ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว” ช่อง 8 ตอน 28-31 (ออกอากาศ จันทร์ที่ 21- พฤหัสบดีที่ 24 ก.พ. 65) - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว” ช่อง 8 ตอน 28-31 (ออกอากาศ จันทร์ที่ 21- พฤหัสบดีที่ 24 ก.พ. 65)

ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว” (ตอน28)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565

สร้อยสน(ยุ้ย จีรนันท์)สะใจที่พลิกแผนของเพนนี(เบนซ์ ปุณยาพร)ได้ หมออรรณพ(บีม กวี)บอกให้สร้อยสนกลับตัว และเลือกตัวเอง สร้อยสนเสียใจที่ทำให้หมออรรณพรู้สึกเจ็บปวด แต่เธอก็ไม่อยากให้หมออรรณพมายุ่งกับคนไม่ดีอย่างตัวเอง ยุวดี(ต้อม ณหทัย)เสียใจที่ตัวเองโดนหลอก เพนนีโมโหพี่สาวตัวเองที่หลงกลเชื่อสร้อยสน แต่ก็เสียใจที่ต่อว่าพี่สาวจนรู้สึกผิด โยธิน(ทอย ปฐมพงศ์)คอยอยู่เคียงข้างแม่ของตัวเอง กัลยา(หนิม คนึงพิมพ์)เตือนสร้อยสนที่เรื่องที่ตัวเองทำจะมีผลกระทบต่อคนอื่นอย่างลูกศร(นนนี่ ณัฐชา)

ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว” (ตอน29)

ออกอากาศวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565

ลูกศร(นนนี่ ณัฐชา)ไม่พอใจที่ปัทม์(ธันน์ ธนากร)จะมาบริหารโรงแรมแทนสร้อยสน(ยุ้ย จีรนันท์)   โยธิน(ทอย ปฐมพงศ์)ไม่ทิ้งลูกศร และยังช่วยบริหารโรงแรม และยังท้าทายปัทม์ในเรื่องของการบริหาร สร้อยสนพยายามหาทางจัดการปัทม์กับกัลยา(หนิม คนึงพิมพ์)อยู่เงียบๆ โยธินคุยกับสร้อยสนที่จะเล่นงานแม่ของตัวเองไม่ได้ และพยายามขอสัญญาซื้อขายที่ดินของแม่ตัวเองจากสร้อยสน และยื่นข้อเสนอที่จะเล่นงานปัทม์ออกจากโรงแรมพรรณรายแทน พิทูร(ออย ธนา)หย่ากับเพนนี(เบนซ์ ปุณยาพร)และโทรเยาะเย้ยหาสร้อยสนต่อหน้าเพนนี เพนนีร้องไห้เสียใจหนัก


ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว”  (ตอน 30)

ออกอากาศวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565

            พิทูร(ออย ธนา)โกรธสร้อยสน(ยุ้ย จีรนันท์)ที่มารู้ความจริงว่าหลอกตัวเอง และทำให้ชีวิตของตัวเองต้องพัง พิทูรพยายามหาทางเอาคืนสร้อยสน เลยบุกเข้าไปอาละวาดในบ้านของสร้อยสน สร้อยสนโมโหที่พิทูรกล้าเข้ามาในบ้านตัวเอง ลูกศร(นนนี่ ณัฐชา)เห็นพิทูรก็เกิดสงสาร ไม่เข้าใจว่าแม่ของตัวเองทำแบบนี้ไปทำไม สร้อยสนโมโหลูกศรที่นับวันยิ่งเข้ามายุ่งเรื่องของตัวเองมากเกินไป โยธิน(ทอย ปฐมพงศ์)เป็นห่วงลูกศรที่เจอเรื่องราวเลวร้ายมากมายในชีวิต และสัญญาจะรักและอยู่เคียงข้างลูกศรตลอดไป

ทีวีไกด์ละคร “ร่านดอกงิ้ว”  (ตอน 31)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์  2565

            ลูกศร(นนนี่ ณัฐชา)เสียใจหนักที่ทุกอย่างในชีวิตของตัวเองมืดมนไปหมด สร้อยสน(ยุ้ย จีรนันท์)รับปากลูกศรที่จะพากลับไปอยู่บ้าน โยธิน(ทอย ปฐมพงศ์)พยายามดูแลลูกศรอย่างเต็มที่ ไม่ให้ลูกศรคิดมากเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ปัทม์(ธันน์ ธนากร)เดินหน้าที่จะกำจัดคนที่ขวางทางตัวเอง และเริ่มแผนฮุบโรงแรมพรรณรายจากลูกศร กัลยา(หนิม คนึงพิมพ์)พยายามปกป้องสร้อยสน และลูกศรอย่างเต็มที่ แต่ก็ต้องพลาดท่าให้กับปัทม์ที่แผนของปัทม์เหนือชั้นมากกว่าตัวเองคิดไว้

      

ติดตามชมละคร ร่านดอกงิ้ว” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad