RevitaLash® Cosmetics ชนะคดีฟ้องบริษัทขายสินค้าปลอม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2565

RevitaLash® Cosmetics ชนะคดีฟ้องบริษัทขายสินค้าปลอม


RevitaLash Cosmetics Logo

RevitaLash® Cosmetics ชนะคดีฟ้องบริษัทขายสินค้าปลอม 

เวนทูรา, แคลิฟอร์เนีย—6 ม.ค.—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

Athena Cosmetics, Inc. (บริษัทแม่ของ RevitaLash® Cosmetics) มีความยินดีในการแจ้งให้ทราบว่า ในการฟ้องร้องคดีสินค้าปลอมนั้น คณะลูกขุนกลางได้มีข้อตัดสินเข้าข้างบริษัทอย่างเป็นเอกฉันท์

คดีความครั้งนี้ (ยื่นฟ้อง AMN Distribution, Inc. และ Moishe Newman) อ้างว่า จำเลยทั้งสองได้วางจำหน่ายสินค้าปลอม ซึ่งเป็นการละเมิดเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนแบรนด์ RevitaLash® ทั้งยังละเมิดสัญญาประนีประนอมยอมความที่ตกลงกันไว้เมื่อปี 2562 จำเลยเป็นเจ้าของและผู้ดูแลเว็บไซต์ BrushExpress และมีร้านค้ามากมายบน eBay และแหล่งซื้อขายออนไลน์อื่น ๆ โดยใช้ชื่อแตกต่างกันไป

นพ. ไมเคิล บรินเคนฮอฟฟ์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ RevitaLash Cosmetics กล่าวว่า "เราจะทำทุกอย่างเท่าที่เราทำได้เพื่อรักษาความถูกต้องของชื่อแบรนด์ RevitaLash และที่สำคัญที่สุดก็คือความปลอดภัยของลูกค้า" ขณะที่ลอรี จาโคบัส ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ RevitaLash Cosmetics เพิ่มเติมว่า "ในฐานะผู้นำระดับโลกในตลาด เรามีความภาคภูมิใจกับสูตร บรรจุภัณฑ์ และการปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด เราจะทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องชื่อเสียงของแบรนด์ ซึ่งเราได้ใช้เวลาสร้างมาถึง 15 ปี และชัยชนะครั้งนี้ก็สะท้อนให้เห็นสิ่งนั้น"

ผู้บริโภคควรไตร่ตรองอย่างระมัดระวังเมื่อซื้อสินค้าออนไลน์ และซื้อผลิตภัณฑ์ของ RevitaLash Cosmetics จากตัวแทนจำหน่ายและเว็บไซต์ที่ได้รับอนุญาตเท่านั้น โดยดูได้ที่นี่ และรวมถึง RevitaLash.com, Nordstrom, Net-A-Porter และเครือข่ายซาลอนและสปาที่มีอยู่มากมาย ผู้บริโภคควรเลี่ยงซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแบรนด์ RevitaLash จากผู้ขายที่ไม่ได้รับอนุญาต เช่น Walmart, Walgreens, Alibaba, eBay และร้านค้าอื่น ๆ ในทำนองเดียวกันนี้ เพราะอาจได้สินค้าปลอม หมดอายุ หรือชำรุดเสียหาย โดยดูรายชื่อร้านค้าที่ไม่ได้รับอนุญาตได้ที่นี่

สินค้าปลอมอาจแยกแยะได้ยาก สินค้าปลอมอาจไม่มีฟิล์มหด มีกลิ่นฉุน สีของผลิตภัณฑ์เปลี่ยนหรือไม่ก็เหนียวหนืด กล่องชำรุดและ/หรือหมดอายุ (หรือไม่มีกล่องเลย) ไม่มีหมายเลขควบคุมสินค้าคงคลัง สะกดผิด และอื่น ๆ หากท่านได้รับสินค้า RevitaLash ที่เหมือนถูกดัดแปลง น่าสงสัย หรือไม่ได้อยู่ในบรรจุภัณฑ์เดิม กรุณาติดต่อบริษัทที่หมายเลข 877-909-5274 หรืออีเมล customercare@revitalash.com และแจ้งรายละเอียดการซื้อของท่าน เพื่อให้ทางบริษัทดำเนินการทางกฎหมายต่อในช่องทางตามสมควร

เกี่ยวกับ RevitaLash ® Cosmetics
RevitaLash Cosmetics เป็นผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมความงามสำหรับขนตา ขนคิ้ว และเส้นผมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 2549 ซึ่งประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ระดับรางวัลอย่าง RevitaLash® Advanced Eyelash Conditioner และ RevitaBrow® Advanced Eyebrow Conditioner วางจำหน่ายตามสำนักงานแพทย์ สปา ซาลอน และร้านค้าปลีกเฉพาะทางใน 70 ประเทศ RevitaLash Cosmetics เป็นองค์กรที่ให้การสนับสนุนโครงการริเริ่มด้านมะเร็งเต้านมที่ไม่แสวงผลกำไร บริษัทบริจาครายได้ส่วนหนึ่งให้กับโครงการวิจัยและการให้ความรู้ เพื่อคืนกำไรสู่แวดวงที่เกี่ยวข้องกับมะเร็งเต้านมตลอดทั้งปี และยกย่องแหล่งกำเนิด ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.revitalash.com [RevitaLash® Advanced ไม่มีวางจำหน่ายในรัฐแคลิฟอร์เนีย]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1216896/RevitaLash_Cosmetics_Logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad