KEENON Robotics ยกขบวนหุ่นยนต์บริการร่วมงาน CES 2022 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2565

KEENON Robotics ยกขบวนหุ่นยนต์บริการร่วมงาน CES 2022

 

KEENON Robotics ยกขบวนหุ่นยนต์บริการร่วมงาน CES 2022 

ลาสเวกัส, 7 ม.ค. 2022 /พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

KEENON Robotics Co., Ltd. (KEENON Robotics) บริษัทหุ่นยนต์บริการชั้นนำของโลก ขนทัพหุ่นยนต์บริการร่วมจัดแสดงในงาน Consumer Electronics Show (CES) 2022 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-7 มกราคม ที่ลาสเวกัส กลุ่มผลิตภัณฑ์หุ่นยนต์อเนกประสงค์และประสิทธิภาพสูงของ KEENON ที่นำมาอวดโฉมในงานแสดงเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในโลกประจำปีนี้ ประกอบด้วย หุ่นยนต์ในซีรีส์ Delivery Robot, Hotel Robot, Hospitality Robot และ Disinfection Robot อีกทั้งยังมีหุ่นยนต์บริการรุ่นใหม่ Delivery Robot T8 คอยให้การต้อนรับผู้เข้าร่วมงานจากทั่วโลก และดึงดูดความสนใจได้เป็นอย่างมาก ด้วยรูปร่างหน้าตาที่น่ารัก เทคโนโลยีล้ำสมัย และประสิทธิภาพสูง

Tony Li ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ KEENON Robotics กล่าวว่า "ด้วยเหตุที่การขาดแคลนพนักงานและค่าแรงสูงอันเนื่องมาจากการระบาดของโควิด ยังคงส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมต่าง ๆ KEENON จึงมีเป้าหมายที่จะพัฒนาโซลูชันหุ่นยนต์ที่เชื่อถือได้และคุ้มค่าใช้จ่าย เพื่อแบ่งเบาภาระของผู้ประกอบการโรงแรมและผู้จัดการร้านอาหาร ในขณะเดียวกันก็อำนวยความสะดวกในการให้บริการแก่ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น เราเชื่อว่า การปฏิวัติเทคโนโลยีอัตโนมัติที่นำโดยหุ่นยนต์อัจฉริยะ จะช่วยให้มนุษย์ไม่ต้องทำงานที่น่าเบื่อ งานที่ต้องใช้แรงงานมากและเป็นอันตราย และหันไปให้ความสำคัญกับสิ่งที่มีความหมายในชีวิตมากกว่า"

ผู้เยี่ยมชมบูธ 9931 จะได้รับการต้อนรับและทักทายจาก Hospitality Robot หุ่นยนต์อัจฉริยะและไกด์นำเที่ยวที่จะพาไปเยี่ยมชมรอบ ๆ สถานที่ที่กำหนด ก่อนที่จะพาไปยังที่นั่ง หุ่นยนต์มีหน้าตาน่ารัก มาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ HD สองด้านสำหรับการจัดวางโฆษณา ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อดึงดูดผู้เข้าชมและเพิ่มประสิทธิภาพการโฆษณาสูงสุด

หุ่นยนต์ในซีรีส์ KEENON Delivery Robot ถูกสร้างขึ้นเพื่อพลิกโฉมอุตสาหกรรมบริการอาหาร และได้รับการออกแบบมาให้เป็นผู้ช่วยที่สามารถช่วยพนักงานเสิร์ฟอาหาร เก็บจานและถ้วยที่ใช้แล้ว โดยมีการติดตั้งเทคโนโลยี AI ที่ล้ำสมัย รวมถึงเทคโนโลยีนำทางและระบุตำแหน่งอัตโนมัติ SLAM ซึ่งช่วยให้หุ่นยนต์เคลื่อนที่ในสภาพแวดล้อมการทำงานที่ซับซ้อนของร้านอาหาร โรงแรม และสถานที่เชิงพาณิชย์อื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย อันจะเป็นการขับเคลื่อนประสบการณ์การบริการลูกค้าที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

KEENON Hotel Robot มุ่งตอบโจทย์โรงแรมที่ต้องการปรับปรุงบริการในห้องพักและการจัดส่งสิ่งของให้เป็นระบบอัตโนมัติที่มีความคล่องตัว หุ่นยนต์ทำงานด้วยความแม่นยำ ประสิทธิภาพ และความปลอดภัยที่เหนือชั้น เมื่อได้รับคำสั่งหรือออเดอร์จากลูกค้าทางโทรศัพท์ หุ่นยนต์จะขึ้นลิฟต์เองเพื่อส่งมอบสิ่งอำนวยความสะดวกหรืออาหารแก่ลูกค้า โดยให้บริการที่รวดเร็ว ตลอด 24 ชม. และเป็นส่วนตัวมากขึ้น

KEENON ยังได้พัฒนาหุ่นยนต์ที่สามารถฆ่าเชื้อในพื้นที่ที่มีการจราจรสูง และช่วยให้ผู้คนลดการสัมผัสจุลินทรีย์ที่เป็นอันตรายในสถานที่เหล่านั้น หุ่นยนต์ฆ่าเชื้อ Disinfection Robot ติดตั้งมาพร้อมเครื่องฉีดพ่นละอองฝอยฆ่าเชื้อและแสงอัลตราไวโอเลต (UV) สามารถฆ่าเชื้อโรคและไวรัสได้ 99.90% จึงมอบประสิทธิภาพและการปกป้องสูงสุดสำหรับสถานที่สาธารณะ เช่น โรงพยาบาลและโรงเรียน

ด้วยประสบการณ์นับสิบปีในการสำรวจและพัฒนาปัญญาประดิษฐ์และเทคโนโลยีอัตโนมัติ KEENON จึงเป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับในด้านหุ่นยนต์บริการ KEENON Robotics สร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้ากว่า 10,000 รายในกว่า 60 ประเทศ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัยและเชื่อถือได้ โมเดลธุรกิจที่แข็งแกร่ง ตลอดจนบริการที่ลูกค้าไว้วางใจ ในเดือนกันยายน 2021 KEENON เสร็จสิ้นการระดมทุน Series D มูลค่า 200 ล้านดอลลาร์ นำโดย Softbank Vision Fund 2 (SVF2) ซึ่งเป็นการระดมทุนที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่บริษัทหุ่นยนต์บริการเคยได้รับ

เกี่ยวกับ  KEENON Robotics:

KEENON Robotics ก่อตั้งขึ้นในปี 2010 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะใช้เทคโนโลยี AI เพื่อสร้างพลังเติมเต็มชีวิต KEENON Robotics เป็นบริษัทหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ชั้นนำของโลก บริษัทนำเสนอโซลูชั่นอัจฉริยะที่ตอบโจทย์การใช้งานในสถานการณ์ต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงในร้านอาหาร โรงแรม และโรงพยาบาล เพื่อให้ผู้คนเป็นอิสระจากงานที่ซ้ำซากจำเจและน่าเบื่อหน่าย โดยมีหุ่นยนต์บริการเชิงพาณิชย์ที่มีความเสถียร มีประสิทธิภาพ และใช้งานได้จริงเป็นแกนหลักของธุรกิจ หุ่นยนต์ KEENON ถูกนำไปใช้งานในกว่า 60 ประเทศ และให้บริการลูกค้ากว่า 10,000 รายทั่วโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad