ครั้งแรกของไทย ขอแนะนำ “Laft – Love after First Talk” แอปฯ หาคู่แบบวิดีโอ สปาร์คความสัมพันธ์ครั้งใหม่ เจอคนที่ถูกใจผ่านฟีเจอร์เด็ด วิดีโอและสตอรี่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ครั้งแรกของไทย ขอแนะนำ “Laft – Love after First Talk” แอปฯ หาคู่แบบวิดีโอ สปาร์คความสัมพันธ์ครั้งใหม่ เจอคนที่ถูกใจผ่านฟีเจอร์เด็ด วิดีโอและสตอรี่

เปิดประสบการณ์ “หาคนรู้ใจ” ครั้งใหม่ผ่านวิดีโอผ่าน “Laft – Love after First Talk” (ลาฟท์) แอปพลิเคชันหาคู่รายแรกของไทยที่อัดฟีเจอร์เด็ด “วิดีโอ” เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ ให้ทุกคนได้เฟ้นหาคู่ครั้งใหม่ เห็นตัวตน บุคลิก และไลฟ์สไตล์แบบที่ชื่นชอบได้ลึกยิ่งกว่าผ่านวิดีโอคอนเทนต์ ก้าวผ่านประสบการณ์แอปฯ หาคู่แบบเดิมๆ เพราะวิดีโอสามารถบ่งบอกถึงความเป็นตัวนได้มากกว่ารูปภาพ เปิดตัวพร้อมแคมเปญแรก #LoveatSiamCenter ให้คู่ไหนที่แมตช์กันบนแอปฯ Laft รับ Siam Gift Card มูลค่า 500 บาทเพื่อจูงมือกันไปออกเดทในบรรยากาศสุดน่ารัก โรแมนติก และน่าจดจำ ที่สยามเซ็นเตอร์ The Ideaopolis เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ในวันที่ 14-15 กุมภาพันธ์ 65 นี้

นางสาวสุพิชญา สูรพันธุ์ ผู้ร่วมก่อตั้ง แอปพลิเคชัน Laft กล่าวว่า “เพราะเราต้องการฉีกประสบการณ์เดิมๆ ของแอปฯ หาคู่ ให้ทุกคนได้สัมผัสถึงตัวตนและไลฟ์สไตล์ของอีกฝ่ายได้มากขึ้น เชื่อว่าการใช้วีดีโอคอนเทนต์เข้ามาจะตอบโจทย์ได้ดีที่สุด เพราะปัจจุบันเราทุกคนต่างคุ้นเคยกับการถ่ายวีดีโอไลฟ์สไตล์ หรือโมเมนต์แต่ละช่วงของแต่ละวัน ผ่านช่องทางสตอรี่ หรือโซเชี่ยลมีเดียอื่นๆ หลากหลายช่องทาง แอปฯ Laft จึงรวมพฤติกรรมการใช้งานนี้เข้าด้วยกัน เพราะนอกจากจะได้เห็นตัวตนแล้ว ยังทำให้เกิดบทสนทนาที่ต่อเนื่อง ไม่ขาดตอน เรียนรู้กันได้มากขึ้นกว่าเดิม ก่อนจะนัดเดทกัน”

ผู้ใช้งาน Laft นั้น ต้องลงทะเบียนเพื่อแนะนำตัวผ่านทั้งรูปภาพและวีดีโอตั้งแต่เริ่มเข้าใช้งาน เพื่อให้ทุกคนได้สนุกไปกับการแนะนำของผู้คนในคอมมูนิตี้นี้ตั้งแต่แรก เมื่อสปาร์คกับใครก็สามารถใช้ฟีเจอร์ Like หรือแอบชอบ เพื่อเป็นการหยั่งเชิงทักทายด้วยการส่งข้อความทักทายสั้นๆ หรือจะตอบกลับสตอรี่ที่แสดงอยู่บน Laft ก็ได้ โดยวีดีโอ สตอรี่ ที่ลงไว้นั้นจะหายไปภายใน 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถกําหนดหมวดหมู่ (Category) คอนเทนต์ของวิดีโอที่สร้างขึ้น ซึ่งจะใช้แสดงในหน้าสํารวจ (Explore) โดยการใส่เพลง (Music) คำบรรยาย (Caption) หัวข้อ (Topic) รวมถึงแฮชแท็ก (Hashtag) ตามไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบของตัวเองได้ และในทางกลับกันก็สามารถเลือกได้ว่าสนใจอยากหาคู่ในหมวดหมู่ไหนตามไลฟ์สไตล์ที่ต้องการได้ด้วยเช่นกัน

เมื่อมีใครมากดไลค์สตอรี่ และสตอรี่อีกฝ่ายก็โดนใจเรา ก็สามารถกดไลค์เพื่อเป็นการ Match หรือจับคู่ ซึ่งถ้าอีกฝ่ายกดไลค์อยู่แล้ว ก็เริ่มต้นไฟสปาร์คครั้งนี้ด้วยการส่งข้อความเพื่อพูดคุยสนทนา เริ่มต้นเรียนรู้กันได้เลยทันที ไม่มีปัญหาว่าจะเริ่มต้นบทสนทนาอย่างไร เพราะเห็นตัวตนและไลฟ์สไตล์ของอีกฝ่ายมาบ้างแล้วจากวิดีโอคอนเทนต์ที่ลงไว้

“เราเรียนรู้มาแล้วจาก Laft Beta version ว่า วิดีโอสามารถทำให้เริ่มบทสนทนาได้เร็วขึ้นภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่ทั้งสองฝ่าย Match กัน ทุกคนจะได้สนุกกับการแชร์สตอรี่ในแต่ละช่วงเวลาของวัน แถมยังอาจจะได้เจอคนรู้ใจผ่านแอปฯ Laft ของเราอีกด้วย” น.ส. สุพิชญา กล่าวเสริม

ในเดือนแห่งความรักนี้ Laft จึงขอฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยการจับมือกับ “สยามเซ็นเตอร์” ส่งแคมเปญสำหรับคนหัวใจว่าง พร้อมมีคู่ “#LoveatSiamCenter” ให้ทุกคนเริ่มต้นเส้นทางสีชมพูนี้ด้วยการจับมือไปออกเดทท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนน่ารัก โรแมนติก และน่าจะจำที่สยามเซ็นเตอร์ เพียงแค่ผู้ร่วมแคมเปญลงวิดีโอที่มีสติ๊กเกอร์ #LoveatSiamCenter ทั้ง 2 ฝ่าย Match หรือจับคู่ ภายในแคมเปญและต้องมีสติ๊กเกอร์เดียวกัน จูงมือกันมาเดทที่ “สยามเซ็นเตอร์” พร้อมรับ Siam Gift Card มูลค่า 500 บาท ในวันที่ 14-15 กุมภาพันธ์ 65 นี้ และไม่เพียงแค่ 2 วันนี้เท่านั้น หากว่าคู่ไหนที่ Match กันบน Laft ก็ยังสามารถมารับ Siam Gift Card มูลค่า 200 บาทให้ไปจับมือเดทกันได้ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้กับแคมเปญ #SiamCenterSingleNoMore

“เพราะว่าเราต้องการให้ทุกความสัมพันธ์เริ่มสปาร์คด้วยบรรยากาศที่น่าจดจำ การออกเดทอันแสนประทับใจ เพื่อสร้างความทรงจำดีๆ ให้กับทุกคู่” น.ส. สุพิชญา กล่าวปิดท้าย

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Laft ได้แล้ววันนี้ทั้งบนระบบ iOS และแอนดรอยด์ ที่
http://onelink.to/dp725a

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad