ปอร์เช่ เอาใจสาวกปอร์เช่เลิฟเวอร์ ยกทัพรถสปอร์ตรุ่น GT ตัวท็อป มาไว้ในงานมหกรรมรวมพลคนรักรถปอร์เช่ระดับตำนาน Das Treffen ครั้งที่ 6 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2565

ปอร์เช่ เอาใจสาวกปอร์เช่เลิฟเวอร์ ยกทัพรถสปอร์ตรุ่น GT ตัวท็อป มาไว้ในงานมหกรรมรวมพลคนรักรถปอร์เช่ระดับตำนาน Das Treffen ครั้งที่ 6

ปอร์เช่ เอาใจสาวกปอร์เช่เลิฟเวอร์ ยกทัพรถสปอร์ตรุ่น GT ตัวท็อป มาไว้ในงานมหกรรมรวมพลคนรักรถปอร์เช่ระดับตำนาน Das Treffen ครั้งที่ 6

ปอร์เช่ เอาใจสาวกปอร์เช่เลิฟเวอร์ ยกทัพรถสปอร์ตรุ่น GT ตัวท็อป มาไว้ในงานมหกรรมรวมพลคนรักรถปอร์เช่ระดับตำนาน Das Treffen ครั้งที่ 6

 ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยร่วมกับนิตยสาร GT PORSCHE ประเดิมต้นปี 2022 จัดงานใหญ่เอาใจคนรักปอร์เช่ รวมรถระดับตำนานที่หาดูได้อยากรวมไปถึงซูเปอร์คาร์ที่มีเพียงไม่กี่คัน มาให้สาวกปอร์เช่เลิฟเวอร์ได้ยลโฉมความเฉี่ยวของรถหรูแบรนด์คลาสสิกระดับโลก ในงาน Das Treffen ครั้งที่ 6 มหกรรมรวมพลคนรักปอร์เช่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก

นับเป็นงานสำคัญที่จัดเป็นประจำทุกปีเพื่อแฟนพันธ์แท้สายรถหรูโดยเฉพาะกับงาน Das Treffen ครั้งที่ ซึ่งจัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “GT” ที่ยกทัพรถตระกูลจีทีที่ครองใจสาวกปอร์เช่มาอย่างยาวนาน อาทิ Cayman GT4 Clubsport MR , GT3 Cup , 993 GT 2 evo , 911 GT3 และพิเศษสุดกับการเปิดให้ยลโฉม Taycan Cross Tourismo  พร้อมได้ทดลองขับรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า รุ่นอเนกประสงค์แบบใกล้ชิด โดยจัดขึ้น ณ อิมแพค เลคไซด์ เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2565

มร. ปีเตอร์ โรห์เวอร์ กรรมการผู้จัดการปอร์เช่ ประเทศไทย กล่าวว่า “สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้เราได้จัดต่อเนื่องมาเป็นเวลากว่า 5 ปีแล้ว ซึ่งปีนี้เป็นครั้งที่ 6 ที่เราตั้งใจจัดขึ้นเพื่อให้คนรักปอร์เช่ได้มีโอกาสสัมผัสกับรถแบรนด์หรูระดับโลกที่หาชมได้ยากในหลายรุ่น และรุ่นที่ได้รับความสนใจในทุกยุคอย่าง GT โดยในครั้งนี้แน่นอนว่าเราได้เตรียมพร้อมความพิเศษ ที่ยกทัพรถรุ่น GT ตัวท็อปหลากหลายรุ่นมาไว้ในงาน และพิเศษไปกว่านั้นภายในงานยังได้จัดโซนพิเศษสำหรับเด็กๆ ได้ทดลองขับรถรุ่นพิเศษ อย่างโซน Kid Driving School เพื่อให้ น้องๆ หนูๆ รับสาระความรู้และความสนุกสนานไปกับบทเรียนกฎจราจรเบื้องต้น เสริมประสบการณ์การขับขี่ร่วมกับผู้อื่นอย่างถูกต้องและปลอดภัย อีกทั้งครอบครัวได้มีกิจกรรมร่วมกัน และร่วมสนุกกับโชว์พิเศษจากทีม Porsche Motorsport ร่วมทายเวลาที่ทีมแข่ง ใช้ในการเซอร์วิสรถแข่งที่พิทสต็อป ซึ่งจำลองมาจากการแข่งขันสุดทรหด 24 ชม. ณ สนามแข่งเลอมองส์ โดยโชคดีจากกิจกรรม PIT STOP SPECULATE ได้ขึ้น Taxi lap สุดเร้าใจในสถานี GYMKHANA

ต่อด้วยโซน Porsche Lifestyle Shop และ Porsche Classic Shop ให้คนรักปอร์เช่ได้สนุกและเต็มอิ่มกับการเลือกซื้อสินค้าของที่ระลึกเพื่อสะสมไว้เป็นคอลเลกชั่นที่คนรักปอร์เช่พลาดไม่ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งการจัดงานในครั้งนี้เรายังตระหนักถึงการรักษามาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด มีการตรวจคัดกรองผู้เข้าร่วมงาน เว้นระยะห่าง และพนักงานที่ให้บริการทุกท่านได้รับวัคซีนตามาตรฐานแล้วด้วยกันทั้งสิ้น เพื่อความปลอดภัยและความสุขของผู้ที่เข้าร่วมงาน”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Porsche Centre Bangkok  โทร. 02-522-6655

Porsche Centre Pattanakarn  โทร. 02-369-1111

Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911

Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น 1 โทร 02-288-0911

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad