ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา” ช่อง 8 ตอน 28-31 ออกอากาศ (จันทร์ที่ 21 – วันพฤหัสบดี 24 ก.พ. 65) - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา” ช่อง 8 ตอน 28-31 ออกอากาศ (จันทร์ที่ 21 – วันพฤหัสบดี 24 ก.พ. 65)


ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา” (ตอน28)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์  2565

คุณท้าวฉิม(แพง ภิชาภัช)จ้องจับผิดทิพย์มณี(กระแต อาร์สยาม)ที่ไปเดินวนแถวเรือนลับของตัวเอง เพราะนางเงือกที่ตัวเองจับมาได้หายไป คุณท้าวฉิมคิดว่าอันดา(ยีน เกวลิน)เป็นคนพานางเงือกของตัวเองไป เกษรา(ต่าย ชัชฎาภรณ์)ถูกขังไว้ที่กระท่อมร้างแห่งหนึ่ง และพยายามหาทางติดต่อกระแสจิตกับลูกๆของตัวเอง สินธู(กิก ดนัย)ท่องมนต์กักขังเกษรา เพื่อหวังให้อันดามาช่วยแม่ของตัวเอง แลกกับดาบนทีประทาน เพื่อหวังครองคฑาสมุทร สินธูบีบคอทิพย์มณีโมโหที่ทิพย์มณีหลุดปากที่เป็นเมียของตัวเอง เจ้าพระยาเดชา(อานัส)ลงมาเจอสินธู และทิพย์มณีอยู่ด้วยกันเลยสงสัย


ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา” (ตอน29)

ออกอากาศวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565

เจ้าพระยาเดชา(อานัส)จับทิพย์มณี(กระแต อาร์สยาม) และสินธู(กิก ดนัย)ว่าทั้งคู่วางแผนมาหลอกตัวเอง และเป็นผัวมียกัน คุณท้าวฉิม(แพง ภิชาภัช)แอบมาดูแผนของตัวเองว่าสำเร็จหรือไม่ และวางแผนจับอันดา ขุนนเรน(กอล์ฟ อนุวัฒน์)ช่วยเกษรา(ต่าย ชัชฎาภรณ์)ออกมาจากเรือนของสินธู สินธูไม่พอใจขุนนเรน ทั้งสองต่อสู้กัน ทิพย์มณีวิ่งเข้ามาขวาง และตบอันดาระหว่างที่ขุนนเรน และสินธูต่อสู้กัน มันตรา(กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์)ออกตามหาอันดา และเจ้าแม่ของตัวเองผ่านกระแสจิต ทิพย์มณีจับเกษราไปเมืองบาดาลตามคำสั่งสินธู มันตรามาช่วยขุนนเรน จากสินธูที่กำลังจะถูกฆ่า

ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา”  (ตอน 30)

ออกอากาศวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565

มันตรา(กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์)บีบคอทิพย์มณี(กระแต อาร์สยาม)ที่ท้าทาย และดูถูกตัวเอง หลังจากที่เคยถูกทิพย์หลอกให้รัก เกษรา(ต่าย ชัชฎาภรณ์)หนีทหารของสินธู และได้มาเจอกับอันดา(ยีน เกวลิน) ขุนนเรน(กอล์ฟ อนุวัฒน์)ที่กำลังตามหาตัวเองอยู่ใต้บาดาล  มันตราต่อสู้กับทิพย์มณี จนทิพย์มณีบาดเจ็บสาหัส สินธูตามล่าขุนนเรน อันดา และเกษราที่กำลังหนีขึ้นไปเมืองมนุษย์  อันดาใช้กระแสจิตติดต่อกับมันตรา มันตราบาดเจ็บหนักจนสลบไป ขุนนเรนพาเกษรามาพักฟื้นที่เรือนของตัวเอง ทำให้แม่ของตัวเองไม่พอใจ เกษราไม่เห็นด้วยที่อันดา กับขุนนเรนรักกัน เพราะเงือกกับมนุษย์จะรักกันไม่ได้

ทีวีไกด์ละคร “มัจฉาอันดา”  (ตอน 31)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์  2565

เกษรา(ต่าย ชัชฎาภรณ์)ขอให้อันดา(ยีน เกวลิน)เลิกยุ่งกับขุนนเรน(กอล์ฟ อนุวัฒน์) อันดาพูกปรับความรู้สึกกับเกษราในเรื่องความรักของตัวเองกับขุนนเรน เกษราหวนนึกถึงคำพูดของสวามีของตัวเองที่พูดถึงเรื่องความรัก คู่ครองของอันดา เกษราไตร่ถามความรักที่มั่นคงต่ออันดา เพราะด้วยความเป็นห่วงลูก ขุนนเรนให้เกษราดูการกระทำของตัวเองว่าจะรักอันดา และปกป้องอันดาได้มากพอที่เกษราต้องการหรือเปล่า แถมยอมปล่อยให้ทั้งคู่ได้ครบกัน คุณท้าวฉิม(แพง ภิชาภัช)วางแผนให้แม่ของคุณนเรนสาดน้ำใส่อันดา และเกษรา เพื่อจะเปิดโปรงว่าทั้งสองคนเป็นเงือก

ติดตามชมละคร มัจฉาอันดา” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad