Naffiti เปิดตัวโปรแกรมแบ่งปันผลกำไรจากค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม 100% กับผู้ถือเหรียญ $NAO - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2565

Naffiti เปิดตัวโปรแกรมแบ่งปันผลกำไรจากค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม 100% กับผู้ถือเหรียญ $NAO

 

Naffiti เปิดตัวโปรแกรมแบ่งปันผลกำไรจากค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม 100% กับผู้ถือเหรียญ $NAO

ฮ่องกง--24 มกราคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

Naffiti ซึ่งเป็นตลาดกลาง NFT ระบบ gasless ที่ควบคุมโดย DAO แห่งแรก เปิดตัวโปรแกรมแบ่งปันผลกำไรจากค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมสำหรับผู้ที่ถือเหรียญ governance token ของ Naffiti ที่ชื่อว่า $NAO โดยค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมรายวันของตลาดกลาง NFT ทั้ง 100% จะถูกกระจายตามสัดส่วนให้แก่ผู้ถือเหรียญตามจำนวนที่ฝาก (stake) ในทุก ๆ วัน

โปรแกรมคำนวณเป็นรายวัน ผู้ถือ $NAO สามารถ stake เหรียญของตนเองได้ตลอดเวลา เพื่อให้ได้รับสิทธิ์ในการแบ่งค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม หลังจาก stake แล้ว ผลตอบแทนจากการ stake ในแต่ละวันจะถูกคำนวณ ณ สิ้นสุดวันก่อนหน้าและสะสมต่อไปโดยอัตโนมัติ โดยผู้ถือเหรียญสามารถกดยกเลิกการ stake เหรียญก่อนระยะเวลาที่กำหนด (claim) ได้ทุกเวลาตามความสะดวก

ตลาดกลาง Naffiti NFT รวบรวมค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมพื้นฐานสำหรับการซื้อขาย NFT ทั้งหมดบนแพลตฟอร์ม ทั้งนี้ เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณสำหรับความไว้วางใจและการสนับสนุนจากผู้ถือ $NAO ทุกคน ใครก็ตามที่ถือและ stake เหรียญ $NAO จะได้รับสิทธิ์แบ่งปัน 100% ของค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมรายวันของแพลตฟอร์มทุกวัน และนี่คือบทสรุปของโปรแกรม:

  • ผู้ถือ $NAO สามารถ stake เพื่อแบ่งปันค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมได้ทุกเวลาและทุกวัน
  • ผลตอบแทนในแต่ละวันจะคำนวณ ณ สิ้นสุดวันก่อนหน้า
  • ไม่จำกัดความถี่ในการรับสิทธิ์
  • สะสมผลตอบแทนโดยอัตโนมัติ

ผู้ถือ $NAO จะได้รับสิทธิ์ในการกำกับดูแลตลาด เช่น กำหนดทิศทางการพัฒนา ฟีเจอร์หลัก ๆ และการจดทะเบียนคอลเลกชัน NFT ตลอดจนได้รับอัตราผลตอบแทนสูงแบบ APY

สามารถเริ่ม stake เหรียญ $NAO ได้ทาง https://staking.naffiti.com ผู้ที่ลงทะเบียนเพื่อรับแจกเหรียญ $NAO ฟรี (airdrop) มาก่อนหน้านี้ แต่ยังไม่ได้เคลมเหรียญ สามารถแลกรับเหรียญได้ที่ https://dao.naffiti.com 

ด้วยการเปิดให้รับแลกรับเหรียญ $NAO อยู่ในขณะนี้ ตลอดจนการจดทะเบียนในตลาดที่กำลังจะเกิดขึ้น Naffiti มีความร่วมมือกับพันธมิตรหลายรายอยู่ในแผนการสำหรับไตรมาสนี้ โดยจะมีการเปิดเผยรายละเอียดความร่วมมือในอนาคตบน Twitter ต่อไป

เกี่ยวกับ  Naffiti

Naffiti เป็นแพลตฟอร์มเปิดตัวและตลาดกลาง NFT ระบบ gasless ที่ควบคุมโดยองค์กรอัตโนมัติแบบกระจายศูนย์ (DAO) แห่งแรกที่ดำเนินการโดยประชาชนเพื่อประชาชน ซึ่งช่วยให้ผู้สร้าง ผู้ประกอบการ และเจ้าของใบอนุญาตสามารถสร้างสรรค์และทำการตลาดคอลเลกชัน NFT ของพวกเขา ในขณะเดียวกันก็ยังเป็นการช่วยสร้างชุมชนด้วย

ติดตาม Naffiti (NFT Marketplace DAO) ได้ทาง Telegram  Twitter | Discord | NFT DAO Claiming Page | Website เพื่อไม่พลาดข้อมูลอัปเดตล่าสุดของเรา

รูปภาพhttps://mma.prnewswire.com/media/1731127/Stake__NAO_Earn_More.jpg

คำบรรยายภาพ: Stake เหรียญ $NAO เพื่อรับผลตอบแทนเพิ่ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad