เอเอเอสฯ เปิดราคา FLYING SPUR HYBRID พร้อมเผย 3 เหตุผลที่ต้องเลือกครอบครองกับผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2565

เอเอเอสฯ เปิดราคา FLYING SPUR HYBRID พร้อมเผย 3 เหตุผลที่ต้องเลือกครอบครองกับผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ

 


เอเอเอสฯ เปิดราคา FLYING SPUR HYBRID

พร้อมเผย 3 เหตุผลที่ต้องเลือกครอบครองกับผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ

(กรุงเทพฯ 24 มกราคม 2565) เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดราคาอัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดาน ฟลายอิ้ง สเปอร์ ไฮบริด (Flying Spur Hybrid) ราคาเริ่มต้นที่ 14.2 ล้านบาท พร้อมเผย 3 เหตุผลที่ต้องเลือกครอบครองอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ไฮบริดกับผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

เกี่ยวกับเบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 35 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking after YOU and your CAR)" และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name you can Trust” มานานกว่า 35 ปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad