RAZER กำหนดอนาคตของการตั้งค่าอุปกรณ์เกมมิ่งภายในบ้านที่ดีที่สุดด้วย PROJECT SOPHIA และ ENKI PRO HYPERSENSE - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2565

RAZER กำหนดอนาคตของการตั้งค่าอุปกรณ์เกมมิ่งภายในบ้านที่ดีที่สุดด้วย PROJECT SOPHIA และ ENKI PRO HYPERSENSE

RAZER กำหนดอนาคตของการตั้งค่าอุปกรณ์เกมมิ่งภายในบ้านที่ดีที่สุดด้วย PROJECT SOPHIA และ ENKI PRO HYPERSENSE

การออกแบบโมดูลาร์อย่างสมบูรณ์ทำให้ Project Sophia เป็นแนวคิดโต๊ะเล่นเกมเครื่องแรกของโลกที่สามารถปรับให้เข้ากับความต้องการของผู้ใช้ ขณะที่เก้าอี้เล่นเกม Enki Pro HyperSense นำเสนอระดับใหม่ของความสมจริงพร้อมการตอบสนองแบบสัมผัสขั้นสูง

Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลกสำหรับเกมเมอร์  เปิดเผยแผนการดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับอนาคตของการเล่นเกมและการใช้งานด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่บ้านด้วย Project Sophia นำเสนอคอนเซปต์โต๊ะเล่นเกมตัวแรกของโลก และ Enki Pro HyperSense ซึ่งเป็นเทคโนโลยีขั้นสูงของเก้าอี้เล่นเกมพร้อมระบบสัมผัสความเที่ยงตรงสูงจาก D-BOX สร้างสรรค์โดยแผนก R&D ที่มีความคิดสร้างสรรค์ของ Razer ซึ่งทั้ง Project Sophia และ Enki Pro HyperSense จะนำเสนอโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อยกระดับการตั้งค่าอุปกรณ์การเล่นเกมและระบบคอมพิวเตอร์ในบ้าน

ด้วยการทำงานจากที่บ้านมีการแพร่หลายมากขึ้นกว่าที่เคย หลายคนค้นพบว่าการกำหนดการตั้งค่าสำหรับการใช้งานคอมพิวเตอร์ที่แตกต่างกันหลายอย่างตลอดทั้งวันเป็นเรื่องยาก ตั้งแต่การตั้งค่าประสิทธิภาพการทำงานในสำนักงานไปจนถึงการเล่นเกม การสตรีม หรือชุดแก้ไข การใช้งานแต่ละครั้งมีโฮสต์ของอุปกรณ์ต่อพ่วงและอุปกรณ์เพิ่มเติมเพื่อปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานในแต่ละประเภท

การออกแบบโมดูลาร์ที่ปรับเปลี่ยนได้สูงทำให้ผู้ใช้สามารถกำหนดค่าพื้นที่ทำงานใหม่ได้อย่างรวดเร็ว สำหรับงานในมือ ไม่ว่าจะเป็นการส่งอีเมลและเอกสาร Word เพื่อทำงาน โจมตีศัตรูระหว่างทางไปยังเป้าหมายเมื่อเล่นเกม หรือทำลายมันบน Twitch ด้วย ทีมของพวกเขาในขณะที่สตรีมไปยังผู้ชม Project Sophia สามารถมอบวิธีแก้ปัญหาที่ราบรื่นให้กับความท้าทายเรื่องการใช้งานเหล่านี้ทั้งหมด

เปิดประสบการณ์โมดูลาร์ที่สามารถปรับแต่งได้อย่างเต็มรูปแบบ

ความยืดหยุ่นจากศูนย์กลางของ Project Sophia คือโต๊ะที่สามารถปรับเปลี่ยนได้สูงซึ่งสามารถรองรับโมดูลแยกจากกันได้ถึง 13 โมดูลสำหรับระดับส่วนบุคคลที่ไม่มีใครบอก ซึ่งช่วยให้แต่ละส่วนสามารถกำหนดค่าด้วยอาร์เรย์ของส่วนประกอบเฉพาะงาน เช่น หน้าจอรอง เครื่องมือตรวจสอบระบบ แผงปุ่มลัดหน้าจอสัมผัส แท็บเล็ตปากกา และเครื่องผสมสัญญาณเสียง หรือแม้แต่การ์ดจับภาพภายนอก ดังนั้นการตั้งค่าของผู้ใช้ สามารถกำหนดค่าใหม่ได้ในไม่กี่วินาทีสำหรับสถานการณ์เฉพาะ

“Project Sophia เป็นวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของเราในการตั้งค่าการเล่นเกมและเวิร์กสเตชันอเนกประสงค์ที่ตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันอย่างมากของการใช้งานพีซีที่หลากหลาย Project Sophia ปฏิเสธความจำเป็นในการย้ายระหว่างพื้นที่ทำงาน” Richard Hashim รองประธานฝ่ายการเติบโตของ Razer กล่าว “ระบบโมดูลาร์แบบ Hot-swappable ช่วยให้ผู้ใช้กำหนดค่าโต๊ะทำงานใหม่ได้อย่างรวดเร็วด้วยความยืดหยุ่นที่แทบจะไร้ขีดจำกัด การปรับ Project Sophia ไม่เพียงแต่สำหรับงานในมือเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความชอบเฉพาะของผู้ใช้ด้วย นี่คืออนาคตของสมรภูมิ”

พลังเดสก์ท็อป ในโต๊ะทำงานของคุณ

หัวใจของ Project Sophia คือ PCB ที่สามารถปรับแต่งได้ ซึ่งติดตั้งส่วนประกอบหลักที่ล้ำสมัย รวมถึงโปรเซสเซอร์ Intel ล่าสุดและ NVIDIA GPU เพื่อรองรับงานที่ต้องใช้ทรัพยากรสูงที่สุด เพิ่มพื้นที่โต๊ะทำงานให้มากขึ้น ทั้งหมดนี้อยู่ในแชสซีที่บางเฉียบซึ่งติดแม่เหล็กไว้ใต้โต๊ะกระจก ซึ่งสามารถถอดออกได้อย่างง่ายดายเพื่อติดตั้งการอัพเกรดใหม่ ช่วยให้ผู้ใช้สร้างระบบที่จำเป็นสำหรับงานที่ทำได้อย่างรวดเร็ว


โมดูลได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ใช้ทุกประเภท โดยครีเอเตอร์สามารถใส่ลงในทัชสกรีน แท็บเล็ต และเครื่องมือป้อนข้อมูลที่สร้างสรรค์เพื่อปรับปรุงปุ่มลัดและมาโคร ในขณะที่เกมเมอร์สามารถมุ่งเน้นไปที่โมดูลสำหรับเสียงที่มีความเที่ยงตรงสูงและประสิทธิภาพภาพที่น่าทึ่งด้วยการเพิ่ม ระบบเสียงรอบทิศทาง THX และจอภาพอัตราการรีเฟรชที่สูง สตรีมเมอร์สามารถเปลี่ยน Project Sophia ให้เป็นการตั้งค่าการออกอากาศเต็มรูปแบบพร้อมกล้อง ไมโครโฟน และการควบคุมการสตรีม ในขณะที่ผู้ที่มองหาสภาพแวดล้อมการทำงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นสามารถทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพและสะดวกสบายด้วยโมดูลปุ่มลัดสำหรับการทำงาน ที่ชาร์จไร้สาย และเครื่องอุ่นแก้ว

เพื่อการดื่มด่ำและปรับแต่งได้มากขึ้น โต๊ะขนาดกว้างขวางเรียงรายไปด้วยไฟ LED ที่สามารถซิงค์กับระบบนิเวศของ Razer Chroma™ RGB และมาพร้อมกับจอแสดงผล OLED เจเนอเรชันถัดไปที่มีพิกเซลที่มีแสงในตัวและเทคโนโลยีล่าสุดเพื่อให้มั่นใจว่าจะสว่างขึ้น ภาพที่คมชัดขึ้นเพื่อประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุดมีขนาด 65”

เนื่องจากการออกแบบที่ปรับเปลี่ยนได้สูงและใช้งานได้หลากหลาย Project Sophia จึงสามารถให้การกำหนดค่าที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเล่นเกม การสร้าง การสตรีม และการทำงาน โดยรวมการตั้งค่าแบบดั้งเดิมจำนวนมากไว้ในเดสก์ท็อปเครื่องเดียว

ความสบายตลอดวัน ทั้งหมดเกิดขึ้นใน Immersion

Enki Pro HyperSense เป็นเก้าอี้เกมมิ่งขั้นสูงที่รวมระบบสัมผัสที่มีความแม่นยำ ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์มิติใหม่ของการเล่นเกม จากการออกแบบเก้าอี้ Enki Pro ที่ได้รับความนิยม Enki Pro HyperSense มีหน่วยตอบรับแบบสัมผัสที่พัฒนาด้วย D-BOX เพื่อให้ข้อเสนอแนะที่สมจริงและสมจริงที่สุดเมื่อเล่นเกม และยังรวมพนักพิงศีรษะ Chroma RGB ที่ช่วยให้ผู้ใช้ปรับแต่งเก้าอี้ของตนเองได้ในการใช้งาน

“ด้วย Enki Pro HyperSense, Razer และ D-BOX ได้สร้างเก้าอี้เล่นเกมที่ล้ำหน้าที่สุดจนถึงปัจจุบัน” Sébastien Mailhot ประธานและ CEO ของ D-BOX กล่าว “ความพยายามร่วมกันของเราส่งผลให้เกิดผลิตภัณฑ์ที่เปลี่ยนโฉมประสบการณ์ของเกม ภาพยนตร์ และเพลงผ่านการใช้การตอบสนองแบบสัมผัสที่มีความเที่ยงตรงสูง ความใส่ใจในรายละเอียดและการออกแบบที่เหนือชั้นของ Razer ควบคู่ไปกับประสบการณ์ที่ไม่มีใครเทียบได้ของ D-BOX ในด้านเทคโนโลยีระบบสัมผัสกำลังวางรากฐานสำหรับนวัตกรรมความบันเทิงภายในบ้านยุคใหม่”

ด้วยการสนับสนุนภาพยนตร์ เพลง และเกมมากกว่า 2,200 เกม ซึ่งรวมถึงเกมเช่น F1 2021, Forza Horizon 5 และ Assassin’s Creed Valhalla ให้ผู้เล่นได้สัมผัสทุกซอกทุกมุมบนสนามแข่ง แต่จะถูกโอบล้อมด้วยเกมที่มีสภาพแวดล้อมที่ต้องการการตอบสนองทางกายภาพจากระบบสัมผัส Enki Pro HyperSense แม้แต่เกมที่ไม่ได้รับการสนับสนุนโดยตรงผ่านซอฟต์แวร์ก็ยังสามารถเพลิดเพลินกับการตอบสนองแบบสัมผัสผ่าน Direct Input Haptics ซึ่งคอนโทรลเลอร์ คีย์บอร์ด และเมาส์-อินพุตจะสร้างการตอบสนองทางกายภาพเมื่อใช้งาน

การตอบสนองแบบสัมผัสไม่ได้จำกัดอยู่แค่การเล่นเกมเท่านั้น เนื่องจากการบริโภคสื่อยังได้รับประโยชน์จากการดื่มด่ำกับอีกชั้นหนึ่ง โดยแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งยอดนิยมจำนวนมากได้รับการสนับสนุนโดยอัตโนมัติ ผู้ชมและผู้ฟังจะเพลิดเพลินไปกับความลึกและการโอบล้อมที่มากกว่าเดิม เนื่องจากสามารถสัมผัสได้ถึงเสียงเพลง เอฟเฟกต์เสียง และเพลงประกอบภาพยนตร์

Enki Pro HyperSense ขับเคลื่อนโดยกลไกสัมผัสขั้นสูงที่พัฒนาขึ้นเพื่อจำลองการสั่นสะเทือน พื้นผิว และการเคลื่อนไหวต่างๆ ด้วยรูปแบบการสัมผัส 65,000 แบบ ทำให้มีการตอบสนองแบบสัมผัส +/- 1 G-Force และสามารถสร้างความเอียงในแนวตั้งและด้านหลังได้ 1.5 นิ้วในที่นั่งของคุณ การซิงโครไนซ์ตามเวลาจริงช่วยให้มั่นใจได้ว่าข้อเสนอแนะทั้งหมดจะถูกส่งทันทีด้วยการตอบสนองสูงสุด 5ms

Enki Pro HyperSense อิงจากคุณสมบัติที่ได้รับรางวัลซึ่งทำให้เก้าอี้เกมมิ่ง Enki รุ่นก่อนๆ เป็นที่ชื่นชอบ ปรับจุดสัมผัสของร่างกายให้เหมาะสมผ่านฐานที่นั่งกว้างพิเศษขนาด 22” โค้งไหล่ 100 องศา และโค้งส่วนเอวในตัว – ให้การกระจายน้ำหนักที่เหมาะสมและเป็นรากฐานที่ดีสำหรับการผสานรวม HyperSense ที่ครอบคลุมทั้งหมด ผลลัพธ์ที่ได้คือเก้าอี้ที่ผสมผสานการตอบรับแบบสัมผัสที่ดีที่สุดเข้ากับความสบายในการเล่นเกมตลอดทั้งวัน เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมระดับถัดไปที่ดื่มด่ำอย่างสูง

ด้วยการใช้เทคโนโลยีล่าสุด ทั้ง Project Sophia และ Enki Pro HyperSense จะเพิ่มมิติใหม่ให้กับการเล่นเกมและพื้นที่ทำงาน โดยนำเสนอภาพรวมในอนาคตของการตั้งค่าบ้านที่ทันสมัย Project Sophia และ Enki Pro HyperSense เป็นส่วนหนึ่งของการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของระบบนิเวศ Razer ซึ่งรวมถึง Razer Chroma Smart Home Program ที่เพิ่งเปิดตัวไปในวันนี้ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad