JTI ได้รับการยกย่องเป็นนายจ้างดีเด่นระดับโลก จากผลงานในการส่งเสริมความเท่าเทียมและสุขภาวะพนักงาน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2565

JTI ได้รับการยกย่องเป็นนายจ้างดีเด่นระดับโลก จากผลงานในการส่งเสริมความเท่าเทียมและสุขภาวะพนักงาน



JTI ได้รับการยกย่องเป็นนายจ้างดีเด่นระดับโลก จากผลงานในการส่งเสริมความเท่าเทียมและสุขภาวะพนักงาน 

เจนีวา--20 ม.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

สถาบัน Top Employers Institute ได้รับรองให้ JTI เป็นหนึ่งใน 11 'นายจ้างดีเด่นของโลก' เป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน ซึ่งเป็นการยอมรับความมุ่งมั่นและแนวปฏิบัติอันแปลกใหม่ที่บริษัทได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องในการส่งเสริมความเท่าเทียมและสุขภาวะพนักงาน นอกจากจะได้รับการยกย่องเป็นนายจ้างดีเด่นในระดับโลกแล้ว JTI ยังขึ้นแท่นนายจ้างดีเด่น 3 ปีซ้อนในทั้ง 6 ภูมิภาคที่บริษัทดำเนินธุรกิจด้วยเช่นกัน ได้แก่ อเมริกาเหนือ ลาตินอเมริกา ยุโรป เอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง และแอฟริกา บริษัทยังคว้ารางวัลดังกล่าวมาได้เพิ่มอีก 2 ประเทศ ส่งผลให้บริษัทเป็นนายจ้างดีเด่นใน 66 ประเทศทั่วโลก

สถาบัน Top Employers Institute เป็นองค์กรระดับโลกที่ให้การยอมรับความเป็นเลิศในการบริหารจัดการบุคลากร โดยปีนี้ทางสถาบันได้ยกย่อง JTI เป็นพิเศษในเรื่องการส่งเสริมความเท่าเทียมในด้านโอกาสและค่าตอบแทนทั่วทั้งบริษัท ซึ่ง EY ได้ให้การยกย่องเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2564 ขณะมอบรางวัล Global Equality Standard (GES) ให้แก่ JTI เป็นรายแรก ๆ ตลอดจนความมุ่งมั่นของบริษัทในการส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน ผ่านโครงการริเริ่มชั้นแนวหน้าของโลก ไม่ว่าจะเป็นมาตรการทำงานแบบยืดหยุ่น นโยบายที่มีความก้าวหน้าอย่างการลาหยุดเพื่อครอบครัวสำหรับพนักงานทั่วโลกซึ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2564 แนวปฏิบัติชั้นแนวหน้าของตลาดในการส่งเสริมความครอบคลุมกลุ่ม LGBT+ และโครงการส่งเสริมพลังหญิงอย่าง TOGETHER

เดวิด พลิงค์ ซีอีโอของสถาบัน Top Employers Institute กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่ JTI ยังครองตำแหน่งเหนียวแน่นในกลุ่มนายจ้างดีเด่นของโลก พวกเขาควรภาคภูมิใจกับการที่ได้เป็นผู้นำโลกในด้านการบริหารงานบุคคล และความมุ่งมั่นที่บริษัทได้แสดงให้เห็นในการยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานทั่วโลก ความสำเร็จครั้งล่าสุดของบริษัทในการได้รับการยกย่องให้เป็นนายจ้างที่มีความเสมอภาคในระดับโลก นับเป็นมาตรฐานเพื่อให้บริษัทที่ต้องการเป็นนายจ้างดีเด่นนำไปใช้เป็นตัวอย่างได้"

ฮาวเวิร์ด ปาร์คส์ รองประธานอาวุโสฝ่ายบุคลากรและวัฒนธรรมของ JTI กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยกย่องจากสถาบัน Top Employers Institute อีกครั้ง พนักงานของเราเป็นหัวใจสำคัญของทุกสิ่งที่เราทำ นั่นคือเหตุผลที่เราตั้งเป้าสร้างสภาวะการทำงานที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ การเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานกว่า 40,000 ของเราได้เติบโต มอบสภาวะที่เอื้ออำนวย และสนับสนุนให้พวกเขาทำหน้าที่ได้อย่างเต็มศักยภาพนั้น เป็นสิ่งที่สำคัญยิ่งยวดสำหรับเรา"

JTI กำหนดเป้าหมายอันยิ่งใหญ่สำหรับหลายปีข้างหน้า เพื่อช่วยเหลือ สนับสนุน และมีส่วนร่วมกับบุคลากรที่มีความสามารถทั้งในปัจจุบันและในอนาคต บริษัทจะยังคงให้ความสำคัญกับสวัสดิภาพของพนักงาน ด้วยการปรับปรุงและยกระดับสภาพแวดล้อมการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นที่ออฟฟิศหรือที่บ้าน โดยพนักงานปัจจุบันสามารถเข้าร่วมกิจกรรมการสร้างความสัมพันธ์ภายในทีมที่หลากหลายจากทางไกล ซึ่งมุ่งเน้นที่การสร้างสมดุลชีวิต/การทำงาน และการพัฒนาตนเอง ส่วนผู้ที่มีโอกาสได้เป็นพนักงานในอนาคตจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมกิจกรรม "Make It Bright Challenge" ซึ่งนักศึกษาจากทั่วโลกจะได้รับโอกาสฝึกงานโดยได้รับค่าจ้าง และอาจนำไปสู่การได้เป็นพนักงานประจำในอนาคต โครงการเหล่านี้ รวมถึงโครงการชั้นนำระดับโลกอื่น ๆ จะช่วยตอกย้ำสถานะของ JTI ในฐานะนายจ้างดีเด่นระดับโลก

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
ฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
โทร: +41 22 703 02 91
อีเมล: pressoffice@jti.com 

Top Employers Institute คือสถาบันระดับโลกที่ยกย่องความเป็นเลิศของแนวทางปฏิบัติต่อพนักงาน และช่วยส่งเสริมแนวทางปฏิบัติเหล่านี้เพื่อปรับปรุงโลกของการทำงานให้ดีขึ้น โดยบริษัทต่าง ๆ ที่เข้าร่วมโครงการ Top Employers Institute Certification Programme มีโอกาสได้รับการรับรองและการเชิดชูในฐานะนายจ้างดีเด่น ทั้งนี้ Top Employers Institute จัดตั้งขึ้นเมื่อ 30 ปีที่แล้ว และให้การรับรององค์กร 1,691 แห่ง ใน 120 ประเทศและดินแดน ซึ่งนายจ้างดีเด่นที่ผ่านการรับรองเหล่านี้ได้สร้างผลกระทบเชิงบวกต่อชีวิตของพนักงานรวมกว่า 7 ล้านคนทั่วโลก

JTI มีสำนักงานใหญ่ในนครเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และมีพนักงานกว่า 40,000 คนทั่วโลก บริษัทคว้ารางวัลนายจ้างดีเด่นระดับโลก 8 ปีติดต่อกัน ทั้งนี้ JTI เป็นบริษัทในเครือ JT Group สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.jti.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1697909/JTI_Logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad