M&M'S(R) ประกาศพันธกิจระดับโลกในการรังสรรค์โลกที่ทุกคนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2565

M&M'S(R) ประกาศพันธกิจระดับโลกในการรังสรรค์โลกที่ทุกคนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง




M&M'S(R) ประกาศพันธกิจระดับโลกในการรังสรรค์โลกที่ทุกคนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง

M&M'S แบรนด์ที่น่าภาคภูมิใจของ มาร์ส อินคอร์ปอเรทเต็ด (Mars, Incorporated) ประกาศเปิดตัวแพล็ตฟอร์มระดับโลก ให้ผู้คน 10 ล้านคนรู้สึกว่าได้ ร่วม เป็นส่วนหนึ่งมากขึ้นภายในปี 2568 เพื่อยึดโยงผู้คนเข้าหากันและร่วมกันเฉลิมฉลอง

นิวอาร์ก, นิวเจอร์ซีย์–20 .. 2565–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์ 

M&M'S ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของมาร์ส อินคอร์ปอเรทเต็ด ได้ออกมาประกาศพันธกิจระดับโลกในการรังสรรค์โลกที่ทุกคนรู้สึกเป็นเจ้าของและสังคมอันเป็นหนึ่งเดียวกัน โดยคำประกาศของแบรนด์ขนมชื่อดังนี้เป็นการต่อยอดความมุ่งมั่นในการเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกันผ่านขนมหลากสีสันแสนอร่อยขนาดพอดีคำมานานกว่า 80 ปี และเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์พัฒนาแบรนด์ M&M'S ซึ่งให้คำมั่นว่าจะใช้พลังแห่งความสนุกสนานในการเชื่อมโยงทุกคนเข้าด้วยกัน โดยมีเป้าหมายในการทำให้ผู้คน 10 ล้านคนรู้สึกว่าได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งมากขึ้นภายในปี 2568

                            M&M’S has evolved its beloved characters’ personalities and backstories to be more representative of today’s society and created a fresh, modern take on their looks to underscore the importance of self-expression and power of community.

"M&M'S ทุ่มเททำงานมายาวนานในการสร้างความสนุกสนานเปี่ยมชีวิตชีวาให้กับทุกคน และวัตถุประสงค์นี้ได้กลายมาเป็นพันธกิจที่เป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้นต่อสิ่งที่เราเชื่อมาโดยตลอดในฐานะแบรนด์ว่า ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะได้เพลิดเพลินไปกับห้วงเวลาแห่งความสุข และความสนุกคือแนวทางที่ทรงพลังที่สุดในการช่วยให้ผู้คนรู้สึกว่าพวกเขาเป็นส่วนหนึ่ง ในฐานะหนึ่งในแบรนด์ลูกกวาดที่โด่งดังที่สุดของโลก จะมีใครกันที่เหมาะสมไปกว่า M&M'S ในการสานต่อพันธกิจสร้างห้วงเวลาแห่งความสนุกให้กับโลก ด้วยการทำให้ผู้คนรู้สึกว่าได้เป็นส่วนหนึ่งของโลกนี้มากขึ้น" คุณแคธรีน สเลจท์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเติบโตของมาร์ส ริกลีย์ (Mars Wrigley) กล่าว

ข้อมูลวิจัย[1]ได้แสดงให้เห็นว่า ความปรารถนาที่จะเป็นส่วนหนึ่งของมนุษย์เรานั้นเทียบเท่าได้กับความปรารถนาที่จะเป็นที่รัก และความปรารถนาดังกล่าวเป็นเรื่องปกติสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะมาจากวัฒนธรรม เชื้อชาติ กลุ่มชาติพันธุ์ ภูมิศาสตร์ หรือสถานที่ใดก็ตาม ดังนั้น M&M'S จึงใช้ดุลยพินิจนี้ในการรังสรรค์แพล็ตฟอร์ม M&M'S FUNd เพื่อติดตามผลกระทบของแบรนด์ที่มีต่อภารกิจของเรา ซึ่งจะนำเสนอทรัพยากร การให้คำปรึกษา โอกาส และการสนับสนุนทางการเงินในด้านศิลปะและความบันเทิง เพื่อช่วยรับประกันว่าผู้คนจะสามารถเข้าถึงประสบการณ์ที่ทุก ๆ คนจะได้รู้สึกว่าตนเป็นส่วนหนึ่

ในปีนี้ แฟน ๆ ของแบรนด์ระดับไอคอนอย่าง M&M'S จะได้เห็นการแปลงโฉมภาพลักษณ์และแนวทางของแบรนด์ครั้งใหม่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของวิวัฒนาการของแบรนด์ โดยสะท้อนถึงพันธกิจครั้งใหม่ของแบรนด์ อาทิ:

  • ปรับโฉมตัวละครสุดที่รักของเราให้สดใหม่และทันสมัยยิ่งขึ้น โดยเพิ่มมิติให้กับบุคลิกของตัวละครเพื่อเน้นย้ำถึงความสำคัญของการแสดงออกถึงความเป็นตัวเอง และพลังแห่งความเป็นชุมชนเดียวกัน ผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ

  • หันมาโฟกัสกับชุดสีที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ รวมถึงใช้รูปร่างและขนาดต่าง ๆ ของเม็ดถั่ว M&M'S ที่ผู้บริโภคจะได้พบเห็นทุกช่องทาง เพื่อพิสูจน์ว่าเมื่อเรามาอยู่รวมกัน ก็สร้างความสนุกได้มากกว่า

  • เพิ่มความโดดเด่นให้เครื่องหมายและ (&) ซึ่งเป็นองค์ประกอบอันเป็นเอกลักษณ์ของโลโก้ M&M'S ที่เชื่อมตัวเอ็มทั้งสองเข้าด้วยกัน โดยจะมีการใช้เครื่องหมายนี้ให้มากขึ้นเพื่อแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของแบรนด์ในการยึดโยงผู้คนเข้าหากัน

  • ปรับแนวทางการสื่อสารให้โอบรับความแตกต่าง เปิดกว้าง และแสดงความเป็นหนึ่งเดียวกันมากขึ้น ในขณะที่ยังยึดอารมณ์ขันและความตลกในแบบฉบับของเราไว้อย่างเหนียวแน่น

คุณเจน ฮวัง รองประธานด้านการตลาดระดับโลกของมาร์ส ริกลีย์กล่าวว่า "เราตื่นเต้นที่จะได้เผยโฉมหน้าและทิศทางใหม่ของแบรนด์ M&M'S ที่ลูกค้าจะได้สัมผัสผ่านทุกช่องทางทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ไปจนถึงแคมเปญโปรโมทแบรนด์, ตัวละครที่ได้รับการพัฒนาใหม่ และร้านค้าสร้างสรรค์ประสบการณ์ของเรา เราจะใส่สีสันที่สดใส การสื่อสารที่โอบรับความแตกต่าง และเป้าหมายของเราลงไปในทุก ๆ สิ่งที่เราทำ เพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่า เมื่อเรามาอยู่รวมกัน ก็สร้างความสนุกได้มากกว่า และความจริงเราก็ได้แสดงให้เห็นถึงเป้าหมายนี้แล้วที่ร้านค้า M&M'S แห่งใหม่ในเบอร์ลิน ซึ่งมีป้ายข้อความเชิญชวนในหลายภาษาที่เป็นเหมือนการเชิญชวนให้ผู้ร่วมงานที่มีความหลากหลายของเรา ซึ่งร่วมยินดีกับผู้คนที่มาจากวัฒนธรรม พื้นเพ และช่วงวัยที่ต่างกันไป"

การประกาศพันธกิจระดับโลกของ M&M'S เป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินการของมาร์ส อินคอร์ปอเรทเต็ดที่จะสร้างสรรค์โลกที่โอบรับความแตกต่าง ซึ่งรวมถึงการให้คำมั่นว่าจะสร้างทีมผู้นำที่มีความเท่าเทียมทางเพศ, ดำเนินการตรวจสอบด้านความหลากหลายในโฆษณาของบริษัทโดยอิสระ (โดยมีสถาบันGeena Davis เป็นผู้จัดทำ) และการรับหน้าที่เป็นประธานของ Unstereotype Alliance ที่เป็นส่วนหนึ่งขององค์การเพื่อสตรีแห่งสหประชาชาติ (UN Women)

แฟน ๆ ที่ต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเป้าหมายใหม่ของแบรนด์ M&M'Sหรือรับชมผลงานจริง สามารถไปยังเฟซบุ๊กอินสตาแกรมทวิตเตอร์ หรือเว็บไซต์ MMS.com

เกี่ยวกับมาร์ส อินคอร์ปอเรทเต็ด ( Mars, Incorporated )

กว่าหนึ่งศตวรรษที่มาร์ส อินคอร์ปอเรทเต็ดดำเนินธุรกิจด้วยความเชื่อว่าโลกแบบที่เราอยากเห็นในวันข้างหน้า เป็นผลของสิ่งที่เราทำในวันนี้ แนวคิดนี้จึงเป็นหัวใจที่ขับเคลื่อนให้เราเป็นธุรกิจครอบครัวระดับโลกอย่างที่เป็นมาโดยตลอดจนถึงปัจจุบัน วันนี้มาร์สกำลังเปลี่ยนแปลง สร้างสรรค์ และพัฒนาไปบนวิถีทางที่ยืนยันได้ถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกรอบตัวเรา

กลุ่มธุรกิจขนม อาหาร ตลอดจนผลิตภัณฑ์และบริการดูแลสัตว์เลี้ยงที่มีความหลากหลายและขยายตัวอย่างต่อเนื่องของเรานั้นมีผู้ร่วมงานรวม 133,000คนที่มีความทุ่มเทและมุ่งมั่นที่จะก้าวไปข้างหน้าในทิศทางเดียวกัน เราผลิตแบรนด์ยอดนิยมของโลกที่ทำยอดขายได้ปีละ 4 หมื่นล้านดอลลาร์ เช่นDOVE®, EXTRA®, M&M's®, MILKY WAY®, SNICKERS®, TWIX®, ORBIT®, PEDIGREE®, ROYAL CANIN®, SKITTLES®, BEN'S ORIGINAL™, WHISKAS®, COCOAVIA® และ 5™ รวมทั้งดูแลสัตว์เลี้ยงครึ่งหนึ่งของโลกผ่านบริการสุขภาพสัตว์เลี้ยง ได้แก่  AniCura, Banfield Pet Hospitals™, BluePearl®, Linnaeus และ VCA™

เราตระหนักดีว่าเราจะประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงได้ก็ต่อเมื่อพันธมิตรและชุมชนที่เราดำเนินธุรกิจอยู่ด้วยนั้นประสบความสำเร็จเช่นกัน มาร์สจึงดำเนินธุรกิจตามหลักคุณธรรมห้าประการ ได้แก่ คุณภาพ ความรับผิดชอบ ผลประโยชน์ร่วมกัน ประสิทธิภาพ และเสรีภาพ ซึ่งหลักห้าประการนี้เป็นแรงบันดาลใจในการทำงานของพนักงานของเราในทุกๆ วัน เพื่อช่วยสร้างโลกในวันพรุ่งนี้ที่ซึ่งคนและสัตว์เลี้ยงสามารถอยู่อาศัยและเติบโตร่วมกันได้หลักคุณธรรมห้าประการ หรือ The Mars Compass ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหลักการได้รับผลประโยชน์ร่วมกัน (Economics of Mutuality) ที่ใช้เป็นมาตรวัดผลงานของบริษัทตามพันธกิจของที่กำหนดไว้ อนาคตที่เราต้องการย่อมมีจุดเริ่มต้นจากแนวทางการดำเนินธุรกิจของเราในวันนี้

M&M’S will use a variety of different shapes and sizes of the brand’s iconic, colorful lentils across all touchpoints to prove that all together, we’re more fun.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมาร์ส กรุณาเยี่ยมชม mars.com หรือติดตามเราทางเฟซบุ๊ก, ทวิตเตอร์, ลิงก์อิน, อินสตาแกรม และยูทูบ

[1] Maslow and the Motivation Hierarchy: Measuring Satisfaction of the Needs; Coqual: The Power of Belonging

ติดต่อ: Angelina Franco
อีเมลAngelina.Franco@effem.com,

Katie Durkin
อีเมลKDurkin@webershandwick.com 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1730087/M_Ms_Characters.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1730089/M_Ms_Different_Shapes.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1730088/M_Ms_logo_Logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad