coocaa และ Skyworth ในปี 2564: แบรนด์ทีวีที่ร้อนแรงจนหยุดไม่อยู่แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2565

coocaa และ Skyworth ในปี 2564: แบรนด์ทีวีที่ร้อนแรงจนหยุดไม่อยู่แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


coocaa และ Skyworth ในปี 2564: แบรนด์ทีวีที่ร้อนแรงจนหยุดไม่

อยู่แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

มะนิลา, ฟิลิปปินส์–4 ..--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

แม้ว่าในปี 2564 ทุกพื้นที่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่างก็เผชิญกับสถานการณ์โควิด-19 แต่ coocaa (คูก้า) และ Skyworth ก็สามารถทำผลงานได้สวนกระแสของตลาด และสร้างความสำเร็จในระดับที่มีเพียงไม่กี่แบรนด์เท่านั้นที่ทำได้ในช่วงโควิด-19 ระบาด ด้วยการจัดกิจกรรมออนไลน์และแคมเปญต่าง ๆ ทางโซเชียลมีเดีย coocaa และ Skyworth จึงสามารถกระตุ้นการบริโภค และช่วยให้เศรษฐกิจของอาเซียนสามารถยืนหยัดอยู่ได้ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโรค

เมื่อช่วงต้นปี 2564 ทาง coocaa ได้ประกาศตกลงเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 (AFF Suzuki Southeast Asia Football Cup 2020) ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ด้วยการจัดกิจกรรมทั้งออนไลน์และออฟไลน์มากมายของเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพcoocaa ได้สร้างความประทับใจให้กับคนรุ่นใหม่มากมายทั่วทั้งอาเซียนด้วยภาพลักษณ์ที่ทันสมัยและเปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา ขณะเดียวกัน coocaa ก็สามารถดึงดูด KOL และ KOC กว่า 1,000 รายให้เข้ามาร่วมกิจกรรมแบบอินเตอร์แอคทีฟที่ครอบคลุมแพลตฟอร์มหลักหลายช่องทาง (เช่น ยูทูบ, เฟซบุ๊ก,อินสตาแกรม และ TikTok) และสื่อต่าง ๆ โดยการดำเนินการเหล่านี้ได้นำไปสู่การเติบโตอย่างแข็งแกร่งในแง่จำนวนผู้ติดตามแบรนด์ในโซเชียลมีเดีย และเปิดโอกาสให้ coocaa นำเสนอสาระสำคัญและข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์ นอกจากนี้ ปี 2564 ยังเป็นปีที่ Skyworth จัดกิจกรรมให้หลากหลายยิ่งขึ้นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น การเป็นแบรนด์ผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลยูเวนตุส และการเปิดให้สั่งซื้อได้ฟรีระหว่างการแข่งขันโตเกียวโอลิมปิก ซึ่งได้ทำให้แบรนด์ได้ระบความนิยามอย่างมากในอาเซียน

ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปี 2564 ของ coocaa นั้นมาจากแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซรายหลัก ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทั้งหมด ทางแบรนด์ก้าวขึ้นเป็นอันดับหนึ่งใน Lazada ประเทศเวียดนาม โดยได้รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมแห่งปี และในอินโดนีเซีย coocaa ก็ทำยอดขายอีคอมเมิร์ซหลายช่องทางได้เป็นอันดับหนึ่ง ทั้งยังทำสถิติยอดขายสูงสุดครั้งใหม่ของสินค้าประเภททีวีในแพลตฟอร์ม JD ของอินโดนีเซีย ขณะเดียวกัน แบรนด์นี้ก็ยังคงครองอันดับหนึ่งได้ตลอดทั้งปีใน Lazada ประเทศฟิลิปปินส์ ส่วนในประเทศไทย coocaaก็สามารถดันยอดขายเติบโตได้ 127% เมื่อเทียบรายปี ตลอดจนเข้าสู่ “แบรนด์ทีวี Top 5” ใน Shopee ประเทศมาเลเซีย

แม้สถานการณ์โควิด-19 จะยังดำเนินต่อไป Skyworth ก็ยังคงรุกคืบเข้าสู่ตลาดได้อย่างไม่น่าเชื่อ โดยพลิกมาทำยอดขายได้ 373 ล้านหยวน ด้วยยอดขายของทีวีรุ่นเรือธงอย่าง G3A เพิ่มขึ้น 85% เมื่อเทียบรายปี

coocaa ยึดมั่นในหลักการสำรวจ ค้นพบ และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ เสมอมา และในปี 2565 นี้ coocaa ก็ยังตั้งใจที่จะรักษาปณิธานเดิมขณะที่ก้าวไปข้างหน้า พร้อมกับสาดส่องความสดใสรับวันปีใหม่ด้วยกิจกรรมมากมาย ตลอดจนค้นหา ค้นพบ และดึงดูดผู้เล่น cooLife ที่มีแนวคิดตรงกันกับเรา

เกี่ยวกับ coocaa (คูก้า)

coocaa เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านระบบสมาร์ตทีวี การวิจัยและพัฒนา และระบบปฏิบัติการคอนเทนต์ มุ่งมั่นช่วยให้ลูกค้าทั่วโลกได้ "สำรวจ, ค้นพบ,สร้างสรรค์" (Explore, Discover, Create) บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2006 ดำเนินธุรกิจครอบคลุมภาคพื้นยุโรป อินเดีย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ coocaa มีพันธกิจที่มุ่งยกระดับการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด จึงได้ทุ่มเทพัฒนาผลิตภัณฑ์ระบบอัจฉริยะที่มีความทันสมัย โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เรียบหรู แฝงความสนุก ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่

COOCAA TV – ผู้สนับสนุนสมาร์ตทีวีเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 อย่างเป็นทางการ

#RivalriesNeverDie #coocaaTV #AFFSukiCup2020OfficialSmartTV

รูปภาพ:
https://mma.prnewswire.com/media/1718562/coocaa___Skyworth_2021_An_Unstoppable_TV_Brand_Southeast_Asia.jpg
คำบรรยายภาพ: coocaa และ Skyworth ในปี 2564: แบรนด์ทีวีที่ร้อนแรงจนหยุดไม่อยู่แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad