"พาราสคริปต์" จับมือ "ดาต้ามาติกซ์" ให้บริการประมวลผลเอกสารอัจฉริยะ รองรับความต้องการระบบอัตโนมัติที่เพิ่มสูงขึ้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

"พาราสคริปต์" จับมือ "ดาต้ามาติกซ์" ให้บริการประมวลผลเอกสารอัจฉริยะ รองรับความต้องการระบบอัตโนมัติที่เพิ่มสูงขึ้น

 

"พาราสคริปต์" จับมือ "ดาต้ามาติกซ์" ให้บริการประมวลผลเอกสารอัจฉริยะ รองรับความต้องการระบบอัตโนมัติที่เพิ่มสูงขึ้น


ลองมอนต์, โคโลราโด, 11 ก.พ. /พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

พาราสคริปต์ (Parascript) ผู้ให้บริการระบบอัตโนมัติประสิทธิภาพสูงตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมา และผู้ประมวลผลเอกสารมากกว่า 1 แสนล้านฉบับต่อปี ประกาศความร่วมมือกับดาต้ามาติกซ์ (Datamatics) เพื่อส่งมอบโซลูชันการจำแนกเอกสารที่เข้าถึงง่ายและมีความแม่นยำ ท่ามกลางความต้องการระบบอัตโนมัติที่เพิ่มสูงขึ้น ดาต้ามาติกซ์คือบริษัทผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ระบบอัตโนมัติอัจฉริยะระดับโลก ตลอดจนโซลูชันดิจิทัล เทคโนโลยี และการจัดการกระบวนการทางธุรกิจที่ให้บริการโซลูชันอัจฉริยะสำหรับธุรกิจที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า

ความร่วมมือทางเทคโนโลยีครั้งนี้ จะรวมซอฟต์แวร์ SignatureXpert SDK ของพาราสคริปต์เข้ากับซอฟต์แวร์ TruCap+ IDP ของดาต้ามาติกซ์ เพื่อนำเสนอฟังก์ชนการจับคู่ลายเซ็นอัตโนมัติในซอฟต์แวร์ IDP อย่าง TruCap+ ซึ่งเป็นโซลูชันจัดการข้อมูลระบุตัวตน (IDP) ที่ขับเคลื่อนโดยปัญญาประดิษฐ์ มอบแนวทางแบบไม่มีเทมเพลตเพื่อลดเวลาการตั้งค่าและลดภาระในการสร้างและบำรุงรักษาเทมเพลตสำหรับเอกสารแต่ละประเภทและเวอร์ชัน Datamatics TruCap+ เป็นโซลูชันจัดการข้อมูลระบุตัวตนชั้นนำระดับโลก และได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้เล่นดาวเด่นระดับ "Star Performer and Major Contender" จากการจัดอันดับผู้ให้บริการเทคโนโลยีจัดการข้อมูลระบุตัวตนประจำปี 2564 ในรายงานพีค เมทริกซ์ ของเอเวอร์เรสต์ กรุ๊ป (Everest Group)

"การเป็นพันธมิตรร่วมกับดาต้ามาติกซ์ถือว่ามีความหมายกับเราอย่างมาก เนื่องจากค่านิยมของพวกเขาสอดคล้องกับค่านิยมของเราเป็นอย่างยิ่ง" อเลน นาวาร์โร (Alain Navarro) ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และลาตินอเมริกาของพาราสคริปต์ กล่าว "เพื่อให้มองเห็นได้อย่างสมบูรณ์และชัดเจนตลอดขั้นตอนทั้งหมด องค์กรต้องลดการจดบันทึกลงกระดาษให้เหลือน้อยที่สุด และรวมกระบวนการเข้ากับแอปพลิเคชั่นระบบของตนอย่างแน่นหนา การทำงานอัตโนมัติโดยการรวมการตรวจสอบลายเซ็นภายในแอปพลิเคชันการตรวจจับการฉ้อโกงจะเป็นตัวกำหนดรากฐานสำหรับการมองเห็นที่สมบูรณ์และชัดเจน"

"ซอฟต์แวร์ SignatureXpert ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อกำจัดข้อผิดพลาดที่เกี่ยวข้องกับการฉ้อโกงที่ซับซ้อน โดยทำให้กระบวนการตรวจสอบ เปรียบเทียบ และอนุมัติเป็นไปโดยอัตโนมัติ การเพิ่มเทคโนโลยีเพียงอย่างเดียวอาจไม่เพิ่มประสิทธิผลของการทำงานหากทีมยังคงทำงานหนักแต่ไร้ซึ่งประสิทธิภาพ" คุณอเลน กล่าว "การรวมซอฟต์แวร์ TruCap+ และ SignatureXpert SDK เข้าไว้ด้วยกัน ทำให้เรานำเสนอโซลูชันที่แข็งแกร่งและปรับขนาดได้พร้อมผลตอบแทนจากการลงทุนที่ดี ดาต้ามาติกซ์เป็นหนึ่งในผู้ขายเพียงไม่กี่รายในตลาดของเราที่ให้บริการครอบคลุมทั่วโลกแก่ลูกค้าได้ ยิ่งไปกว่านั้น พวกเขายังเติบโตด้วยนวัตกรรมและความหลงใหล โดยมีชื่อเสียงมั่นคงที่สั่งสมมาเป็นเวลานานหลายปี"

มิตุล เมตตา (Mitul Mehta) รองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของดาต้ามาติกซ์ กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า "กระบวนการหลายอย่างจำเป็นต้องมีการจับคู่ลายเซ็น ซึ่งขณะนี้ดำเนินการแบบไม่มีระบบช่วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมการธนาคาร การประกันภัย และบริการทางการเงิน" เขากล่าวเพิ่มเติมว่า "SignatureXpert ของพาราสคริปต์ทำงานได้อย่างไร้รอยต่อร่วมกับ TruCap+ โดยเมื่อยกระดับคุณสมบัติการจับคู่ลายเซ็นอัตโนมัติแล้ว ลูกค้าของเราก็ดำเนินการอัตโนมัติได้มากขึ้น พร้อมเพิ่มการประมวลผลโดยตรงและความแม่นยำในคราวเดียวกัน"

SignatureXpert ของพาราสคริปต์ ทำหน้าที่ตรวจสอบลายเซ็นอัตโนมัติบนเอกสารใดก็ได้ ลดความจำเป็นในการตรวจสอบด้วยสายตาและมอบความแม่นยำในระดับสูง SignatureXpert ช่วยตรวจสอบลายเซ็นโดยเปรียบเทียบกับลายเซ็นอ้างอิงที่รวบรวมระหว่างการตั้งค่าบัญชี การลงทะเบียนผู้มีสิทธิโหวต หรือเหตุการณ์อื่นใดที่อนุญาตให้มีการรวบรวมลายเซ็นที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว พาราสคริปต์มอบความแม่นยำระดับสูงสุดสำหรับธุรกรรมใด ๆ ที่ต้องการรับรองความถูกต้องของลายเซ็น ธุรกิจต่าง ๆ ซึ่งอาศัยการรับรองความถูกต้องของลายเซ็นสำหรับการประมวลผลเช็ค การขอสินเชื่อ การลงคะแนนเสียงทางไปรษณีย์ และธุรกรรมอื่น ๆ ที่จำเป็นต้องใช้ลายเซ็น ต่างเข้าใจถึงความสำคัญของความถูกต้องแม่นยำในการตรวจสอบการฉ้อโกงด้วยลายเซ็น SignatureXpert ของพาราสคริปต์จึงมอบความแม่นยำระดับสูงสุดสำหรับการทำธุรกรรมต่าง ๆ

เกี่ยวกับดาต้ามาติกซ์ 
ดาต้ามาติกซ์คือบริษัทผู้ให้บริการโซลูชันดิจิทัล เทคโนโลยี และระบบจัดการกระบวนการทางธุรกิจ โดยให้บริการโซลูชันอัจฉริยะสำหรับธุรกิจที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า กลุ่มผลิตภัณฑ์ของดาต้ามาติกซ์มีความเป็นดิจิทัลเต็มรูปแบบ ครอบคลุมบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ การจัดการกระบวนการทางธุรกิจ บริการด้านวิศวกรรม บิ๊กดาต้า และการวิเคราะห์ ทั้งหมดนี้ขับเคลื่อนโดยปัญญาประดิษฐ์ บริษัทยังมีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมกระบวนการจักรกลอัตโนมัติ (RPA) การประมวลผลเอกสารอัจฉริยะ (IDP) การประมวลผลธุรกิจ (BI) และการจัดเก็บค่าบริการอัตโนมัติ (AFC) บริษัทให้บริการลูกค้าทั่วโลกในภาคการธนาคาร บริการทางการเงิน ประกันภัย การดูแลสุขภาพ การผลิต องค์กรระหว่างประเทศ สื่อและสิ่งพิมพ์ และมีสำนักงานอยู่ใน 4 ทวีป โดยมีศูนย์บริการหลักในสหรัฐอเมริกา อินเดีย และฟิลิปปินส์ เยี่ยมชมเว็บไซต์ของดาต้ามาติกซ์

เกี่ยวกับพาราสคริปต์ 
พาราสคริปต์ไม่เพียงแต่เป็นผู้จัดจำหน่ายซอฟต์แวร์เท่านั้น แต่ยังมอบผลลัพธ์จริงที่ตรวจสอบได้ ซึ่งช่วยให้บริษัทต่าง ๆ ประหยัดงบประมาณได้มากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ต่อปี ลูกค้าต่างเลือกพาราสคริปต์เมื่อพวกเขาต้องการใช้ปัญญาประดิษฐ์ประยุกต์ เพื่อให้ได้โซลูชันการจับข้อมูลที่เหมาะสมพร้อมระบบอัตโนมัติที่เชื่อถือได้ในระดับสูงสุด พาราสคริปต์มี*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad