HICKMAN SHEARER จับมือ CA GLOBAL PARTNERS ประมูลขายทรัพย์สินในนามของผู้บริหาร ARENA TELEVISION LIMITED - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2565

HICKMAN SHEARER จับมือ CA GLOBAL PARTNERS ประมูลขายทรัพย์สินในนามของผู้บริหาร ARENA TELEVISION LIMITED

 


                         


HICKMAN SHEARER จับมือ CA GLOBAL PARTNERS ประมูลขายทรัพย์สินในนามของผู้บริหาร ARENA TELEVISION LIMITED 

ลอนดอน, 12 มกราคม 2565 พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

CA Global Partners ผู้นำระดับโลกด้านการบริหารจัดการทรัพย์สินและการกอบกู้เงินทุน และ Hickman Shearer บริษัทประเมินราคาทรัพย์สินทุน บริหารจัดการ และขายอุปกรณ์ใช้แล้วระดับชั้นนำ ประกาศในวันนี้ว่า ทางบริษัทจะจัดการประมูลแบบออนไลน์ที่จะมีการถ่ายทอดสด เพื่อขายอุปกรณ์การออกอากาศนอกสถานที่และอุปกรณ์ผลิตรายการทีวีที่มีคุณภาพสูงและมีการดูแลอย่างดีจำนวนกว่า 3,000 ชิ้นในนามของ Kroll LLP ผู้บริหารบริษัท Arena Television Limited (อยู่ในสภาพหนี้สินล้นพ้นตัว)

ทรัพย์สินเหล่านี้ ซึ่งได้แก่รถเทรลเลอร์สำหรับออกอากาศนอกสถานที่และรถบรรทุก ชุดกล้องของ Sony และ Grass Valley, เลนส์ Canon และ Fujinon, EVS, อุปกรณ์เสียงและภาพ จะถูกวางขายโดยการจำหน่ายแบบมีการเจรจาต่อรอง และการประมูลแบบออนไลน์และในสถานที่จริงเป็นเวลา 3 วันโดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 ซึ่งรายการทรัพย์สินทั้งหมดจะดูได้ผ่านทางออนไลน์ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า และจะดูสิ่งของได้ในสถานที่ก่อนการประมูลสาธารณะ

Hickman Shearer and CA Global Partners มีประสบการณ์ร่วมกันนับหลายทศวรรษในการซื้อ ขาย ดำเนินงาน และประเมินมูลค่าทรัพย์สินตามภาคส่วนต่าง ๆ ในเชิงอุตสาหกรรมและเชิงพาณิชย์ทั่วออสเตรเลีย สหราชอาณาจักร ยุโรป อเมริกาเหนือ และเอเชียแปซิฟิก

คุณ Tim Chapman กรรมการผู้จัดการ Hickman Shearer กล่าวว่า "การจับมือเป็นพันธมิตรครั้งนี้นับเป็นทางออกที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Kroll LLP ซึ่งเป็นการรวมบริการประเมินมูลค่าทรัพย์สิน และบริการจัดการที่ยอดเยี่ยมที่สุดไว้ด้วยกัน โดยจะกอบกู้ทุนให้แก่เจ้าหนี้ของ Arena Television ได้อย่างแน่นอน" ด้านคุณ Dan Main ผู้อำนวยการประจำภูมิภาค EMEA จาก CA Global Partners กล่าวว่า "นี่เป็นโอกาสที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริงในการจัดซื้ออุปกรณ์จากการปิดธุรกิจชั้นนำในอังกฤษในวงการถ่ายทอดสดนอกสถานที่ และแม้การประมูลครั้งนี้จะจัดขึ้นในอังกฤษ แต่ก็คาดว่าการขายครั้งนี้จะดึงดูดผู้ซื้อที่มีศักยภาพจากทั่วโลกเข้ามาเพื่อมอบเงินทุนมากที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา"

สามารถดูรายชื่อทรัพย์สินแบบมีรายละเอียดมากกว่านี้ และลงทะเบียนแสดงความสนใจร่วมการประมูลได้ที่ arenatvsale.com

ติดต่อ :

สอบถามเรื่องการประมูล

Tim Chapman
Hichman Shearer
tchapman@hickman-shearer.co.uk 
+44 (0)7508 909961

Dan Main
CA Global Partners
dmain@cagp.com
+44 (0)7422 358348

ข้อมูลสอบถามสำหรับสื่อ

Ivan MacQuisten
IMacQ
ivan@imacq.com 
+44 (0)7842 201292


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad