ธนาคาร FINTECH BANK พร้อมให้บริการลูกค้าทั่วโลก  - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2565

ธนาคาร FINTECH BANK พร้อมให้บริการลูกค้าทั่วโลก 

ธนาคาร FINTECH BANK พร้อมให้บริการลูกค้าทั่วโลก 

FINTECH BANK เตรียมสยายปีกด้วยบริการธนาคารดิจิทัล

ลาบวน, มาเลเซีย—24 ม.ค.—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

FINTECH BANK LTD (FBL) ธนาคารพาณิชย์ในลาบวน ประเทศมาเลเซีย ซึ่งได้รับอนุญาตจากหน่วยงานบริการด้านการเงินแห่งลาบวน (Labuan FSA) ได้เริ่มให้บริการกลุ่มลูกค้าทั่วโลกที่มีจำนวนมากและเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วแล้ว โดยทางธนาคารเตรียมก้าวขึ้นเป็นธนาคารพาณิชย์แห่งแรกของเอเชียที่ให้บริการลูกค้าภาคธุรกิจและฟินเทคอย่างไร้รอยต่อ

FINTECH BANK ให้บริการโซลูชันธนาคารระดับสากลหลากหลายประเภท เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าปลายทางทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ทางธนาคารนำระบบธนาคารอันดับหนึ่งของโลกอย่าง Temenos มาให้บริการ เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าเปิดบัญชีส่วนบุคคลหรือบัญชีธุรกิจออนไลน์ได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ การสมัครเปิดบัญชีใหม่ใช้เวลาอนุมัติเพียง 5 นาทีโดยเป็นส่วนตัวทั้งหมด ผ่านเทคโนโลยีรู้จำใบหน้าตามโปรโตคอล AML/KYC/CFT ขั้นตอนดังกล่าวได้กลายเป็นประสบการณ์ดูแลลูกค้าบนระบบดิจิทัลเต็มรูปแบบ ไม่จำเป็นต้องเดินทางติดต่อที่สาขาแต่อย่างใด

บริษัทจากทุกเขตอำนาจและบุคคลทั่วไปเปิดบัญชีธนาคารได้โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมการรักษารายเดือน และไม่กำหนดยอดเงินขั้นต่ำ โอนเงินให้ลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว และมีโซลูชันธนาคารพร้อมให้ใช้บริการครบครัน เพื่อให้การทำธุรกรรมง่ายขึ้นทั่วโลก

นอกเหนือจากประสบการณ์ดูแลลูกค้าออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพแล้ว FINTECH BANK เชื่อมโยงสินทรัพย์ทางการเงินและอุตสาหกรรมฟินเทคเข้ากับเงินกระดาษ (fiat currency) ด้วยการนำเสนอโซลูชันชำระราคาให้กับสถาบัน บริษัท นักลงทุน และลูกค้ารายย่อยทั่วโลก โดยมีเป้าหมายเพื่อมอบความเรียบง่ายและประสิทธิภาพให้กับการทำธุรกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลทุกรายการ

FINTECH BANK เป็นความร่วมมือทางกลยุทธ์ระหว่าง Ho Wah Genting Investment Bank (Labuan) P.L.C กับ Hamilton Reserve Bank ซึ่งเป็นธนาคารระดับโลกที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลและให้บริการใน 10 สกุลเงินใน 150 ประเทศ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของอุตสาหกรรมฟินเทคได้ครอบคลุมมากขึ้น ในการนี้ ทางธนาคารปฏิบัติตามโครงการด้านการปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ชั้นนำ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ใช้บริการธนาคารที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

สถาบันการเงินแห่งนี้ได้เริ่มทำธุรกิจในฐานะธนาคารพาณิชย์แห่งใหม่ที่ได้รับอนุญาตจาก LFSA เมื่อเดือนเมษายน 2564 โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ Financial Park Labuan อาคารพาณิชย์ครบวงจรระดับแลนด์มาร์คที่ใหญ่ที่สุดในดินแดนสหพันธ์ลาบวนของมาเลเซีย และได้เริ่มดูแลลูกค้าทั่วโลกทางออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2564 หลังได้รับใบอนุญาตจาก Labuan FSA ซึ่งเป็นหน่วยงานกำกับดูแลสำหรับเขต Labuan International Business and Financial Centre (IBFC) ธนาคารแห่งนี้ตั้งอยู่ในเขต Labuan International Business and Financial Centre (IBFC) โดยมีทำเลอยู่ในใจกลางของเอเชียแปซิฟิก ทั้งนี้ Labuan IBFC ซึ่งอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ LFSA เป็นที่ตั้งของบริษัทจดทะเบียนกว่า 16,000 แห่ง และหน่วยงานที่ได้รับอนุญาตที่ดำเนินงานในระดับภูมิภาคกว่า 800 แห่ง สะท้อนให้เห็นโอกาสทางการเงินอันสมบูรณ์แบบสำหรับธุรกิจที่ต้องการเชื่อมโยงกับเศรษฐกิจเอเชียและอื่น ๆ

คุณ Gavin Lim กรรมการของ FINTECH BANK กล่าวว่า "FINTECH BANK กำลังเข้าสู่ช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้น ซึ่งเราทำงานร่วมกับลูกค้าและบริษัททั่วโลกได้ เราหวังที่จะให้บริการโซลูชันธนาคารให้กับหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งบนฝั่งและนอกฝั่ง เพื่อให้การทำธุรกรรมง่าย มีประสิทธิภาพ และปลอดภัยทั่วโลก เราตั้งเป้าดูแลลูกค้า 1 ล้านรายทางออนไลน์ในช่วง 12 เดือนข้างหน้า ซึ่งเป็นลูกค้าที่ไว้วางใจบริการทางการเงินของเรา และเมื่อสถาบันของเราเติบโตขึ้น เราก็มีแผนยกระดับการดำเนินงาน และไม่หยุดให้บริการที่ดีกว่าเดิมแก่ลูกค้าของเรา"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ FINTECH BANK LTD ได้ที่เว็บไซต์ของเรา https://www.fibank.com

FINTECH BANK LTD. (หมายเลขใบอนุญาต: 210137B)
ได้รับอนุญาตตามพระราชบัญญัติว่าด้วยบริการทางการเงินและหลักทรัพย์ลาบวน ค.ศ. 2010

สำนักงานสาขาลาบวน
Level 4 (J), Main Office Tower, Financial Park Complex Labuan, Jalan Merdeka,
87000, Federal Territory of Labuan, Malaysia
โทร: +6087 430 461

สำนักงานสาขากัวลาลัมเปอร์
2nd Floor, Wisma Ho Wah Genting
35, Jalan Maharajalela,
50150 Kuala Lumpur, Malaysia
โทร: +603 2702 8133

ติดตามเราได้ทางโซเชียลมีเดีย:
Facebook
LinkedIn

เกี่ยวกับ FINTECH BANK LTD (FBL)

FINTECH BANK LTD (หมายเลขใบอนุญาต: 210137B) เป็นธนาคารระดับโลกภายใต้การกำกับดูแลเต็มรูปแบบในลาบวน ประเทศมาเลเซีย ธนาคารก่อตั้งขึ้นโดยทีมนายธนาคารและทนายความที่ทรงอิทธิพลและคร่ำหวอดในวงการวอลล์สตรีท โดยได้รับอนุญาตอย่างถูกต้องจากหน่วยงานบริการทางการเงินแห่งลาบวนในมาเลเซีย ธนาคารนำเทคโนโลยีธนาคารอันล้ำสมัยอย่าง Temenos มาใช้ เพื่อให้บริการธนาคารส่วนบุคคล ธนาคารธุรกิจ และการชำระราคาในรูปแบบเงินกระดาษ (fiat currency) แก่กลุ่มลูกค้าทั่วโลกที่มีจำนวนมากและเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว FBL มีบัญชีงบดุลที่เปรียบได้กับ "ป้อมปราการ" ไม่มีความเสี่ยงจากสินเชื่อของลูกค้า ประวัติขาวสะอาดในการปฏิบัติตามระเบียบกำกับดูแล คุ้มครองความเป็นส่วนตัวของลูกค้าได้อย่างแข็งแกร่ง ดูแลลูกค้าได้อย่างฉับไว และให้บริการธนาคารอิเล็กทรอนิกส์ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

เกี่ยวกับหน่วยงานบริการทางการเงินแห่งลาบวน  (Labuan FSA)

หน่วยงานบริการทางการเงินแห่งลาบวน (Labuan Financial Services Authority หรือ Labuan FSA) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2539 ตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการดูแลบริการทางการเงินแห่งลาบวน ค.ศ. 1996 โดย Labuan FSA เป็นหน่วยงานที่จัดตั้งโดยกฎหมาย เพื่อดูแลความเคลื่อนไหวและการบริหารเขต Labuan International Business and Financial Centre (Labuan IBFC) ซึ่งเป็นที่ตั้งของบริษัทจดทะเบียนกว่า 16,000 แห่ง และหน่วยงานที่ได้รับอนุญาตที่ดำเนินงานในระดับภูมิภาคกว่า 800 แห่ง สะท้อนให้เห็นโอกาสทางการเงินอันสมบูรณ์แบบสำหรับธุรกิจที่ต้องการเชื่อมโยงกับเศรษฐกิจเอเชียและอื่น ๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad