สยามเซ็นเตอร์ ขอแนะนำ “BOY LONDON” แฟล็กชิพสโตร์ มอบความสนุกในการแต่งตัวให้คนรุ่นใหม่ได้สัมผัสถึง Street Fashion ณ ชั้น M สยามเซ็นเตอร์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

สยามเซ็นเตอร์ ขอแนะนำ “BOY LONDON” แฟล็กชิพสโตร์ มอบความสนุกในการแต่งตัวให้คนรุ่นใหม่ได้สัมผัสถึง Street Fashion ณ ชั้น M สยามเซ็นเตอร์

สยามเซ็นเตอร์ The Ideaopolis เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ สยามเซ็นเตอร์ The Ideaopolis ศูนย์กลางแห่งจินตนาการไร้ขีดจำกัดในทุกศาสตร์แห่งสุนทรี พร้อมสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับทุกคนได้ทุกวัน ตอกย้ำพื้นที่แห่งเทรนด์เซตเตอร์สุดล้ำ อัพเดทเทรนด์แนวสตรีทแฟชั่นกับแบรนด์ “BOY LONDON” เปิดอย่างเป็นทางการแล้วที่ ชั้น M สยามเซ็นเตอร์

“BOY LONDON” แฟล็กชิพสโตร์คอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุดแห่งแรกในประเทศไทย ตกแต่งร้านทันสมัยดีไซน์เท่พร้อมให้ทุกคนมาเปิดประสบการณ์ใหม่ มอบความสนุกในการแต่งตัวที่จะทําให้คนรุ่นใหม่ได้สัมผัสถึง Street Fashion ที่ผสมผสานกับ Street Art อย่างลงตัว กับดีไซน์ที่มีความทันสมัย ที่ดึงดูดทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ TWISTER

Disaya Vacationist ชวนสาวๆ อวดลุคที่ใช่ท้าลมร้อน กับคอลเลกชั่นใหม่ Sailing to Positanoส่องเมคอัพยอดฮิตของหนุ่มๆ "FIVEISM x THREE" ตัวช่วยคอมพลีทลุค เผยสไตล์ได้แบบไร้ขีดจำกัด

พิเศษ!!เพื่อให้สมกับที่ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ เป็นเดสติเนชั่นที่ไม่มีขีดจำกัดในการใช้อิสระทางด้านความคิด แบรนด์ BOY LONDON จัดคอลเลคชั่นพิเศษสำหรับทีนเอจในสยามเซ็นเตอร์โดยเฉพาะกับ “BEAR COLLECTION” เสื้อสีชมพูสกรีนลายหมี ลิมิเต็ดเอดิชั่นเฉพาะที่นี่ที่เดียว ในแบบ Absolute Siam เท่านั้น

นอกจากนี้ ยังพบกับคอลเลคชั่นอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งเสื้อยืดสุดเท่แบบสีดำทั้งตัวสำหรับคนชอบแบบ All black, กางเกงขายาวสุดชิคที่ใส่กับลุคไหนก็เข้ากัน, คนรักฮู้ดดี้ เสื้อแขนยาวห้ามพลาด หรือแม้แต่กระเป๋าสะพายสุดฮอต กระเป๋าเป้ที่เสริมลุคเท่ได้อย่างลงตัว และอื่นๆอีกมากมาย ที่จะทำให้ปรากฎการณ์การสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งตัวสนุกได้ทุกวัน

มาสนุกกับการช้อปได้แล้วที่แบรนด์ “BOY LONDON” ชั้น M สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Siam Center

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad