วัตสัน แนะนำผลิตภัณฑ์ “d program Urban Damage Care” ทางออกดูแลปัญหาผิวจากมลภาวะ เฉพาะที่วัตสันเท่านั้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2565

วัตสัน แนะนำผลิตภัณฑ์ “d program Urban Damage Care” ทางออกดูแลปัญหาผิวจากมลภาวะ เฉพาะที่วัตสันเท่านั้น

วัตสัน แนะนำผลิตภัณฑ์ “d programUrban Damage Care”  

ทางออกดูแลปัญหาผิวจากมลภาวะ เฉพาะที่วัตสันเท่านั้น 

กรุงเทพฯ, 17 มกราคม 2565 - วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย มอบความพิเศษให้แก่ลูกค้า ด้วยการแนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ในการดูแลผิว ที่เกิดจากความร่วมมือกันของวัตสันและแบรนด์ d program (ดี โปรแกรม) แบรนด์สกินแคร์สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายระดับพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น  ภายใต้การค้นคว้าวิจัยจากแลปชิเซโด้ (Shiseido) ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวคือ ไลน์ผลิตภัณฑ์ Urban Damage Care (เออร์เบิน แดเมจ แคร์) ตัวช่วยในการทำความสะอาดและฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึก พร้อมทั้งปลอบประโลมผิวบอบบาง แพ้ง่ายที่มีสาเหตุมาจากPM 2.5 และมลภาวะ ด้วย 2 ขั้นตอนการดูแลผิวง่ายๆ  

 

ขั้นตอนที่ 1: ทำความสะอาดผิวหมดจด ลดการเสียดสี 


                

 

 d program Urban Damage Care Foaming Wash 

                                                                                                                                               150 มล. / 850 บาท 

 

d program Urban Damage Care Foaming Wash(ปริมาณ 150 มล. / ราคา 850 บาท) 

โฟมล้างหน้าเนื้อสัมผัสฟองหนานุ่ม ที่ช่วยทำความสะอาดผิวทั้งน้ำมันส่วนเกิน อนุภาคฝุ่นขนาดเล็ก 2.5 ไมครอนหรือแม้กระทั่ง ละอองเกสรดอกไม้ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสาเหตุของผิวบอบบางระคายเคืองง่าย แห้ง แดง ลอก ระหว่างวัน ฟองโฟมหนานุ่ม 
ช่วยลดการเสียดสีของมือกับผิวหน้า ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงและสูญเสียความชุ่มชื้น มอบผิวนุ่มเนียนละเอียดและปรับสภาพผิวด้วยเทคโนโลยี 
Allerclear Cleansing Base
 และ H-Stabilizing B ส่วนผสมสิทธิบัตรมอบความชุ่มชื้นให้ผิวหลังล้างหน้า  เพื่อให้ผิวพร้อมกับการบำรุงในขั้นต่อไป  

 

ขั้นตอนที่ 2: ปกป้องพร้อมฟื้นบำรุง ปลอบประโลม คืนผิวแข็งแรง

  


d program Urban Damage Care Concentrate 

100 มล. / 1,090 บาท 

 

d program Urban Damage Care Concentrate (ปริมาณ 100 มล. / ราคา 1,090 บาท) 

อิมัลชั่นเนื้อบางเบาปกป้องผิวบอบบางจากมลภาวะในอากาศ และปัจจัยอื่น ๆ ที่ทำให้ผิวบอบบางระคายเคืองง่าย มอบความชุ่มชื้นยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิวระคายเคือง ไม่แห้งกร้านระหว่างวัน และมีส่วนผสมของสารสกัดใบกิงโกะและรากพืชสมุนไพรจีน ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เนื้อผลิตภัณฑ์แบบเหลว เกลี่ยง่าย ซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้เหนอะหนะและไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน พร้อมทั้งมีสารสกัดจากต้นวิชฮาเซลที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระและลดสีผิวหมองคล้ำ 

 

สัมผัสกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดแห่งการบำรุงผิวอย่างเหนือระดับได้แล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสันทุกสาขาหรือช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.watsons.co.th หรือแอปพลิเคชันWatsonsTH ทั้ง PlayStore และ AppStore และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่วัตสันทุกสาขาและ LineOfficial @WatsonsTH 


###################### 


เกี่ยวกับ วัตสัน ประเทศไทย 

วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทยและเอเชีย เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2539 ในปัจจุบันวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของประเทศ ด้วยจำนวนสาขามากกว่า 590 สาขาทั่วประเทศ นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและครบครันให้แก่ผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอุปโภคบริโภค ไปจนถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม โดยวัตสันมีความมุ่งมั่นต่อเนื่องที่จะส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา รวมไปถึงการให้บริการแก่ลูกค้าทุกคนด้วยความใส่ใจ และมีมาตรฐานการันตีได้จากการรับรางวัล สุดยอดแบรนด์แห่งปี” (Superbrands) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 จาก Superbrands ประเทศไทย ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้สำหรับบรนด์ที่มีความแข็งแกร่ง เป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคและมีบทบาทนำในอุตสาหกรรม  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad