ไม่ปล่อยผ่าน บุ๋ม ปนัดดา ปรึกษาทนาย เตรียมจัดหนักชาวเน็ตหลังเม้นแรง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ไม่ปล่อยผ่าน บุ๋ม ปนัดดา ปรึกษาทนาย เตรียมจัดหนักชาวเน็ตหลังเม้นแรง

 


ไม่ปล่อยผ่าน บุ๋ม ปนัดดา ปรึกษาทนาย เตรียมจัดหนักชาวเน็ตหลังเม้นแรง

รอบนี้จะไม่ปล่อยผ่านแล้วนะ สำหรับ พิธีกรดาราสาวมากความสามารถ บุ๋ม ปนัดดา วงษ์ผู้ดี ที่ล่าสุดต้องออกมาโพสต์กลางไอจีส่วนตัวโต้กลับพร้อมเเคปข้อความคอมเม้นท์จากชาวเน็ต งานนี้เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ในรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ช่อง บอกไม่มีการยอมเเล้ว จะขอดำเนินการฟ้องตามกฏหมายอย่างเเน่นอน มีการปรึกษากับทางทนายเรียบร้อย เพราะคิดว่ารอบนี้มันเเรงเกินไปที่จะให้อภัย ลั่นไม่มีการคุยกันนอกรอบ เจอกันในศาลอย่างเดียวเท่านั้น

บุ๋ม ปนัดดา กล่าวว่า “ คือที่ผ่านมาหลายๆ ครั้งที่บอกว่าจะฟ้องๆ หลายคนบอกว่าเก่งฟ้องจังเลย ยังไม่เคยเลยนะ ให้อภัยตลอด คือเรารู้สึกว่าเราทำคดีให้คนอื่นเยอะแยะมากมาย เรารู้ว่าต้องใช้เวลาเป็นปีๆ  มันเหนื่อยเวลาไปคดีแต่ละคดี มันเสียเวลาชีวิต แต่ครั้งนี้มันแรงไป คือมาหาว่าเรามีอะไรกับคนในวงการไปทั่ว แล้วใช้คำรุนแรงกับเรา เลยรู้สึกว่าใครได้เราเหรอ หรือว่าเราเคยได้ใครเหรอ ก็คุยกับทนายชื่อทนายอาคมเรียบร้อยแล้วค่ะ แล้วก็คงดำเนินการวันนี้ก็คุยเสร็จสรรพแป๊ปเดียว แล้วทนายก็เห็นว่า มันแรงเกินไปจริงๆแล้วก็คงไม่ตอบรับอะไรทั้งสิ้น เพราะแฟนคลับทุกคนก็บอกว่ามันแรงเกินไปจริงๆ 

พี่บุ๋มจะเรียกร้องค่าเสียหายเป็นเงินสดเลยมั้ยหรือจะเรียกร้องค่าเสียหายยังไง?  



            ก็แล้วแต่เลยนะ แต่อยากให้เค้ารู้ว่า ก่อนที่จะเม้นอะไร คิดก่อน แล้วรวมถึงคนที่กดไลด์ด้วย สนับสนุนอ่ะ พวกสนับสนุนทั้งหลายค่ะ แล้วที่ตกใจก็คือส่วนมากเป็นผู้หญิง คุณงงมั้ยกับความคิดของเค้า ผู้หญิงดูถูกผู้หญิงด้วยกัน โดยที่คุณไม่ได้รู้จักตัวตนกันเลย บุ๋มว่าบุ๋มเป็นคนนึงที่ยินดี ยินดีที่จะตอบตรงๆ ไปตรงมาทุกครั้งที่นักข่าวถาม แต่บางทีการที่นักข่าวถาม บางคนก็บอกว่าบุ๋มออกมาแฉ ขอโทษนะคะถ้าบุ๋มจะแฉ บุ๋มเขียนเล่าในไอจีบุ๋มได้ ไม่ต้องรอนักข่าวออกมาสัมภาษณ์หรอก แต่บุ๋มเป็นคนจริงใจ และเชื่อว่าความลับมันไม่มีในโลก ดังนั้นเมื่อนักข่าวถามว่า รู้เรื่องที่มั้ย บุ๋มก็ต้องตอบว่ารู้ ก็รู้เพราะว่าเค้าเอามาขาย ก็พูดตรงๆ แล้วทำไมไม่ซื้อ ก็เพราะว่ามันเป็น สบก บุ๋มก็เล่าแค่นี้ แต่เรื่องธุรกิจสีเทา บุ๋มเล่าตามข่าวว่า พี่ติ๋มพูดอะไร อ่านข่าวค่ะ ไม่ใช่ว่าดิฉันพูด เพราะว่าเรื่องแบบนี้ไม่ได้ไปสนิทขนาดนั้นค่ะ 

ติดตามชม รายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.10 น. ทางช่อง กดเลข 27 ค่ะ และติดตามชมความเอ็กซคลูซีพกันต่อในช่วง “เผ็ดมันส์อันคัท” หลังจบรายการ ได้ทาง เพจเฟซบุ๊ค/ยูทูป ช่อง  เผ็ดทุกองศา เผ็ดทุกเวลา #ไม่ต้องรอเม้นท์คราวหน้า...เพราะเราจะเม้าท์คราวนี้!!!  


 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad