Richard Attias & Associates (RA&A) ประกาศเปิดตัวทีมกลยุทธ์และผู้นำใหม่ในปี 2565 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2565

Richard Attias & Associates (RA&A) ประกาศเปิดตัวทีมกลยุทธ์และผู้นำใหม่ในปี 2565

 


Richard Attias & Associates (RA&A) ประกาศเปิดตัวทีมกลยุทธ์และผู้นำใหม่ในปี 2565

- Richard Attias & Associates บริษัทด้านการติดต่อสื่อสารเชิงกลยุทธ์และผู้ดูแลแพลตฟอร์มชั้นนำแห่งหนึ่งของโลก ได้ปรับโครงสร้างการให้บริการใน ความเชี่ยวชาญหลัก เพื่อสนับสนุนเจ้าหน้าที่ผู้กำหนดนโยบายรัฐบาลบริษัท และสถาบันต่าง ๆ ในช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงที่ไม่เคยมีมาก่อนนี้

การเปลี่ยนแปลงของ RA&A จะยกระดับความสามารถในการขับเคลื่อนผลลัพธ์ผ่านกลยุทธ์ทางการทูตอันกล้าหาญและบุกเบิกแพลตฟอร์มการถ่ายทอดสดและแพลตฟอร์มเสมือน

การขยายขอบเขตการดำเนินงานจะได้รับแรงหนุนจากคณะผู้นำระดับโลก พร้อมด้วยการแต่งตั้งตำแหน่งสำคัญใหม่ ๆ

นิวยอร์ก–28 ..--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

Richard Attias & Associates บริษัทด้านการติดต่อสื่อสารเชิงกลยุทธ์และผู้ดูแลแพลตฟอร์มชั้นนำแห่งหนึ่งของโลก ได้เปิดตัวกลยุทธ์ระดับโลกใหม่เพื่อสนับสนุนการขยายขอบเขตการดำเนินงานและพัฒนาการบริการเพื่อให้สอดรับกับความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นของลูกค้าและตลาด หลังอุทิศเวลา 15 ปีในการรังสรรค์และผลิตแพลตฟอร์มพลิกโลก ไม่ว่าจะเป็นการประชุม Future Investment Initiative (FII), การประชุมผู้คว้ารางวัลโนเบลการประชุมสุดยอดผู้นำต่าง ๆพิธีจัดการแข่งขันกีฬาและการประชุมกลุ่มประเทศ G20 บัดนี้ RA&A ได้ตัดสินใจปรับโครงสร้างการให้บริการใน ความเชี่ยวชาญหลัก เพื่อสนับสนุนเจ้าหน้าที่ผู้กำหนดนโยบายรัฐบาลบริษัท และสถาบันต่าง ๆ ในช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงที่ไม่เคยมีมาก่อนนี้ และชี้นำพวกเขาผ่านความท้าทายและโอกาสอันเกิดจากภูมิทัศน์ทางการเมืองที่เปลี่ยนแปลงไป

Richard Attias ผู้ก่อตั้งและประธานของ RA&A กล่าวว่า "ขณะนี้เป็นเวลาสำหรับเหล่าผู้นำประเทศ ผู้นำรัฐบาล และผู้นำธุรกิจโลกในการสร้างโลกที่ยั่งยืนและเสมอภาคมากยิ่งขึ้น โดยมุ่งเน้นไปยังประเด็นสำคัญใหม่ ๆ ของศตวรรษที่ 21 การพลิกโฉมและการขยายการดำเนินงานของ RA&A จะยกระดับความสามารถของเราในการขับเคลื่อนผลลัพธ์ผ่านกลยุทธ์การทูตอันกล้าหาญ คอนเทนต์อันเป็นเอกลักษณ์และการบุกเบิกแพลตฟอร์มแบบถ่ายทอดสดและดิจิทัล รวมถึงผ่านประสบการณ์ด้านกีฬาและความบันเทิงที่สร้างแรงบันดาลใจ"

Richard Attias แต่งตั้งทีมด้านความเป็นผู้นำใหม่ เพื่อสนับสนุนการขยายการดำเนินงานทั่วโลกของ RA&A

Richard Attias ได้แต่งตั้งให้ Marina de Coatgoureden  ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับโลกของ RA&A เพื่อนำการขยายงานของทางบริษัท โดย Marina ได้เริ่มต้นอาชีพของเธอด้วยการจัดงานอีเวนต์สำหรับราชวงศ์อังกฤษและราชวงศ์ในสภาความร่วมมืออ่าว ตลอดจนแบรนด์หรูนับไม่ถ้วน ทั้งชาแนลดิออร์ และหลุยส์วิตตอง ต่อมาในปี 2561 เธอได้ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำตะวันออกกลางของบริษัท Quintessentially Group ซึ่งเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมอีเวนต์และไลฟ์สไตล์แห่งหนึ่งของโลก

Marina de Coatgoureden จะได้รับการสนับสนุนจากคณะผู้นำที่แข็งแกร่งจากตลาดยุทธศาสตร์ทั้งหมดของ RA&A

  • Fahad AlRajhiกรรมการผู้จัดการของ RA&A Saudi Arabia

  • Frederic Divayกรรมการผู้จัดการของ RA&A Senegal

  • Vincent Perroudกรรมการผู้จัดการ FII

  • Cedric Rouxกรรมการผู้จัดการของ RA&A United Arab Emirates

  • Qi Tianกรรมการผู้จัดการของ RA&A China

  • Sophie Titoloกรรมการผู้จัดการประจำทวีปอเมริกาของ RA&A USA

  • Victoria Vincentกรรมการผู้จัดการของ RA&A France

Richard Attias เสริมว่า "ผมภูมิใจอย่างยิ่งในการเปลี่ยนผ่านสู่ผู้บริหารรุ่นต่อไป พวกเขาทุกคนล้วนมีเกียรติประวัติและค่านิยมร่วมที่ยอดเยี่ยม ความมุ่งมั่นของพวกเขาภายใต้การนำของ Marina จะนำพา RA&A สานต่อการเป็นผู้นำของอุตสาหกรรมนี้ต่อไป"

Richard Attias จะดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร โดยได้แรงหนุนจากทีม:

  • Cécilia Attias รองประธานอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์เลขาธิการคณะกรรมการที่ปรึกษาของ RA&A

  • Fabien Philippe ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน (CFO)

  • Anastasia Colosimo ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล

  • Liz Borod Wright ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายโซเชียลมีเดีย

องค์กรใหม่ของ RA&A

บริษัทได้สร้าง แบรนด์ย่อยเพื่อรองรับการวางกลยุทธ์ใหม่ของบริษัทและความเชี่ยวชาญหลัก

  • RA&A Advisory & Diplomacy: เฟ้นหาโอกาสที่ถูกละเลยจากกิจกรรมสาธารณะ เสริมสร้างพันธมิตรที่เอื้อประโยชน์ และสร้างแผนการดำเนินงานที่ละเอียดที่สร้างผลลัพธ์

  • RA&A Lab: ดูแลจัดการคอนเทนต์และโปรแกรมมิ่ง ระบุเทรนด์แห่งอนาคต และคิดค้นการเป็นผู้นำทางความคิดที่สร้างอิทธิพลและก่อให้เกิดผลกระทบ

  • RA&A Live Experiences: พัฒนาโซลูชันแบบเบ็ดเสร็จสำหรับประสบการณ์การไลฟ์สดที่น่าจดจำ รวมถึงการประชุมสุดยอดและการประชุมระดับนานาชาติ

  • RA&A Metaverse: สร้างแพลตฟอร์มอินเตอร์แอคทีฟเสมือนจริงตามความต้องการ เน้นการเชื่อมต่อทางสังคมและโซลูชันดิจิทัลที่เปี่ยมนวัตกรรมใหม่ ซึ่งอยู่เหนือขอบเขตทางกายภาพและเข้าถึงผู้ชมใหม่ ๆ

  • RA&A Sport & Entertainment: ออกแบบและดำเนินพิธีทางกีฬาที่สร้างแรงบันดาลใจ เทศกาลทางวัฒนธรรม งานบันเทิง และการแสดง ตลอดจนให้คำปรึกษาด้านกีฬาที่รู้จริง

  • เกี่ยวกับ Richard Attias & Associates

    ในฐานะบริษัทด้านการติดต่อสื่อสารเชิงกลยุทธ์และผู้ดูแลแพลตฟอร์มชั้นนำ RA&A ส่งมอบและดูแลแนวคิด ความสัมพันธ์และงานอีเวนต์เพื่อสร้างอิทธิพลของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นองค์กรรัฐบาล, NGO และองค์กรไม่แสวงหากำไร ประสบการณ์ที่สั่งสมมานานกว่าหลายทศวรรษทำให้ RA&A ได้ข้อสรุปเกี่ยวกับวิธีที่ดีที่สุดในการออกแบบแพลตฟอร์มทั้งทางกายภาพและแบบเสมือน พิธีการ การประชุม และการประชุมสุดยอดที่สร้างผลกระทบที่ยั่งยืนในระยะยาวและระยะสั้น พร้อมผลลัพธ์ที่จับต้องได้ ด้วยกลยุทธ์ทางการทูตอันกล้าหาญ RA&A ช่วยชี้นำลูกค้าสำหรับโอกาสและความท้าทายของภูมิทัศน์ทางภูมิรัฐศาสตร์ในระหว่างการเปลี่ยนแปลงระดับโลกที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนนี้

    ความสำเร็จของ Richard Attias & Associates มีรากฐานมาจากประสบการณ์ของผู้ก่อตั้งและทีมงานจากหลายวัฒนธรรม ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากผู้นำระดับโลก ผู้บริหารธุรกิจ และผู้นำการเมืองที่ต้องการสร้างอิทธิพลและการเปลี่ยนแปลง ปัจจุบัน RA&A ก้าวขึ้นสู่ทีมที่มีผู้เชี่ยวชาญระดับนานาชาติกว่า 100 คน ในสำนักงานที่ประจำอยู่ในแต่ละทวีป อีกทั้ง บริษัทยังมีหุ้น Sanabil ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะ (PIF) ในฐานะผู้ถือหุ้นส่วนน้อย

    รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://richardattiasassociates.com/

    โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1735912/Richard_Attias_Associates_Logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad