“ชิเซโด้” สุดปลื้ม แคมเปญ “POWER IS YOU” มียอดรับชมทะลุ 18 ล้านครั้งทั่วโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2565

“ชิเซโด้” สุดปลื้ม แคมเปญ “POWER IS YOU” มียอดรับชมทะลุ 18 ล้านครั้งทั่วโลก


ชิเซโด้ สุดปลื้ม แคมเปญ “POWER IS YOU” มียอดรับชมทะลุ 18 ล้านครั้งทั่วโลก

 

โตเกียว--21 ธันวาคม 2021--เกียวโด เจบีเอ็น-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์

- แคมเปญนี้มาพร้อมเพลงประกอบ “Find Love” โดยอูทาดะ ฮิคารุ ขณะที่ยอดขายสกินแคร์ซีรีส์ SHISEIDO ULTIMUNE ทะลุ 20 ล้านชิ้นนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2014 -

ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2021 ชิเซโด้ (SHISEIDO) แบรนด์เครื่องสำอางสุดหรูสัญชาติญี่ปุ่น ได้จัดแคมเปญระดับโลกภายใต้ชื่อ POWER IS YOU โดยได้ดึงตัวสามแอมบาสเดอร์ผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนทั่วโลก ได้แก่ เมแกน ราพิโน, ฮิคารุ อูทาดะ และเออร์ซูลา คอร์เบโร มาร่วมแคมเปญนี้ ด้วยเรื่องราวเบื้องหลังและที่มาอันหลากหลายจากทั้งวงการกีฬา ศิลปะ และการขับเคลื่อนสังคม ชิเซโด้ได้ใช้พลังของพวกเธอเป็นแรงขับเคลื่อนอันสวยงามให้กับโลกใบนี้ผ่านแคมเปญ POWER IS YOU ซึ่งดึงเอาพลังแห่งความงามจากภายในออกมา แล้วเปลี่ยนเป็นแรงขับเคลื่อนอันสวยงามที่จะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่าในสังคม

วิดีโอของแคมเปญ POWER IS YOU ซึ่งมีเพลงประกอบชื่อ “Find Love” มียอดเข้าชมกว่า 18 ล้านครั้งทั่วโลก นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา (*1)

ภาพจากวิดีโอแคมเปญ POWER IS YOU: 

https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M106960/202112165109/_prw_PI1fl_9eH4q912.jpg

วิดีโอแคมเปญ POWER IS YOU

คลิกที่นี่เพื่อรับชมเวอร์ชันภาษาอังกฤษ (บนเว็บไซต์ SHISEIDO ULTIMUNE)

https://international.shiseido.co.jp/lp-ultimune.html

(สามารถรับชมได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2021)

https://international.shiseido.co.jp/skincare/collections/ultimune/
(สามารถรับชมได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2022)

แคมเปญระดับโลกนี้ได้เชิญชวนผู้บริโภคจากทั่วโลกมาร่วมสัมผัสแบรนด์และผลิตภัณฑ์ด้วยตนเองทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ สำหรับในประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ มีผู้ชมกว่า 117,000 คนที่เข้ามาชมการสตรีมสดร่วมกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ ส่วนในเกาหลีใต้ ฮ่องกง และแคนาดา ผู้บริโภคได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์จากแบรนด์ในรูปแบบออนไลน์ก่อนที่จะได้มาร่วมกิจกรรมจริงที่จัดขึ้นในสโตร์ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก พร้อมกันนี้ ชิเซโด้ยังได้เปิดตัว SHISEIDO ULTIMUNE Power Infusing Concentrate III อันเป็นสัญลักษณ์ที่สะท้อนถึงการปฏิวัติของแบรนด์ โดยผลิตภัณฑ์ซีรีส์ ULTIMUNEมียอดขายแล้วกว่า 20 ล้านชิ้นนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2014 (*2)

- เกี่ยวกับแคมเปญระดับโลก POWER IS YOU


ในฐานะนักเคลื่อนไหว ผู้นำ และศิลปิน แอมบาสเดอร์ระดับโลกทั้งสามคนเป็นตัวแทนของสารที่ชิเซโด้ต้องการสื่อออกไปผ่านแคมเปญ POWER IS YOUการใช้ชีวิตที่เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจในหลากหลายรูปแบบของพวกเธอเป็นสิ่งที่ชิเซโด้ให้ความสำคัญ และพร้อมเสริมสร้างพลังให้ผู้คนจากทุกหนแห่งด้วยการเน้นย้ำถึงพลังของความงามจากภายในที่สามารถเปลี่ยนแปลงสังคมให้ดีขึ้นได้ แคมเปญ POWER IS YOU ต้องการช่วยให้ผู้คนปลดปล่อยพลังที่มีอยู่ในตัว พร้อมเติมพลังความงามให้กับตัวเอง และใช้พลังนั้นเป็นแรงขับเคลื่อนที่สวยงามให้กับโลกต่อไป

- เกี่ยวกับเพลงประกอบแคมเปญ: “Find Love

 

ฮิคารุ อูทาดะ เตรียมปล่อยอัลบัมและสตรีมคอนเสิร์ตทางออนไลน์ในปี 2022

ฮิคารุ อูทาดะ จะปล่อยอัลบัมชุดที่ 8 ในชื่อ “BAD MODE” ในรูปแบบดิจิทัลในวันที่ 19 มกราคม ส่วนซีดีจะวางแผงในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ซึ่งประกอบไปด้วยบทเพลงดังมากมาย รวมถึงเพลงประจำแคมเปญนี้อย่าง “Find Love”

สำหรับคอนเสิร์ตออนไลน์ "Hikaru Utada Live Sessions from Air Studios" จะสตรีมในวันที่ 19 มกราคม ซึ่งตรงกับวันเกิดของเธอนั่นเอง

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของคอนเสิร์ต "Hikaru Utada Live Sessions from Air Studios": 

https://www.utadahikaru.jp/livesessions2022/en/

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.utadahikaru.jp/en/

- เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ SHISEIDO ULTIMUNE Power Infusing Concentrate III

 

SHISEIDO ULTIMUNE เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายน 2014 เพื่อเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงการปฏิวัติของแบรนด์ชิเซโด้ โดยสามารถคว้ารางวัลจากทั่วโลกมาแล้วกว่า 200 รางวัลนับตั้งแต่เปิดตัว (*3)

ในเดือนกรกฎาคม 2021 ผลิตภัณฑ์ ULTIMUNE ได้ถูกนำมาพลิกโฉมใหม่ครั้งใหญ่ โดยได้แรงบันดาลใจจากนวัตกรรม The Lifeblood (TM) (*4) การพัฒนาครั้งใหม่นี้ใช้ ImuGenerationRED Technology (TM) ที่เป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ ULTIMUNE เพื่อช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับผิวชั้นใน เผยผลลัพธ์ของผิวสวยที่มีความกระจ่างใส เรียบเนียน ยืดหยุ่น มีสุขภาพดี และเปล่งประกาย ชิเซโด้ต้องการผลักดันให้ผู้คนกล้าที่จะปลดปล่อยพลังที่มีอยู่ภายใน เติมพลังความงามให้กับตัวเอง และใช้พลังนั้นเป็นแรงขับเคลื่อนที่สวยงามให้กับโลกต่อไป

- เกี่ยวกับชิเซโด้


ชิเซโด้เป็นแบรนด์หลักอันทรงเกียรติที่มีชื่อเสียงระดับโลกภายใต้ร่มเงาของเครือบริษัทชิเซโด้ กรุ๊ป ซึ่งจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เครื่องสำอาง ครีมกันแดด และน้ำหอมใน 88 ประเทศและดินแดนทั่วโลก ชิเซโด้ช่วยดึงเอาพลังความงามของลูกค้าแต่ละรายออกมาให้มากที่สุด เพื่อให้ได้มาซึ่งความงามที่เปี่ยมด้วยพลังทั้งภายในและภายนอก จากการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเครื่องสำอางที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด

หมายเหตุ:


(*1) ยอดชมวิดีโอแคมเปญ POWER IS YOU ทั้งหมด (ความยาว 15, 20, 30 และ 60 วินาที) บนช่องยูทูบ (
YouTube) อย่างเป็นทางการของชิเซโด้และแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่น ใน 88 ประเทศและดินแดน รวมถึงญี่ปุ่น จีนแผ่นดินใหญ่ และฝรั่งเศส

(*2) ยอดจัดส่งสกินแคร์ ULTIMUNE ทั้งหมดทั่วโลก: จำนวนชิ้นที่จัดส่งนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายน
2014 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2021

(*3) จำนวนรางวัลทั้งหมดที่ได้รับจากทั่วโลก เดือนธันวาคม
2020 (อ้างอิงจากงานวิจัยของชิเซโด้)

(*4)
The Lifeblood (TM) คือแนวคิดด้านความงามรูปแบบใหม่ที่ชิเซโด้ภูมิใจนำเสนอ โดยมีจุดประสงค์เพื่อเผยความงามของแต่ละบุคคล ซึ่งสามารถฟื้นฟูเพื่อคงความอ่อนเยาว์อยู่เสมอ


- เปิดตัวแอมบาสเดอร์ประจำแคมเปญระดับโลก

 

แอมบาสเดอร์ระดับโลกทั้งสามได้นำเสนอสารจากแคมเปญ POWER IS YOUของชิเซโด้ ผ่านบุคลิกและไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวของแต่ละคน

 

รูปภาพ 1: ฮิคารุ อูทาดะ

https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M106960/202112165109/_prw_PI2fl_1sfGlebx.jpg

"สำหรับฉันแล้ว ความงามจากภายในหมายถึงความกล้าที่จะซื่อสัตย์กับตัวเอง การรู้จักตัวเองและเชื่อมั่นในตัวเองคือการสร้างพลังให้กับตัวเองอย่างแท้จริง"

กล่าวโดย ฮิคารุ อูทาดะ

ฮิคารุ อูทาดะ เป็นชาวญี่ปุ่นที่เกิดในสหรัฐอเมริกา เธอเป็นทั้งนักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ อูทาดะเดบิวต์บนเส้นทางสายดนตรีด้วยผลงานอัลบัมแรกอย่าง “First Love” ที่ปล่อยออกมาในปี 1999 และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จนกลายเป็นอัลบัมเพลงขายดีตลอดกาลของญี่ปุ่นจนถึงปัจจุบัน ความสำเร็จของอูทาดะได้ส่งให้เธอเป็นหนึ่งในศิลปินที่มียอดขายสูงสุดตลอดกาลของญี่ปุ่นด้วยยอดขายกว่า 37 ล้านอัลบัม อย่างไรก็ดี อูทาดะได้ประกาศพักงานบนเส้นทางสายดนตรีในปี 2010 เพื่อให้เวลากับการพัฒนาตัวเอง ก่อนที่จะหวนคืนสู่วงการอีกครั้งเมื่อเดือนเมษายน 2016 ต่อมาในปี 2021 เธอได้ปล่อยซิงเกิล “One Last Kiss” ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง EVANGELION:3.0+1.0 THRICE UPON A TIME ซึ่งติดชาร์ตใน 33ประเทศและดินแดนทั่วโลก รวมถึงชาร์ต Spotify Global Viral และเธอยังได้แต่งเพลงใหม่ “Find Love” เพื่อใช้เป็นเพลงประจำแคมเปญ POWER IS YOU อีกด้วย

รูปภาพ 2: เออร์ซูลา คอร์เบโร

https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M106960/202112165109/_prw_PI3fl_u69V4P4O.jpg

"ความงามเกิดจากการมองโลกในแง่ดี คือการรับรู้ถึงพลัง คือการได้สัมผัสชีวิต หากคุณต้องการอะไรบางอย่าง จงใช้ความพยายามเพื่อไขว่คว้ามันมา หากคุณทำผิดพลาด จงจำไว้ว่าชีวิตไม่ได้สมบูรณ์แบบ และความไม่สมบูรณ์แบบก็งดงามเช่นกัน"

กล่าวโดย เออร์ซูลา คอร์เบโร

เออร์ซูลา คอร์เบโร สร้างชื่อเสียงในระดับสากลหลังปรากฏตัวในซีรีส์ของเน็ตฟลิกซ์ (Netflix) เรื่อง “La Casa de Papel” (Money Heist) แต่เธอเป็นยิ่งกว่านักแสดง โดยได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแอมบาสเดอร์ของ Bvlgari ในคอลเลกชัน Fiorever เมื่อปี 2018 และเธอยังเป็นแอมบาสเดอร์ให้กับอีกหลายแบรนด์ดังในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ คอร์เบโรยังอุทิศตนให้กับงานการกุศล และร่วมสนับสนุนการรณรงค์ทางสังคมมาตลอดหลายปี รวมถึงสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับโรคมะเร็งเต้านม โรคมะเร็งในเด็ก การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และประเด็นอื่น ๆ 

รูปภาพ 3: เมแกน ราพิโน

https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M106960/202112165109/_prw_PI4fl_7a2O6mMr.jpg

"ความงามสำหรับฉันแล้วเป็นเรื่องที่เฉพาะตัวมาก เราไม่สามารถกำหนดนิยามของความงามให้กับผู้อื่นได้ และทุกคนต้องค้นหาความงามภายในตัวเองให้เจอ"

กล่าวโดย เมแกน ราพิโน

เมแกน ราพิโน เป็นกัปตันร่วมของฟุตบอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา และครองตำแหน่งแชมป์โลกสองสมัย เธอเป็นที่รักของแฟนบอล และเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีเทคนิคแพรวพราวมากที่สุดของทีม เมแกนคว้ารางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดของการแข่งขันอย่าง Golden Boot ในฐานะผู้ทำประตูสูงสุด และGolden Ball ในฐานะผู้เล่นที่มีผลงานยอดเยี่ยมที่สุดประจำทัวร์นาเมนต์ ขณะเดียวกัน เมแกนยังเป็นกระบอกเสียงที่สนับสนุนความเท่าเทียมสำหรับทุกคน เธอสามารถนำมนุษยธรรมและความถูกต้องซึ่งเป็นสิ่งที่เธอสนใจมาเชื่อมโยงกันได้สำเร็จ

สรุปข้อมูลผลิตภัณฑ์


- ชื่อผลิตภัณฑ์: SHISEIDO ULTIMUNE Power Infusing Concentrate III


- ภาพผลิตภัณฑ์:
https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M106960/202112165109/_prw_PI5fl_E15j5gHS.png

- คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์:

ความงามไหลเวียนอยู่ในทุกจังหวะชีพจร คอยเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวมีความยืดหยุ่น สามารถต้านทานความโรยราตามวัยทั้งในปัจจุบันและอนาคต

เซรั่มระดับรางวัล NEW ULTIMUNE ของชิเซโด้ มาพร้อมนวัตกรรม The Lifeblood (TM) (*) ด้วยพลังแห่งการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่ชิเซโด้เป็นผู้ริเริ่มรายแรกของโลก

เซรั่มตัวนี้จะช่วยเสริมการทำงานของระบบไหลเวียนเลือด เพื่อสร้างผิวที่แข็งแรงจากภายใน เผยผลลัพธ์ของผิวสุขภาพดี กระจ่างใส เรียบเนียน และยืดหยุ่นขึ้นภายในเวลาเพียงแค่ 3 วัน
(*) The Lifeblood (TM) เป็นแนวคิดความงามรูปแบบใหม่ที่คิดค้นโดยชิเซโด้ เพื่อช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่ง ปลดปล่อย และฟื้นฟูความงามจากภายในของผู้ใช้

- ImuGenerationRED Technology (TM) เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของULTIMUNE ช่วยสร้างคอลลาเจน GL ที่ให้ความชุ่มชื้นในทุกจุดของผิว*
(*) ไฮดรอกซีโพรลีน, กลีเซอรีน

- ด้วยสัมผัสที่เข้มข้นและชุ่มชื้น เซรั่มจึงสามารถซึมลงชั้นผิวได้อย่างรวดเร็ว


- กลิ่นหอมจากพรรณไม้สีเขียวที่สดชื่นช่วยสร้างความผ่อนคลายและกระตุ้นให้เกิดพลังบวก


- ปราศจากพาราเบน (วัตถุกันเสีย)


- เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และผ่านการทดสอบการแพ้ (ไม่สามารถรับประกันได้ว่าผิวจะไม่เกิดสิวหรือไม่เกิดอาการแพ้กับผู้ใช้ทุกคน)

 

วิธีใช้

- ใช้ทาผิวทุกเช้าและเย็นหลังเช็ดทำความสะอาดผิวด้วยโทนเนอร์ โดยควรลงก่อนบำรุงผิวด้วยอีมัลชั่นหรือครีม


- ใช้ SHISEIDO ULTIMUNE Power Infusing Concentrate III ก่อนเซรั่มตัวอื่น


- กดเซรั่ม 2 ปั๊มลงบนฝ่ามือและลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าอย่างอ่อนโยน

 

ที่มา: SHISEIDO Co., Ltd.

 

AsiaNet 93787

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad