iMediSync เผยโฉมอนาคตการแพทย์ทางไกลที่งาน CES 2022  - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2565

iMediSync เผยโฉมอนาคตการแพทย์ทางไกลที่งาน CES 2022 

iMediSync เผยโฉมอนาคตการแพทย์ทางไกลที่งาน CES 2022 

นวัตกรรมเครื่องตรวจคลื่นสมองและการ ทำแผนที่สมองไร้สาย ดึงดูดความสนใจของสื่อและผู้เข้าชมงานจากทั่วโลก

โซล, เกาหลีใต้--27 มกราคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

iMediSync บริษัทสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีชีวภาพจากกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวที่งาน CES 2022 ด้วยการแนะนำเทรนด์ใหม่ของการดูแลสุขภาพดิจิทัล ภายใต้คำขวัญของบริษัทที่ว่า เอาชนะปัญหาสุขภาพจิตยุคโควิดในเวลาเพียง 10 นาที

ภายในงาน บริษัทได้นำเสนอ iSyncWave ซึ่งเป็นอุปกรณ์สแกนสมองไร้สายที่ใช้ขั้วไฟฟ้าแบบแห้ง โดยอุปกรณ์มีลักษณะรูปทรงเหมือนหมวกกันน็อค สามารถวัดคลื่นไฟฟ้าสมอง (EEG) และความแปรปรวนของอัตราการเต้นของหัวใจ (HRV) มาพร้อมกับ Norm DB ที่จับคู่อายุ/เพศ ซึ่งนับเป็นรายแรกของโลก โดยใช้คลื่นสมองที่แข็งแรงกว่า 1,800 คลื่น เพื่อจัดทำรายงานการวิเคราะห์เปรียบเทียบ

ฟีเจอร์หลักของ iSyncWave ได้แก่:

·  ขั้วไฟฟ้า 19 ช่อง พร้อมเกียร์ที่ปรับให้เข้ากับระบบ 10/20 โดยอัตโนมัติ

·  รายงานการวิเคราะห์และประเมิน EEG และ HRV ที่จับคู่อายุ/เพศใน 10 นาที

·  PBM หรือการบำบัดด้วยแสง LED โดยใช้แสงที่มีความยาวคลื่นย่านใกล้อินฟราเรด

ตลอดงาน CES 2022 บริษัทได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและผู้เข้าชมงานจากทั่วทุกมุมโลก โดยในแต่ละวันมีผู้เข้ามาเยี่ยมชมที่บูธของบริษัทมากกว่า 300 คน ไม่ว่าจะเป็นแพทย์ ผู้ประกอบการ ยูทูบเบอร์ อินฟลูเอนเซอร์ และผู้ที่สนใจ

ในวันแรกของงาน CES ผู้เยี่ยมชมบูธของบริษัทเกือบหนึ่งร้อยคนได้มีโอกาสเข้าร่วมการวัดคลื่นสมองแบบเรียลไทม์ ตลอดจนเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสมองและการทำแผนที่สมอง (QEEG)

การเริ่มต้นที่สดใสของ iMediSync ยังคงดำเนินต่อไป โดยในวันต่อ ๆ มา บริษัทยังคงได้รับความสนใจจากผู้ชมทุกกลุ่ม ซึ่งรวมถึงทัวร์ CTA VIPiMediSync booth

Dr. Seung Wan Kang ซีอีโอ กล่าวว่า "จุดประสงค์ของการเข้าร่วมงานนี้คือการแนะนำเทคโนโลยีของเราและเป้าหมายของเราที่จะมอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพจิตที่จะช่วยเปลี่ยนชีวิต ผ่านตัวบ่งชี้ทางชีวภาพที่บ่งบอกความเจ็บป่วยทางจิตประสาท โดยใช้เทคโนโลยี EEG/HRV ที่จดสิทธิบัตรของเรา เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการด้านสุขภาพจิตส่วนบุคคลที่มีประสิทธิภาพและเหมาะสมในยุคหลังโควิด-19"

นอกจากจัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีแล้ว บูธของ iMediSync ยังได้ให้การต้อนรับบุคคลสำคัญที่มาหารือเกี่ยวกับความร่วมมือในด้านการดูแลสุขภาพดิจิทัล และการขยายธุรกิจสู่ตลาดวิทยาศาสตร์สมองและประสาทวิทยาทั่วโลก

iMediSync ซึ่งคาดว่าจะเสนอขายหุ้น IPO ในปีนี้ ได้สร้างความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับศูนย์วิจัยและองค์กรการแพทย์ทั่วโลก รวมทั้งอยู่ระหว่างการหารืออย่างต่อเนื่องกับบริษัทยารายใหญ่เพื่อพัฒนาความร่วมมือ

ผลิตภัณฑ์และซอฟต์แวร์ของ iMediSync ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของเกาหลี ซึ่งบริษัทคาดว่าการอนุมัติจาก FDA และ CE ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2022 จะช่วยส่งเสริมการขยายตลาดไบโอมาร์คเกอร์ของบริษัท ตลอดจนพัฒนาและยกระดับผลิตภัณฑ์ เพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้นำเทรนด์ในสาขานี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad