวณ Zone ของโคเวย์นั้น ผู้เข้าชมจะสัมผัสได้กับนวัตกรรม Smart Sleep Solution ของโคเวย์ ซึ่งเชื่อมโยงเข้ากับผลิตภัณฑ์กลุ่ม Air Care ที่คอยปรับความชื้นให้เหมาะสมเพื่อการนอนหลับอย่างมีคุณภาพ

บูธจัดแสดงของโคเวย์จะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมได้เห็นการทำงานของ Smart Care Air Mattress ในการปรับห้องให้พร้อมนอนหลับทันทีที่ทิ้งตัวลงนอน โดยโซลูชัน IoT จะปิดไฟ ส่วนที่นอนจะปรับระดับความแน่นให้เหมาะสมอย่างอัตโนมัติตามความดันในร่างกายของแต่ละคน จากนั้น เครื่องทำความชื้นและเครื่องฟอกอากาศจะปรับคุณภาพและความชื้นของอากาศให้เหมาะสมเพื่อให้หลับสนิท และเมื่อเซ็นเซอร์ของ Smart Sleep Solution ตรวจจับได้ว่าลุกขึ้นจากที่นอนแล้ว ไฟก็จะเปิด ตัวที่นอนก็จะเข้าโหมด Relax Wake-Up ขณะที่เครื่องทำความชื้นและเครื่องฟอกอากาศก็จะปิดอัตโนมัติ

Noble Collection จากโคเวย์

ในบริเวณ Noble Zone นั้น โคเวย์ขอนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในดีไซน์ระดับพรีเมียมอย่าง Coway Noble Collection ซึ่งแสดงให้เห็นความทุ่มเทที่โคเวย์มีต่อการออกแบบอันชาญฉลาด

Noble Collection สะท้อนให้เห็น 3 องค์ประกอบหลักที่โคเวย์ยึดถือเรื่อยมาในการออกแบบเครื่องใช้ในบ้านระดับพรีเมียม นั่นคือ การออกแบบที่สอดรับกับพื้นที่ สมรรถนะอันเหนือชั้น และประสบการณ์ผู้ใช้อันเป็นที่สุด การออกแบบเหล่านี้อาศัยความเรียบง่ายโดยเน้นที่การใช้งานพื้นฐานของตัวผลิตภัณฑ์ เพื่อให้กลมกลืนกับสิ่งที่อยู่รายรอบและเสริมให้บ้านมีสุนทรียภาพดีขึ้น

คอลเลกชันนี้ล้วนมีการออกแบบเป็นเอกลักษณ์และฟีเจอร์โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นเครื่องกรองน้ำซีรีส์ Coway Noble และเตาอินดักชัน Noble ซึ่งจัดแสดงในโซนครัว นอกจากนี้ยังมีเครื่องฟอกอากาศและเครื่องทำความชื้นขนาดกะทัดรัดดีไซน์โฉบเฉี่ยวจัดแสดงในโซนห้องนั่งเล่น Noble Zone ด้วย

เครื่องฟอกอากาศดีไซน์สวยหรู ตกแต่งบ้านได้อย่างลงตัว

ภายในบูธมีการจัดแสดงเครื่องฟอกอากาศรุ่น Coway AP-1019C (หรือ Airmega 150) ในโทนสีและภาพพิมพ์สุดล้ำนำเทรนด์ AP-1019C เป็นเครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้เปลี่ยนไส้กรองได้สะดวก โดยมีการออกแบบตลับอย่างแนบเนียน แบ่งชั้นไส้กรอง และออกแบบให้แขวนผึ่งแผ่นกรองอากาศชั้นต้น (pre-filter) หลังล้างได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ ยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้เพิ่มโทนสีและดีไซน์ใหม่ ๆ เพื่อให้บ้านมีสีสันมากขึ้นด้วยตัวเลือกสีอันโฉบเฉี่ยว ทั้งสีขาว เขียว ชมพู และน้ำเงินเข้ม ทั้งยังมีอีก 2 แบบพิเศษในสไตล์พฤกษศิลป์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงามของธรรรมชาติและคุณสมบัติในการทำให้รู้สึกผ่อนคลายกว่าเดิม

เครื่องฟอกอากาศรุ่น AP-1019C มีวางจำหน่ายแล้วในสหรัฐ ยุโรป ญี่ปุ่น จีน และไทย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบูธของโคเวย์ในงาน CES ได้ที่เว็บไซต์ของแบรนด์โคเวย์ในงาน CES 2022

เกี่ยวกับ Coway Co., Ltd.

โคเวย์ ซึ่งได้รับการขนานนามว่า "The Best Life Solution Company" ก่อตั้งขึ้นในเกาหลีเมื่อปี 2532 ในฐานะบริษัทชั้นนำผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งช่วยให้ผู้คนใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายและมีสุขภาพดีด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทันสมัย เช่น เครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศ ที่นอน และบิเด (bidet) นับตั้งแต่ก่อตั้ง โคเวย์ได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อันเป็นผลมาจากการวิจัย คิดค้น พัฒนา และบริการลูกค้าชั้นเลิศ เราได้พิสูจน์ความทุ่มเทในการพัฒนานวัตกรรมผ่านผลิตภัณฑ์ระดับรางวัล ความเชี่ยวชาญด้านสุขภาวะในครัวเรือน ความสามารถในการแข่งขันในตลาด การสร้างความพึงพอใจเหนือความคาดหมายของลูกค้า และชื่อเสียงของแบรนด์ เราเดินหน้าพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งด้วยการแตกไลน์ผลิตภัณฑ์และเร่งขยายธุรกิจในต่างประเทศ ทั้งในมาเลเซีย สหรัฐอเมริกา ไทย จีน อินโดนีเซีย เวียดนาม ญี่ปุ่น และยุโรป โดยต่อยอดจากความสำเร็จทางธุรกิจในเกาหลี สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.coway.com/ หรือ http://newsroom.coway.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad