Growatt เผยโฉมระบบแบตเตอรี่ AXE LV มอบตัวเลือกจัดเก็บพลังงานแสงอาทิตย์แบบออฟกริด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2565

Growatt เผยโฉมระบบแบตเตอรี่ AXE LV มอบตัวเลือกจัดเก็บพลังงานแสงอาทิตย์แบบออฟกริด



 

Growatt เผยโฉมระบบแบตเตอรี่ AXE LV  มอบตัวเลือกจัดเก็บพลังงานแสงอาทิตย์แบบออฟกริด

เซินเจิ้นจีน–24 .. 2565–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์ 

Growatt ซัพพลายเออร์อินเวอร์เตอร์พลังงานแสงอาทิตย์และระบบจัดเก็บพลังงานชั้นนำระดับโลก เผยโฉม “AXE LV” ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในหมวดผลิตภัณฑ์พลังงานอัจฉริยะ เดินหน้าเจาะตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการระบบแบตเตอรี่ลิเธียมแบบออฟกริดสำหรับที่อยู่อาศัยที่กำลังขยายตัว

"ระบบแบตเตอรี่ AXE LV ตัวใหม่นี้ครอบคลุมตัวเลือกความจุตั้งแต่ กิโลวัตต์ชั่วโมง ไปจนถึง 400 กิโลวัตต์ชั่วโมง เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันไปของการใช้งานในที่อยู่อาศัยทั่ว กิจการขนาดใหญ่ และในระดับอุตสาหกรรมลิซ่า จาง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Growatt

ความสามารถในการปรับแต่งแบบโมดูลาร์ของระบบแบตเตอรี่ AXE LV ทำให้สามารถติดตั้งระบบได้อย่างง่ายดายพร้อมปลั๊กในตัวโดยไม่จำเป็นต้องโยงสายไฟเพิ่ม และในขณะเดียวกันก็รวมสายไฟจากภายนอกทั้งหมดเอาไว้ที่ปลั๊กเดียว การเชื่อมต่อกับอินเวอร์เตอร์จึงง่ายขึ้นมาก โดยรวมแล้ว ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของระบบนี้ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายและลดขั้นตอนยุ่งยากได้เป็นอย่างดี

ในด้านความปลอดภัย ระบบนี้มีการป้องกันหลายชั้นจากอินเวอร์เตอร์และระบบการจัดการแบตเตอรี่ (BMS) เช่น การตรวจความปลอดภัยและปรับความสมดุลของเซลล์ของแบตเตอรี่ ขณะเดียวกัน ด้วยความที่ระบบนี้ใช้แบตเตอรี่ลิเธียม LFP ที่ปราศจากโคบอลต์ จึงมีความโดดเด่นที่ความสามารถในการทนต่ออุณหภูมิสูมีความปลอดภัยและเสถียรภาพมาก ตลอดจนมอบประสิทธิภาพได้มากกว่าในรอบการชาร์จ 5,000 รอบ นอกจากนี้ ระบบนี้ยังมีอายุการใช้งานที่ยืนยาวกว่า 10 ปี เทียบกับแบตเตอรี่ตะกั่วกรดทั่วไปที่มีอายุใช้งานเพียง 2-3 ปี ทำให้โดยรวมแล้วระบบ AXE LV มีความเหนือกว่าในแง่ต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของ (TCO) สำหรับลูกค้า

สำหรับความสามารถในการเข้ากันกับระบบอื่น ๆ ระบบแบตเตอรี่ AXE LV สามารถนำไปใช้งานร่วมกับอินเวอร์เตอร์ทุกรุ่นในซีรี่ส์ SPF ของ Growatt อีกทั้งยังทำงานได้อย่างราบรื่นกับอินเวอร์เตอร์จัดเก็บในซีรี่ส์ SPH และ SPA อีกด้วย

Growatt นำเสนอบริการแบบครบวงจรเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้กับลูกค้า บริษัทให้การสนับสนุนด้านเทคนิคในขั้นตอนการติดตั้งเพื่อให้ดำเนินการแล้วเสร็จได้เร็วขึ้น และสำหรับการใช้งานและการบำรุงรักษาทั่วไป บริษัทก็มอบการประกันสำหรับทั้งระบบ รวมถึงระบบแบตเตอรี่และอินเวอร์เตอร์จัดเก็บด้วย ในกรณีที่เกิดปัญหาใด ๆ ก็ตามในระบบ ก็สามารถติดตามที่มาและแก้ไขได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยิ่งไปกว่านั้น Growatt ยังเปิดโอกาสให้ผู้ติดตั้งสามารถอัปเดตเฟิร์มแวร์ได้จากระยะไกล ซึ่งจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้านการปฏิบัติการและการดูแลรักษา และเพิ่มประสิทธิภาพการบริการ

เกี่ยวกับ Growatt

Growatt ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และเป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันพลังงานอัจฉริยะ ไอเอชเอส มาร์กิตและวู้ด แมคเคนซี่ยกย่องให้บริษัทเป็นซัพพลายเออร์อันดับหนึ่งของอินเวอร์เตอร์สำหรับที่อยู่อาศัย และติดอันดับ Top 5 ของซัพพลายเออร์อินเวอร์เตอร์เชิงพาณิชย์ นอกจากนี้ วู้ด แมคเคนซี่ยังจัดให้ Growatt ยังเป็นซัพพลายเออร์อันดับสองของโลกของอินเวอร์เตอร์จัดเก็บแบบไฮบริดด้วย

รูปภาพhttps://mma.prnewswire.com/media/1732052/Growatt_unveils_AXE_LV_battery_system_to_empower_off_grid_solar_energy_storage.jpg
คำบรรยายภาพ: Growatt เผยโฉมระบบแบตเตอรี่ AXE LV  มอบตัวเลือกจัดเก็บพลังงานแสงอาทิตย์แบบออฟกริด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad