ซัมซุงตอกย้ำตำแหน่งผู้นำนวัตกรรมสมาร์ทโฟน เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่กับ The New Galaxy กุมภาพันธ์! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2565

ซัมซุงตอกย้ำตำแหน่งผู้นำนวัตกรรมสมาร์ทโฟน เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่กับ The New Galaxy กุมภาพันธ์!

 


ซัมซุงตอกย้ำตำแหน่งผู้นำนวัตกรรมสมาร์ทโฟน เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่กับ The New Galaxy กุมภาพันธ์!

บทสัมภาษณ์ ดร. ทีเอ็ม โรห์ ประธานธุรกิจ โมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ 

ท่ามกลางหลากหลายนวัตกรรมที่มีอยู่บนโลกนี้ สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นที่สุด ก็คือ วิวัฒนาการของสมาร์ทโฟน เพราะในปัจจุบัน สมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียวก็สามารถเป็นหนทางเพื่อเข้าสู่โลกอุตสาหกรรมดิจิทัลได้อย่างมากมายนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น การทำงานระยะไกล (Remote work) การเรียน ความบันเทิง หรือแม้กระทั่งการออกกำลังกาย พร้อมทั้งทุกคนยังสามารถบันทึกความทรงจำ สำรวจค้นคว้าสิ่งใหม่ หรือสื่อสารกับคนอื่นๆ บนโลกได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ปลายนิ้ว

เราทราบดีว่า สมาร์ทโฟน คือประตูสู่ความก้าวหน้าที่ไม่มีวันสิ้นสุด ดังนั้น ซัมซุงจึงไม่เคยหยุดพัฒนานวัตกรรมอันล้ำสมัย ซึ่งไม่เพียงแต่เพื่อให้เท่าทันโลก แต่ยังต้องคิดไปถึงอนาคตข้างหน้า ว่าเทคโนโลยีนั้นจะมาช่วยเปลี่ยนแปลงโลกและชีวิตของผู้คนให้ง่ายขึ้นได้อย่างไร นี่คือเหตุผลที่ซัมซุงมุ่งเดินหน้าผลักดันนวัตกรรมเพื่อให้ก้าวข้ามขีดจำกัดของสมาร์ทโฟนอยู่เสมอ

ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด เพื่อสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการสมาร์ทโฟน

ในปี 2011 ซัมซุงได้เปิดตัว Galaxy Note ที่มาพร้อมกับความแปลกใหม่ ด้วยการรวมจุดเด่นของสมาร์ทโฟนที่สะดวกสบาย พกพาสะดวก เข้ากับหน้าจอขนาด 5.3 นิ้ว ซึ่งถือว่าใหญ่มากในขณะนั้น และฟีเจอร์การจดบันทึกแบบแท็บเล็ตเข้าไว้ในเครื่องเดียว ซึ่งหลังจากการมาถึงของ Galaxy Note ทั้งวงการก็ได้เปลี่ยนไป เพราะหน้าจอขนาดนี้ได้กลายมาเป็นมาตรฐานใหม่จนถึงปัจจุบัน

ต่อมาในปี 2019 ซัมซุงก็ได้สร้างนิยามใหม่ที่เปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว Galaxy Z Fold Series ฟอร์มแฟกเตอร์ใหม่ที่เข้ามาเปลี่ยนวิธีการใช้งานสมาร์ทโฟนของผู้คนไปอย่างสิ้นเชิง โดย Flex Mode ได้ทำให้การวิดีโอคอลล์แบบแฮนด์ฟรีเป็นไปได้อย่างง่ายดาย รวมถึงฟีเจอร์การเปิดใช้งานหลายแอปพลิเคชันพร้อมกันได้ในครั้งเดียวก็รองรับชีวิตแบบมัลติทาส์กกิ้งได้เป็นอย่างดี ซึ่งนับจากวันนั้นบริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟนหลายแบรนด์ก็ได้มีซัมซุงเป็นต้นแบบพร้อมนำเสนอสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ให้กับผู้บริโภค และทำให้ฟอร์มแฟกเตอร์นี้กลายเป็นสิ่งใหม่ที่น่าจับตามองยิ่งขึ้น

นวัตกรรมที่เกิดจากการรับฟังเสียงของผู้บริโภค

เราตั้งใจจับตามองทุกเทรนด์ที่เกิดขึ้น รวมถึงรับฟังทุกความคิดเห็นของผู้ใช้งานจริง เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับทุกคน ซึ่งซัมซุงทราบดีว่าเหล่ากาแลคซี่แฟนคงรู้สึกประหลาดใจที่เราไม่ได้เปิดตัว Galaxy Note เมื่อปีที่ผ่านมา เพราะสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ เป็นหนึ่งในรุ่นที่หลายคนตั้งตารอคอย เพราะชื่นชอบในความสามารถของการมอบพื้นที่ความคิดสร้างสรรค์ผ่านประสิทธิภาพอันเหนือชั้น พร้อมสามารถเปลี่ยนคุณจากเกมเมอร์ฝีมือดีให้เป็นสุดยอดคนทำงานสายโปรดักทีฟได้ในชั่วพริบตา รวมถึง S Pen ที่ให้ความรู้สึกเสมือนใช้งานปากกาจริง ซึ่งเราไม่เคยลืมเลยว่าฟีเจอร์เหล่านี้คือสิ่งที่ทุกคนรักในสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่

 

ก้าวต่อไปของซัมซุง กาแลคซี่ได้มาถึงแล้ว

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ซัมซุงได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เราสามารถทำสิ่งที่ทุกคนคิดว่าเป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอขนาดใหญ่ที่ไม่มีใครเคยคิดว่าจะได้เห็นบนสมาร์ทโฟน ปากกาสไตลัสที่หลายคนคิดว่าไม่จำเป็นในชีวิตประจำวัน หรือแม้กระทั่งกล้องระดับมืออาชีพบนสมาร์ทโฟนที่สามารถถ่ายภาพยามค่ำคืนได้แบบคมชัด

ซึ่งในวันนี้ ซัมซุงจะมากำหนดเส้นทางของอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนขึ้นใหม่อีกครั้ง โดยภายในงาน Samsung Galaxy Unpacked ที่จะเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ซัมซุงจะแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับสมาร์ทโฟน Galaxy S Series ที่โดดเด่นที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยการผสานสุดยอดประสบการณ์การใช้งานของสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่ทุกรุ่นที่คุณรักมารวมไว้ในเครื่องเดียว

ด้วยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้ ทุกค่ำคืนจะเป็นไปอย่างที่คุณต้องการ (Own the night) ด้วยการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอที่คมชัดและสว่างสดใสที่สุดเท่าที่สมาร์ทโฟนเครื่องหนึ่งจะทำได้ รวมถึงยังมาพร้อมกับประสิทธิภาพอันทรงพลัง ความเร็วแรงไม่มีใครเทียบ และฟีเจอร์ที่หาไม่ได้จากที่ไหน ภายใต้การใช้งานอย่างราบรื่น ลื่นไหลในกาแลคซี่ อีโคซิสเต็ม ซึ่งคุณคือคนหนึ่งที่จะร่วมขีดเขียนอนาคตของสมาร์ทโฟนร่วมไปพร้อมกับเราอีกครั้ง

เตรียมต้อนรับประสบการณ์สุดพิเศษระดับ Ultra ไปพร้อมกันในเดือนกุมภาพันธ์นี้

# # # # #


เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่news.samsung.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad