Golden Ventures REIT ประกาศผลการดำเนินงานรอบไตรมาสแรกของปีงบประมาณ 2565 พร้อมจ่ายปันผลในอัตรา 0.1950 บาทต่อหน่วย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

Golden Ventures REIT ประกาศผลการดำเนินงานรอบไตรมาสแรกของปีงบประมาณ 2565 พร้อมจ่ายปันผลในอัตรา 0.1950 บาทต่อหน่วย

 


Golden Ventures REIT ประกาศผลการดำเนินงานรอบไตรมาสแรกของปีงบประมาณ 2565 พร้อมจ่ายปันผลในอัตรา 0.1950 บาทต่อหน่วย

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล แอสเสท แมนเนจเม้นท์ (ประเทศไทย)จำกัด หรือ “FPCAMT” ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์ของทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์โกลเด้นเวนเจอร์ หรือ “GVREIT” เผยผลงานดำเนินงานกองทรัสต์ไตรมาสแรกของปีงบประมาณ 2565 (ตุลาคม-ธันวาคม 2564) โดยกองทรัสต์มีรายได้รวมอยู่ที่ 282.94 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 11.40% จากไตรมาสก่อนหน้า และมีอัตราการเช่าพื้นที่เฉลี่ยอยู่ที่ 92.8%

จากผลการดำเนินงานแข็งแกร่งและมั่นคงส่งผลให้ GVREIT พร้อมจ่ายผลประโยชน์ตอบแทนประจำไตรมาสที่ 1/2565 ในอัตรา 0.1950 บาทต่อหน่วยทรัสต์ คิดเป็นมูลค่าผลประโยชน์ตอบแทนทั้งสิ้นกว่า 158.89 ล้านบาท โดยมีกำหนดจ่ายในวันที่ 9 มีนาคม 2565


นางสาวจันทราภรณ์ จัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล แอสเสท แมนเนจเม้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “แม้ว่าประเทศไทยยังเผชิญกับความท้าทายจากสถานการณ์โควิด-19 อย่างต่อเนื่อง แต่ทาง FPCAMT ยังคงความสามารถในการบริหารกองทรัสต์ GVREIT ได้อย่างแข็งแกร่งและเป็นที่น่าพอใจ ด้วยการปรับกลยุทธ์ในการบริหารทรัพย์สินของกองทรัสต์ ทั้ง 2 โครงการ ได้แก่ โครงการปาร์ค เวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ และโครงการสาทร สแควร์ ให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้เช่าได้ดียิ่งขึ้นด้วยการบริหารพื้นที่เช่าด้วยแผนที่ยืดหยุ่นและหลากหลายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ FPCAMT ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์ยังได้มุ่งเน้นการรักษาและสร้างความสัมพันธ์อันดีกับผู้เช่า เพื่อให้บริการและรักษาระดับอัตราการเช่าให้อยู่ในระดับสูง ตลอดจนเดินหน้าพัฒนาการบริหารจัดการและบำรุงรักษาอาคารให้เป็นไปตามมาตรฐานอาคาร LEED รวมถึงรักษาคุณภาพของทรัพย์สิน เพื่อเพิ่มศักยภาพให้ทรัพย์สินของกองทรัสต์มีประสิทธิภาพสูงสุด”

“สำหรับการดำเนินงานในอนาคต FPCAMT จะยังคงติดตามสถานการณ์และปัจจัยเสี่ยงต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้น พร้อมกับบริหารจัดการทรัพย์สินของกองทรัสต์ด้วยความระมัดระวังรอบคอบ ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อสร้างประโยชน์ตอบแทนให้แก่ผู้ถือหน่วยทรัสต์อย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไป” นางสาวจันทราภรณ์ จัน กล่าวเสริม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad