ทิวลี่ ย้ำแบรนด์อันดับ 1 ในตลาดเวเฟอร์ เขย่าเทศกาลวาเลนไทน์ เสิร์ฟสินค้าใหม่ “ทิวลี่ ทวิน อินเลิฟ รสนมชมพู” พร้อมชวนผู้บริโภค MAKE IT PINK บอกรักให้สนุกกว่าเดิม ด้วย 9 แคปชั่นบนซอง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ทิวลี่ ย้ำแบรนด์อันดับ 1 ในตลาดเวเฟอร์ เขย่าเทศกาลวาเลนไทน์ เสิร์ฟสินค้าใหม่ “ทิวลี่ ทวิน อินเลิฟ รสนมชมพู” พร้อมชวนผู้บริโภค MAKE IT PINK บอกรักให้สนุกกว่าเดิม ด้วย 9 แคปชั่นบนซอง

ทิวลี่ ย้ำแบรนด์อันดับ 1 ในตลาดเวเฟอร์ เขย่าเทศกาลวาเลนไทน์ เสิร์ฟสินค้าใหม่ “ทิวลี่ ทวิน อินเลิฟ รสนมชมพู” พร้อมชวนผู้บริโภค MAKE IT PINK บอกรักให้สนุกกว่าเดิม  ด้วย 9 แคปชั่นบนซอง

ทิวลี่ ทวิน อินเลิฟ นมชมพู บอกรักให้สนุกกว่าเดิม  ด้วย 9 แคปชั่นบนซอง

หากเอ่ยถึงทิศทางการตลาดช่วง “วันวาเลนไทน์” ผู้บริโภคทุกคนรับรู้ได้อย่างดีว่าเป็นห้วงเวลาที่แบรนด์สินค้าและบริการต่างปิ๊ง! ไอเดีย ทำแคมเปญการตลาดที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของ “ความรัก” เพื่อตอบสนองกลุ่มเป้าหมาย

                ระยะเวลาสั้นๆที่เม็ดเงินสะพัดมหาศาล และเพื่อให้แบรนด์อยู่ในกระแสครองใจผู้บริโภค “ทิวลี่” แบรนด์อันดับ 1 ในตลาดเวเฟอร์ ไม่พลาดลุย Seasonal Marketing รับ “วันวาเลนไทน์” เป็นปีที่ 2 เดินหน้าจัดกลยุทธ์การตลาดที่ใช้ “ความรัก” นำทาง ด้วยการออกสินค้ารสชาติใหม่ “ทิวลี่ ทวิน อินเลิฟ รสนมชมพู” ที่เสิร์ฟความอร่อย หอมหวานโดนใจ ตอบโจทย์ลูกค้า

ความโดดเด่นของ “ทิวลี่ ทวิน อินเลิฟ นมชมพู” มาในบรรจุภัณฑ์ลิมิเต็ด เอดิชั่น ดีไซน์สีชมพูหวานแหววฟรุ้งฟริ้งทั้งแบบแพ็ค 24 ซอง แพ็ค 5 ซอง และแพ็ค 1 ซอง ซึ่งแบรนด์มีการเพิ่มลูกเล่นหรือ Gimmick บนซองให้ทุกคนได้ “บอกรัก” ให้สนุกกว่าเดิมด้วย 9 แคปชั่น เอาใจทุกคนที่มีความรักแต่ละสไตล์ในแบบฉบับของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น #สายหยอด #สายอินเลิฟ และ #สายฮา

                แน่นอนว่ากลยุทธ์การออกสินค้าใหม่ เป็นหนึ่งในศาสตร์การตลาดพื้นฐานหรือ Marketing Mix ที่ทำให้ผู้บริโภคตื่นเต้น อยากลองสินค้าใหม่ โดยเฉพาะช่วงเทศกาลสำคัญ “วันวาเลนไทน์” ที่ลูกค้าไม่เพียงซื้อสินค้าบริโภคเองแต่ยังมอบเป็น “ของขวัญ” ให้แก่คนพิเศษด้วย

นอกจากนวัตกรรมสินค้าและรสชาติใหม่ๆที่ ทิวลี่ พัฒนาออกมาสู่ตลาด  ทิวลี่ ยังคิด 360 องศา สร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์ด้วยดีไซน์โดดเด่น เพราะด่านแรกที่ผู้บริโภคมองเห็นบนเชลฟ์คือ Packaging คอยทำหน้าที่ดึงดูดกลุ่มเป้าหมายได้เสียงดังโดยไม่ต้องพูด แต่สร้าง Impact เชิงบวกให้แบรนด์ได้อย่างดี


กิจกรรมชิงรางวัล ทิวลี่ ทวิน อินเลิฟ MAKE IT PINK ทาง FB Tivoli Thailand 

                ช่วงเวลาพิเศษ ทิวลี่ จึงเพิ่มความพิเศษด้วยการมอบประสบการณ์ให้แก่ผู้บริโภคและสร้างการมีส่วนร่วม(Engagement)ให้เกิดขึ้นด้วยการจัดกิจกรรม ทิวลี่ ทวิน อินเลิฟ MAKE IT PINK ชวนปิ๊งรัก ถ่ายรูปอินเลิฟรับวาเลนไทน์!! ซึ่งงานนี้ทุกคนได้ร่วมสนุกแล้ว ผู้ที่ซื้อทิวลี่ ทวิน นมชมพู ยังมีสิทธิ์รับรางวัลสุดปัง! มูลค่ารวม 99,500 บาทอีกด้วย

โดยของรางวัลมีมากมายตอบทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย เช่น IPHONE 13 Mini (128GB) 2 รางวัลนาฬิกา G Shock BABY G Love Collection 3 รางวัลหูฟังไร้สาย JBLรุ่น JBLT2 3

               สำหรับกติการ่วมสนุก จะมาเดี่ยว ชวนเพื่อนรัก ควงแฟน หรือยกขบวนมาทั้งครอบครัวก็เริ่มภารกิจได้ แต่ต้องรีบกันหน่อย  เพราะระยะเวลาในการร่วมกิจกรรมเริ่มตั้งแต่ 13 ม.ค. 65 - 17 ก.พ. 65  ถึงเวลา 23.59 น. และจะมีการประกาศรางวัลวันที่ 25 ก.พ. 65 เวลา 17.00 น. ที่ Facebook Tivoli Thailand

ทั้งนี้ ผู้สนใจ คลิกเข้าไปอ่านกติกาการร่วมสนุกเพิ่มเติมได้เลยที่ >> https://bit.ly/334zUq4  และหากไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ อย่าลืมติดตามกิจกรรมข่าวสารและความเคลื่อนไหวของแบรนด์ทิวลี่ ได้ทาง Facebook fan page : https://www.facebook.com/TivoliThailand  และ Line Official Account : @TivoliTH https://lin.ee/X0Ie58n

--------------------------------------------------------------------

เกี่ยวกับ บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด

        บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเมื่อปี 2535 เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวภายใต้ แบรนด์ แจ็คแอนด์จิล (Jack’n Jill) โดยมีผลิตภัณฑ์หลากหลาย อาทิ โรลเลอร์ โคสเตอร์ฟันโอครีมโอดิวเบอร์รี่ทิวลี่โลซานไดนาไมท์ และ ลัช เป็นต้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad