เอาอะไรมาไหว! จ๋าย - บิ๊ก - ภูมิ บุกตามหาคู่รัก ใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love เปิดเกมลุกเผยวีรกรรมเด็ดสเปคสาวเป็นแบบไหนแฉหมดเปลือก!!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2565

เอาอะไรมาไหว! จ๋าย - บิ๊ก - ภูมิ บุกตามหาคู่รัก ใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love เปิดเกมลุกเผยวีรกรรมเด็ดสเปคสาวเป็นแบบไหนแฉหมดเปลือก!!!

.com/img/a/

เอาอะไรมาไหว! จ๋าย - บิ๊ก - ภูมิ บุกตามหาคู่รัก ใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love

เปิดเกมลุกเผยวีรกรรมเด็ดสเปคสาวเป็นแบบไหนแฉหมดเปลือก!!!

            นับว่าพวกเขามาแรงแซงทุกโค้งจริงๆ สำหรับ 3 หนุ่มต่างสไตล์ลุคแบดบอยสุดกร้าวใจที่โดดเด่นไม่เหมือนใครพร้อมจะมาขยี้ใจสาวๆให้แหลกละเอียดอย่าง จ๋าย - อิชณน์กร พึ่งเกียรติรัศมี , ภูมิ รังษีธนานนท์ และ บิ๊ก - อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบรียล นักแสดงจากภาพยนตร์ 4Kings ได้บุกมาเล่นเกมตามหาคู่รักตัวจริงเพื่อพิชิตเงินรางวัลถึง รายการคู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ตามคำเรียกร้อง งานนี้พิธีกรสายแซ่บตัวแม่ประจำรายการ “ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ต้องเปิดเกมลุกอัญเชิญคำถามเด็ดคำถามปังที่หลายๆคนต้องสงสัยจี้ถามทีละคน จนทำเอาพิธีกรที่ว่าเจ๋งยังต้องออกอาการเขินหนักมากจนพูดผิดๆถูกๆก็เพราะว่าอยากจะเป็นคนที่ จ๋าย - ภูมิ -บิ๊กรักบ้างอะแหล่ะ!!.com/img/a/

.com/img/a/

        เริ่มที่ บิ๊ก ได้เผยสเปคของตัวเองเลยว่า ชอบสาวหมวยพร้อมกับแววตาที่มีเสน่ห์ ขาวน่ารักสดใสและมีสไตล์ที่ชัดเจนที่สำคัญต้องมีน้ำมีนวลนิดหน่อยและมั่นใจในตัวของตัวเองครับ

              ด้าน ภูมิ เล่าว่า ชอบผู้หญิงแนวๆลูกครึ่งสายฝอ แต่ก็เป็นแค่ความชื่นชอบส่วนตัวเท่านั้นนะครับ เพราะถ้าเรารักใครสักคนสิ่งที่ผมจะใช้ในการตัดสินใจชอบเขาจริงๆคงจะเป็นเรื่องของใจมากกว่า ถ้าอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขสเปคต่างๆก็ไม่ต้องเลย

              แต่งานนี้คนที่ได้ซีนไปเต็มๆก็คือ จ๋าย ที่เอ่ยเลยว่าผมไม่มีสเปคครับ ไม่ว่าจะเป็นแบบไหน ลักษณะยังไง แต่สิ่งที่ผมให้ความสำคัญมากๆคือ แอตติจูด ทัศนะคติความคิดต่างๆมันทำให้ผมมองว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นคนสวยดูมีเสน่ห์ในตัวเองสุดโดยที่ไม่มองรูปร่างภายนอกเลยครับ งานนี้ ต้นหอม ก็ยังพอแอบมีหวังอยู่บ้างนะเนี่!!!.com/img/a/.com/img/a/

               เมื่อเวลาเอาจริงกับการเล่นเกมตามหาคู่รัก ทั้งจ๋าย - ภูมิ - บิ๊ก ถึงกับคิดหนักต้องตบไหลปลอบใจตัวเองกันรัวๆ แต่ก็จะไม่ขอยอมแพ้มีการวางแผนประชุมกันอย่างเต็มที่เพื่อพิชิตเงินรางวัลนำไปบริจาค เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ให้ได้

เตรียมมาประชิดหน้าจอจ้องหน้าหล่อๆของ จ๋าย - ภูมิ -บิ๊ก พร้อมกันได้ใน รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HDช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Youtube : ZENSE Entertainment และ Facebook : Couple or Not?คู่ไหน..ใช่เลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad