Realty ONE Group เตรียมเปิดสำนักงานในเอกวาดอร์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2565

Realty ONE Group เตรียมเปิดสำนักงานในเอกวาดอร์


Realty ONE Group's logo

 Realty ONE Group เตรียมเปิดสำนักงานในเอกวาดอร์

ลาสเวกัส--12 มกราคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

Realty ONE Group แบรนด์ไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยเป้าหมาย และหนึ่งในบริษัทแฟรนไชส์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ประกาศขายแฟรนไชส์ในประเทศเอกวาดอร์ ส่งผลให้องค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยวัฒนธรรม COOLTUREแห่งนี้ได้เปิดประตูสู่โอกาสใหม่ ๆ และเดินหน้าสรรหาตัวแทนอสังหาฯ ทั่วภูมิภาคอเมริกาใต้

Wendy Franco เจ้าของแฟรนไชส์คนใหม่ เป็นผู้ประกอบการที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 26 ปีในด้านการธนาคารและในอุตสาหกรรมสายการบิน อีกทั้งยังเป็นตัวแทนอสังหาฯ ที่ประสบความสำเร็จ ยิ่งไปกว่านั้น เธอยังมีคุณสมบัติเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับ Realty ONE Group เพราะเธอให้ความสำคัญอย่างมากกับการตอบแทนสังคมและประเทศชาติอันเป็นที่รักของเธอและครอบครัว 

"เรายังคงเดินหน้าสร้างความมั่งคั่งทั่วโลกด้วยแนวทางที่เหมาะสม โดยร่วมมือกับพันธมิตรที่มีเป้าหมายอันยิ่งใหญ่อย่าง Wendy ผู้ที่พร้อมปฏิบัติตามค่านิยมหลักและวัฒนธรรมองค์กร COOLTURE ของเรา ซึ่งถือเป็นหัวใจและจิตวิญญาณขององค์กรที่เปี่ยมด้วยพลวัตแห่งนี้"  Kuba Jewgieniew  ซีอีโอและผู้ก่อตั้ Realty ONE Group กล่าว "แม้เรามีโอกาสมากมายที่จะเติบโตอย่างรวดเร็ว แต่เรายังคงยึดมั่นในกลยุทธ์การขยายธุรกิจอย่างมีระเบียบแบบแผน เพื่อรับประกันความสำเร็จในระยะยาวของบริษัทเราและพันธมิตรของเรา" 

Wendy Franco ได้รู้จักกับ Realty ONE Group ในการประชุมสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์แห่งชาติของอเมริกา และรู้ได้ทันทีว่า แบรนด์และวิสัยทัศน์อันโดดเด่นของบริษัทมีความเหมาะสมอย่างยิ่งกับประเทศเอกวาดอร์

"ดิฉันเชื่อว่าคนเราไม่ควรใช้ชีวิตไปวัน ๆ แต่ควรใช้ชีวิตเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตของผู้อื่น เพราะทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปได้ทั้งนั้น" Wendy Franco กล่าว "เป้าหมายของคนเราคือ เราต้องใช้ของขวัญที่ชีวิตมอบให้กับเรา และเปลี่ยนเป็นโอกาสอันแสนพิเศษเพื่อสานฝันของผู้อื่นให้กลายเป็นความจริง"

Realty ONE Group ซึ่งเป็นที่รู้จักในอุตสาหกรรมในนาม The UNBrokerageมีตัวแทนอสังหาฯ กว่า 17,000 คน ในสำนักงานกว่า 400 แห่ง ใน 45 รัฐของสหรัฐอเมริกา รวมถึงในกรุงวอชิงตันดีซี และประเทศแคนาดา ทั้งนี้ นอกเหนือจากเปอร์โตริโกซึ่งเป็นดินแดนของสหรัฐอเมริกาแล้ว บริษัทกำลังจะเปิดสำนักงานในสิงคโปร์ สเปน และคอสตาริกาด้วย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.OwnAOne.com

เกี่ยวกับ Realty ONE Group

หลังการก่อตั้งบริษัทในปี 2548 Realty ONE Group ก็ได้นำความเปลี่ยนแปลงมาสู่ภาคอสังหาริมทรัพย์และพลิกโฉมการทำแฟรนไชส์ของตลาดนี้ ด้วยโมเดลธุรกิจในแบบฉบับของตนเอง วัฒนธรรมองค์กรที่มีสีสัน การใช้เทคโนโลยีช่วยในการทำงาน และระบบซัพพอร์ตตัวแทนอสังหาฯ ซึ่งเหนือชั้นกว่าใคร ปัจจุบัน Realty ONE Group เติบโตอย่างรวดเร็วจนมีตัวแทนอสังหาฯ กว่า 17,000 คน ในสำนักงานกว่า 400 แห่ง ใน 45 รัฐของสหรัฐอเมริกา รวมถึงในกรุงวอชิงตันดีซี เปอร์โตริโก แคนาดา สเปน สิงคโปร์ และคอสตาริกา นอกจากนี้ Realty ONE Group ยังเกาะกลุ่มท็อป 1% ของประเทศจากการจัดอันดับของ REAL Trends อีกทั้งยังได้รับการยอมรับจากนิตยสาร Entrepreneur ว่าเป็นหนึ่งในท็อป 5 สุดยอดบริษัทแฟรนไชส์อสังหาริมทรัพย์ และอยู่ในรายชื่อบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดโดย Inc. 500 ติดต่อกัน 7 ปี จนกล่าวได้ว่า Realty ONE Group พุ่งทะยานอย่างไม่หยุดยั้งและเป็นผู้เปิดประตูสู่โอกาสใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า ตัวแทนอสังหาฯ และเจ้าของแฟรนไชส์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.RealtyONEGroup.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/260011/realty_one_group___logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad