เจ้าสาวพิการเสียโฉม ได้คู่รักแสนดี! เผยความรู้สึกผ่าน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ขอบคุณชีวิตใหม่และดีใจที่ได้เป็นเจ้าหญิงของเธอ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2565

เจ้าสาวพิการเสียโฉม ได้คู่รักแสนดี! เผยความรู้สึกผ่าน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ขอบคุณชีวิตใหม่และดีใจที่ได้เป็นเจ้าหญิงของเธอ

 .com/img/a/.com/img/a/

เจ้าสาวพิการเสียโฉม ได้คู่รักแสนดี! เผยความรู้สึกผ่าน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love

ขอบคุณชีวิตใหม่และดีใจที่ได้เป็นเจ้าหญิงของเธอ

            คิดว่าความพิการหรือความบกพร่องทางร่างกายจะเป็นอุปสรรคหรือข้อจำกัดในการมีความรักหรือไม่? ซึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา(16 มกราคม 2565) รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ได้นำเสนอได้นำเสนอเรื่องราวความรักของ คุณเจมส์  ชานนท์ อู่ทรัพย์อายุ24 ปี ประกอบอาชีพ ลูกจ้างชั่วคราว ที่เขากลับไม่เคยรู้สึกเลยว่าความพิการของภรรยาเขาจะเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตคู่ และยังให้คำมั่นสัญญาไว้อีกว่าจะคอยเติมเต็มความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นจนกลายเป็นส่วนหนึ่งของการเติมเต็มชีวิตให้ คุณส้ม อรธีรา รสหอม สมบูรณ์แบบ เพราะความบกพร่องทางร่างกายหลังจากที่ประสบอุบัติเหตุตั้งแต่อายุ 13 ขวบ โดนสิบล้อพุ่งชน และถูกลากไปเกือบ 200 เมตร ทำให้รถระเบิดโดนกองไฟคลอกจนเจ็บสาหัส ผมถูกเผา ขาขาด นอนอยู่โรงพยาบาลเป็นเวลาหลายเดือน หลังจากที่ฟื้นขึ้นมากลับพบว่า ร่างกายของตัวเองมันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ต้องใส่ขาเทียมและวิกผมตลอดชีวิต แต่เธอกลับเป็นผู้หญิงที่โชคดีไม่น้อยในเรื่องของความรักเพราะเธอกลับได้สามีที่สมบูรณ์แบบที่สุดจนใครๆก็ต้องอิจฉา

                คุณเจมส์ เผยจุดเริ่มต้นเรื่องราวความรักครั้งนี้ว่า ย้อนกลับไปเมื่อ 4 ปีที่แล้วผมได้บังเอิญเห็น ส้ม เดินลงมาจากรถโดยสารประจำทาง ซึ่งผมเห็นเพียงแค่ดวงตาของเธอแต่มันกลับทำให้ผมรู้สึกชอบเขามากและอยากจะเจอกับเขาอีกครั้ง ผมเลยพยายามตามหาชื่อเฟสบุ๊คของเขาจากสถานที่ที่คนชอบเช็คอินกันเยอะๆผมใช้เวลาหานานอยู่พอสมควรแต่ก็ไม่เจอ จนเวลาผ่านไปผมก็ดันเจอเฟสบุ๊คของเขาได้เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจในกลุ่มคนพิการอยู่ ซึ่งตัวผมเป็นคนที่ชอบเข้าไปหาแรงบันดาลใจหรือพลังบวกให้ตัวเองจากกลุ่มเหล่านี้อยู่แล้ว ตอนนั้นผมมั่นใจมากว่าต้องเป็นเขาแน่นอนเพราะผมจำแววตาของรูปในโปรไฟล์ของเขาได้ ผมจึงเริ่มอินบ็อกซ์ไปคุยกับเขาเรื่อยๆแต่เขาก็ไม่เคยตอบกลับมา จนระยะเวลาผ่านไปเดือนกว่าเขาก็เริ่มตอบผมจนทำให้ผมรู้ว่าร่างกายของเขาไม่ปกติ แต่มันกลับยิ่งทำให้ผมอยากเจอเขาและอยากดูแลเขามากขึ้นกว่าเดิมอีกครับ.com/img/a/

.com/img/a/


                คุณส้ม เสริมอีกว่า ช่วงแรกที่ส้มระวังตัวเพราะเราคิดว่าความพิการของเรามันเป็นเหมือนข้อจำกัดในตัวของเราทำให้เราไม่มีความมั่นใจในตัวเองกับการจะมีแฟนอยู่แล้ว เลยทำให้เราไม่อยากมีใคร แต่ส้มก็เห็นถึงความพยายามของเจมส์ที่ดูอยากจะคุยกับเราจริงๆจึงลองเปิดใจคุยกับเขา หลังจากที่เราเริ่มทำความรู้จักกับเขามันยิ่งกลายเป็นพลังบวกที่เขามอบให้เรา แถมครอบครัวของเขาก็ไม่เคยรังเกียจเลยแม้แต่น้อย อยากขอบคุณเจมส์ที่มีน้ำใจให้กันตลอดและ 4 ปี ที่คบกันมาเจมส์ไม่เคยมีเรื่องผู้หญิงที่เข้ามาทำให้เราหนักใจเลย ซึ่งเร็วๆนี้เราจะแต่งงานกันส้มวางแผนไว้ว่าอยากจะมีลูกให้เป็นครอบครัวที่สมบูรณ์เหมือนกับครอบครัวปกติทั่วไปและอยากให้เจมส์คอยดูแลส้มแบบนี้ตลอดไปเช่นกัน.com/img/a/        

                ซึ่งเรื่องราวของคู่รักที่มาสร้างความประทับใจครั้งนี้เป็นเหตุให้แขกรับเชิญอย่าง จ๋าย - อิชณน์กร พึ่งเกียรติรัศมี , ภูมิ รังษีธนานนท์ และ บิ๊ก - อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบรียล จากเป็นคนที่ไม่อินเรื่องความรักแต่หลังจากได้ยินเรื่องราวความรักของคู่นี้ก็รู้สึกหัวใจพองโตขึ้นมาเป็นกอง และชื่นชมกับความรักปาฏิหาริย์ครั้งนี้เป็นอย่างมากอีกด้วย!

                สามารถติดตามความรักคู่นี้ได้ที่  (https://www.youtube.com/watch?v=aoZp8JMh-nc)ติดตามชมเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบได้ใน รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16:00น. ทาง ช่อง 3HD ช่อง 33พร้อมความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ YouTube : ZENSE Entertainment และ Facebook : Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย ( https://www.facebook.com/CoupleorNotTH )

         

.com/img/a/
.com/img/a/
.com/img/a/
.com/img/a/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad