Sumeka เปิดตัว www.sogoodsticker.com ช่วย SMEs เพิ่มโอกาสการแข่งขันในยุคดิจิทัล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2565

Sumeka เปิดตัว www.sogoodsticker.com ช่วย SMEs เพิ่มโอกาสการแข่งขันในยุคดิจิทัล



Sumeka เปิดตัว www.sogoodsticker.com 
ช่วย SMEs  เพิ่มโอกาสการแข่งขันใน
ยุคดิจิทัล

บริษัท สุเมฆา จำกัด ( SUMEKA) ผู้ให้บริการการพิมพ์และออกแบบแบบครบวงจร (One-Stop Service) สำหรับผู้ประกอบการไทยที่ต้องการพัฒนาแบรนด์สินค้าผ่านทางฉลากและบรรจุภัณฑ์ เปิดตัว So Good Sticker เว็บไซต์ Customize Printing สำหรับเอสเอ็มอี (SMEs) ช่วยให้ธุรกิจก้าวทันยุคดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สุวิสาข์ จักกะพาก กรรมการผู้จัดการ บริษัท สุเมฆา จำกัด เปิดเผยว่า “จากการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่ปลายปี 2562 ส่งผลให้เกิดไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตวิถีใหม่ ผู้ประกอบการ SMEs ไทย ตื่นตัวในการปรับตัว ทำให้ผู้ประกอบการส่วนใหญ่เร่งพัฒนาปรับปรุงสินค้าและบริการของตนเอง และหันมาทำแบรนด์แบบมืออาชีพบนโลกออนไลน์มากขึ้น บริษัทจึงเล็งเห็นแนวทางการสนับสนุน SMEs ด้วยการจัดทำเว็บไซต์ So Good Sticker ช่วยให้ SMEs สามารถเข้าถึงการสร้างแบรนด์ และพัฒนาโปรดักส์ผ่านฉลากและบรรจุภัณฑ์อย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมนำธุรกิจเข้าสู่การตลาดยุคดิจิทัลได้ง่ายยิ่งขึ้น”

So Good Sticker คือ เว็บไซต์งานพิมพ์เพื่อธุรกิจ SMEs ครบจบบนเว็บไซต์เดียว

โดยเว็บไซต์ So Good Sticker ที่สุเมฆาจัดทำขึ้น เปรียบเสมือนเป็นหน้าร้านออนไลน์สำหรับสั่งงานพิมพ์ ที่ออกแบบมาให้ลูกค้าใช้ระยะเวลาสั้นที่สุดในการสั่งงาน และมีระบบการสั่งงานออกแบบครบจบบนเว็บไซต์เดียว เพื่อให้ลูกค้าได้รับงานพิมพ์ที่ถูกต้อง รวดเร็วทันใจ เพิ่มโอกาสในการแข่งขันกับแบรนด์สินค้าคู่แข่ง ได้มากขึ้น ตัวเว็บไซต์จะประกอบด้วย การประเมินราคาสินค้า พร้อมสั่งงาน ชำระเงินและติดตามสถานะได้ 24 ชั่วโมง จากการสอบถามความพึงพอใจของลูกค้าตั้งแต่ต้นปีที่เปิดให้บริการมาพบว่า ลูกค้าชื่นชอบความรวดเร็ว ในการสั่งซื้อและความชัดเจนของรายละเอียดในการสั่งผลิต มีระบบจัดเก็บสถิติผู้ใช้เว็บยังพบว่าลูกค้าใช้เวลา เฉลี่ยในการสั่งผลิตงานอยู่เพียง 10 นาที และเรายังเก็บฐานข้อมูลคำสั่งเดิม เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า ในการสั่งงานซ้ำอีกด้วย นอกจากนี้เว็บไซด์ยังให้ความรู้ด้านงานพิมพ์และการสร้างแบรนด์ พร้อมทั้งข้อแนะนำ การเลือกรูปแบบและวัตถุดิบในการสั่งพิมพ์ สำหรับผู้ประกอบการที่กำลังเริ่มต้นด้วย โดยข้อมูลเชิงลึก ที่ได้พบว่า SMEs ส่วนใหญ่ให้ความสนใจและไว้ใจใช้บริการมากขึ้น โดยผู้ประกอบการมองหาผู้ช่วยส่วนตัว ในการทำแบรนด์ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ฉลากและสติกเกอร์เพื่อพัฒนาโปรดักส์ของตนเองอยู่แล้ว So Good Sticker จึงเข้ามาตอบโจทย์ผู้ประกอบการในจุดนี้ทั้งบริการบนเว็บไซด์และแอดมินผู้ให้คำปรึกษา

So Good Sticker เว็บไซต์แรกสั่งพิมพ์ด้วยตนเองได้ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุดปัจจุบันมีผู้ประกอบการ SMEs ทั่วประเทศกว่า 5.2 ล้านราย สำหรับผู้ประกอบการที่เข้ามาใช้บริการเว็บไซต์ So Good Sticker ส่วนมากอยู่ในธุรกิจประเภทอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ นอกนั้นเป็นผู้ประกอบการประเภทสินค้าอุปโภคบริโภคและบริการทั่วไป กว่า 50% เป็นการสั่งผลิตฉลากเพื่อติดผลิตภัณฑ์ รองลงมาคือฉลากติดเพื่อการขนส่งเดลิเวอรี่ โดยเกือบทั้งหมดเป็นการใช้ฉลากสติกเกอร์เพื่อทำให้แบรนด์ให้โดดเด่นและช่วยสร้างการจดจำ โดยการกระบวนการผลิตของ So Good Sticker ภายใต้การบริหารของบริษัท สุเมฆา จำกัด มีเทคโนโลยีการพิมพ์ที่หลากหลาย เพื่อให้เกิดความสอดคล้องของต้นทุนในการผลิต เราสามารถรองรับ จำนวนการสั่งผลิตได้ทั้งหมดในราคาที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นออเดอร์จากผู้ประกอบการ SMEs ที่เพิ่งเริ่มต้นธุรกิจ SMEs ขนาดเล็กหรือไปจนถึงขนาดใหญ่ รวมถึงการทดสอบตลาดด้วยการออกสินค้าใหม่ และมีเทคนิคการพิมพ์เพื่อความสวยงาม เช่น การพิมพ์นูน การใช้สีเมทัลลิค และการเคลือบ เป็นต้น นอกจากนี้ผู้ประกอบการสามารถสั่งพิมพ์ด้วยตนเองได้ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด

Sumeka เดินหน้าหนุน SMEs รุกตลาดใกล้ บุกตลาดไกลด้วย Customize Printing ผู้บริหารของสุเมฆา ตั้งใจพัฒนาเว็บไซด์ So Good Sticker ขึ้นมาเพื่อผู้ประกอบการ SMEs โดยเฉพาะ จึงเรียกได้ว่าเป็นธุรกิจโรงพิมพ์แรกๆ ของเมืองไทยที่เปิดตลาด Customize Printing บนโลก ออนไลน์อย่างชัดเจน ปัจจุบันเดินหน้าหนุน SMEs รุกตลาดใกล้ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และบุกตลาดไกลทั่วประเทศ โดยมีสัดส่วนลูกค้าปัจจุบันราว 70% : 30% ตามลำดับ


เราดูแลลูกค้าด้วยรอยัลตี้โปรแกรม “ยิ่งใช้มาก ยิ่งคุ้ม”ปัจจุบันบริษัทมีการทำรอยัลตี้โปรแกรม (Loyalty Program) ดูแลลูกค้าด้วยระบบเมมเบอร์ชิพ (Membership) เพื่อร่วมสะสมแต้มและรับสิทธิประโยชน์มากมายโดยระบบจะทำการสะสมแต้มให้อัตโนมัติ เมื่อคำสั่งซื้อได้รับการยืนยันทุกๆ การสั่งซื้อ 500 บาท มีค่าเท่ากับ 1 แต้ม ผู้ประกอบการ จะได้รับสิทธิประโยชน์จากโปรแกรมสะสมแต้มมากมาย เพื่อไต่ระดับเลเวล ตั้งแต่ระดับเมมเบอร์ (Member) ไปจนถึงระดับแพลตินั่ม (Platinum) ซึ่งจะได้สิทธิประโยชน์แตกต่างกัน ในการได้รับโค้ดส่วนลด ทุกครั้งที่ใช้บริการ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นเด็ดประจำเดือน เช่น ซื้อ 10 แถม 1 หรือ รับโค้ดส่วนลดเพิ่มอีก 10% อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้ลูกค้าร่วมสนุกรับของรางวัลพิเศษในวาระโอกาสต่างๆ ผ่านช่องทางโซเซียลหลักของ So Good Sticker ได้แก่▪ เฟสบุ๊กและอินสตราแกรม (https://www.facebook.com/sogoodsticke…/https://www.instagram.com/sogoodstick) ▪ รวมทั้งมีบริการให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าผ่าน LINE Official สำหรับผู้ประกอบการ SMEs ที่สนใจ สามารถกดติดตามและสอบถามรายละเอียดบริการได้ที่ https://sogoodsticker.com/member_ship/

เตรียมพบบริการใหม่แกะกล่องเร็วๆ นี้ ต้นปี’65 บริษัทเตรียมทำระบบจัดพิมพ์ สายคาดกล่อง นามบัตร บัตรสะสมแต้ม และบรรจุภัณฑ์สำเร็จรูปต่างๆ ที่จะสนับสนุนการพัฒนาโปรดักส์และการส่งเสริมการขายทุกชนิดเพื่อตอบสนองการทำการตลาดในยุคดิจิทัล ของผู้ประกอบการ SMEs ด้วยงานการพิมพ์ครบวงจร

“เราเชื่อว่าการสนับสนุนผู้ประกอบการไทยที่ต้องการพัฒนาแบรนด์สินค้าผ่านฉลากและบรรจุภัณฑ์เป็นอีกทางรอดของ SMEs เราคาดว่าโควิด-19 มีแนวโน้มทำให้การค้าโลกหดตัว สวนทางการค้าออนไลน์ หรืออีคอมเมิร์ซโตแบบก้าวกระโดดผู้ประกอบการยุคนี้จึงควรเร่งปรับตัวให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงต้องรู้ทันการสร้างแบรนด์ผ่านฉลากและบรรจุภัณฑ์ในโลกยุคดิจิทัลคนที่แข็งแกร่งเท่านั้นที่จะรอดและก้าวเป็น Smart SMEs ก้าวทันการตลาดยุคดิจิทัล ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรม และโซลูชันที่ตอบสนอง ความต้องการของผู้ประกอบการ SMEs ทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้บริษัทพอใจ กับกระแสตอบรับและการเติบโตตามเป้าที่ตั้งไว้ เชื่อมั่นว่าเว็บไซต์ So Good Sticker จะเป็นทางเลือกใหม่ ที่ลงตัวสำหรับผู้ประกอบการ SMEs และจะขยายบริการพร้อม องค์ความรู้ใหม่ๆ ในการพัฒนา โปรดักส์ผ่านฉลากบรรจุภัณฑ์และสติกเกอร์อย่างต่อ เนื่องพร้อมกับ นำบริการ จากบริษัทในเครือมาเติมเต็ม การให้บริการแก่ผู้ประกอบการ SMEs อย่างครบวงจร” สุวิสาข์ กล่าว

ง่ายๆ กับขั้นตอนการสั่งพิมพ์ฉลากสติกเกอร์ผ่าน www.sogoodsticker.com สามารถดูวิธีการสั่งพิมพ์ฉลากสติกเกอร์ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=se_qyO48-hI

จุดเด่นของเว็บไซต์ So Good Sticker ครบจบบนเว็บไซต์เดียว สามารถอัพโหลดงานพิมพ์ผ่านเว็บไซต์ได้ง่าย สามารถเช็คราคาผลิตด้วยตัวเองได้ทันที โดยไม่ต้องผ่านแอดมิน มีระบบสมาชิกเพื่อสั่งผลิตซ้ำ และสะสมแต้มเพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมาย เช่น ลด แลก แถม  เพิ่มประสิทธิภาพการดําเนินธุรกิจของผู้ประกอบการ SMEs ทุกไซส์งานพิมพ์  ควบคุมค่าใช้จ่ายได้ สามารถชำระเงินผ่านบัตรเดบิต เครดิต โอนแล้วนำใบสลิปแนบ และ ผ่าน QR code  บริหารเวลาได้ตามที่ต้องการและตามการสั่งซื้อสินค้าและบริการ ลดการสัมผัส มีบริการจัดส่งทุกที่ทั่วไทย  หากต้องการผู้ช่วยสามารถแชตสนทนาปรึกษาการออกแบบฉลากบรรจุภัณฑ์และงานพิมพ์โดยตรงกับผู้เชี่ยวชาญงานพิมพ์ของเราได้แบบเรียลไทม์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad