บอร์ด FPT ไฟเขียว ปันผลหุ้นละ 0.34 บาท ในที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2565 ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2565

บอร์ด FPT ไฟเขียว ปันผลหุ้นละ 0.34 บาท ในที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2565 ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์

 

บอร์ด FPT ไฟเขียว ปันผลหุ้นละ 0.34 บาท ในที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2565 ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “FPT” ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรรายแรกของประเทศไทย ได้จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2565 แบบออนไลน์ นำโดย นายชายน้อย เผื่อนโกสุม ประธานกรรมการ และ นายปณต สิริวัฒนภักดี ประธานกรรมการบริหาร รายงานผลประกอบการที่สะท้อนถึงความสามารถในการขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวผ่านความท้าทายด้านเศรษฐกิจจากสถานการณ์โควิด-19 ได้อย่างมั่นคง ด้วยศักยภาพและความแข็งแกร่งของพอร์ตโฟลิโอของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ‘One Platform’ ที่ครอบคลุมธุรกิจประเภทที่อยู่อาศัย อุตสาหกรรม และพาณิชยกรรม โดยเตรียมจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้นในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 ในอัตราหุ้นละ 0.34 บาท

ในปีนี้ บริษัทฯ ยังคงตอบรับและให้ความร่วมมือต่อภาครัฐด้วยการร่วมดูแลความปลอดภัยของสังคม จึงได้จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปีแบบออนไลน์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ด้วยการถ่ายทอดสดจากวิคเตอร์คลับ ชั้น 7 มิตรทาวน์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์ เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2565 ซึ่งได้เปิดโอกาสให้ผู้ถือหุ้นได้ลงมติและสอบถามคณะกรรมการรวมถึงคณะผู้บริหารได้เสมือนการประชุมประจำปีทุกครั้ง โดยเมื่อสิ้นสุดการประชุม บริษัทได้รับการอนุมัติในทุกวาระที่นำเสนอตามที่ได้กำหนดไว้ในหนังสือเชิญประชุมผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ ณ วันที่ 14 ธันวาคม 2564

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad