เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น เสริมความปลอดภัยให้การทำงานแบบ Hybrid Work ด้วยโซลูชันจาก ซิสโก้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2565

เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น เสริมความปลอดภัยให้การทำงานแบบ Hybrid Work ด้วยโซลูชันจาก ซิสโก้


                                                  เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น

เสริมความปลอดภัยให้การทำงานแบบ Hybrid Work ด้วยโซลูชัน

จาก ซิสโก้

บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านไซเบอร์ซีเคียวริตี ได้เลือกระบบรักษาความปลอดภัยเพื่อใช้งานในองค์กรจากซิสโก้ เข้ามาเสริมเกราะการรักษาความปลอดภัย สร้างความแข็งแกร่งจากภายในสู่ภายนอก ให้พนักงานทำงานได้อย่างปลอดภัยไม่ว่าจะอยู่ใน หรือนอกองค์กร

เมื่อโลกธุรกิจจำเป็นต้องเปลี่ยนสู่การทำงานได้จากทุกที่ทุกเวลา เมื่อนั้นพรมแดนการใช้งาน และเข้าถึงทรัพยากรไอทีก็ไม่ได้จำกัดอยู่ในออฟฟิศอีกต่อไป  เพราะพนักงานบางส่วนต้องทำงานจากที่บ้าน หรือทำงานจากนอกสถานที่ คำถามคือ องค์กรจะขยายขอบเขตการรักษาความปลอดภัยทางไอทีจากภายในองค์กรไปสู่บ้าน ร้านกาแฟ หรือสถานที่ใดก็ตามที่พนักงานนั่งทำงานอยู่ได้อย่างไร และสิ่งที่ตามมานั้น ก็คือความท้าทายด้านระบบรักษาความปลอดภัยที่หลายองค์กรต้องเผชิญ

“เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น ก็เช่นเดียวกัน ทางเราสั่งสมประสบการณ์ และให้ความช่วยเหลือลูกค้าเพื่อแก้ปัญหาภัยคุกคามทางไซเบอร์มาอย่างยาวนาน ดังนั้นเมื่อถึงเวลาที่เราจะต้องเลือกระบบรักษาความปลอดภัยเพื่อใช้งานในองค์กร เราจึงต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด” นายเชิงชาย มะลิหอม ตำแหน่ง Security Specialist Presales บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าว

และเพื่อรักษาความปลอดภัยในการทำงานภายใต้สภาพแวดล้อม Hybrid Working เมโทรซิสเต็มส์ฯ ได้เลือกใช้ 3 ผลิตภัณฑ์จากซิสโก้ ได้แก่

1Cisco DUO เพื่อระบุตัวตนผู้ใช้และอุปกรณ์ ไม่ว่าจะทำงานจากที่ใด

2Cisco Secure Email เพื่อตรวจสอบและคัดกรองภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่แฝงตัวมากับอีเมล

3Cisco Umbrella เพื่อเป็นด่านแรกของการปกป้องพนักงานจากทุกที่ทุกเวลา สกัดทุกภัยคุกคามตั้งแต่อยู่บนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะใช้แอปพลิเคชัน หรืออุปกรณ์ใดในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ต

 

การเลือกโซลูชันเหล่านี้มาใช้งานไม่เพียงช่วยรักษาความปลอดภัยให้แก่สภาพแวดล้อมการทำงานแบบ Hybrid เท่านั้น แต่จะเป็นความเชื่อมั่นที่เมโทรซิสเต็มส์ฯ มีในผลิตภัณฑ์จากซิสโก้ และพร้อมที่จะถ่ายทอดประสบการณ์ช่วยลูกค้าขับเคลื่อนองค์กรด้วยเทคโนโลยี สร้างระบบรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง เพื่อพร้อมรับมือกับทุกภัยคุกคามในโลกดิจิทัล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad