เหตุใดห้องน้ำจึงเป็นพื้นที่ที่ต้อง “คิดให้มากขึ้น” ในการใช้ชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

เหตุใดห้องน้ำจึงเป็นพื้นที่ที่ต้อง “คิดให้มากขึ้น” ในการใช้ชีวิตวิถีใหม่ (New Normal)

เหตุใดห้องน้ำจึงเป็นพื้นที่ที่ต้อง "คิดให้มากขึ้น" ในการใช้ชีวิตวิถีใหม่ (New Normal)

ห้องน้ำเป็นพื้นที่ที่เราใช้ทำความสะอาดเป็นประจำทุกวัน ยิ่งเราใช้เวลาอยู่ที่บ้านมากขึ้นส่งผลให้มีกิจกรรมในชีวิตประจำวันมากขึ้นตามไปด้วย ห้องน้ำจึงกลายเป็นจุดสัมผัสร่วมที่สมาชิกทุกคนในบ้านใช้งานมากที่สุด การให้ความสำคัญในการหมั่นดูแลรักษาความสะอาดห้องน้ำจึงเป็นเรื่องสำคัญอันดับต้น ๆ ที่ไม่ควรมองข้ามในยุค New Normal นี้

ห้องน้ำมักเป็นห้องที่มีความถี่ในการใช้งานสูงสุดในแต่ละวัน จุลินทรีย์และแบคทีเรียจะสะสมเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่มีคนใช้ห้องน้ำ ไม่ว่าจะเป็นการล้างมือ อาบน้ำ หรือปลดทุกข์ การดูแลทำความสะอาดก๊อกน้ำ ฝักบัว และโถสุขภัณฑ์ให้ปราศจากเชื้อโรคให้มากที่สุดเท่ากับเป็นการปกป้องสุขภาพของคุณและคนอื่น ๆ ในครอบครัว

ด้วยแคมเปญ HygieneClean ใหม่ที่เปิดตัวในปี 2022 พร้อมสโลแกน “Protect What Matters Most, Start with HygieneClean” อเมริกันสแตนดาร์ดนำเสนอเทคโนโลยีการปกป้องที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นแก่ทุกครอบครัวเพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีขึ้น

ออดรีย์ โหย่ว ลีดเดอร์ บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีการใช้น้ำเอเชียแปซิฟิก ( LWT APAC) กล่าวว่า เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ชั้นนำที่จะมอบการปกป้องทุกคนในครอบครัวอย่างต่อเนื่อง เพราะทุกคนต่างใช้เวลาอยู่ที่บ้านมากขึ้นในการใช้ชีวิตวิถีใหม่เช่นนี้ HygieneClean™ System จากอเมริกันสแตนดาร์ด ช่วยให้มั่นใจได้ว่าห้องน้ำจะเป็นพื้นที่ที่สะอาดและปลอดภัยขึ้น ขณะเดียวกันก็ช่วยประหยัดทั้งเวลาและทรัพยากรในการทำความสะอาดและบำรุงรักษา และด้วยนวัตกรรมที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีในการมุ่งเน้นเรื่องสุขอนามัยและความปลอดภัยเป็นหัวใจสำคัญของเรา อเมริกันสแตนดาร์ดหวังว่าจะเป็นผู้สร้างมาตรฐานด้านความปลอดภัยใหม่ในห้องน้ำ

ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำบางส่วนที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างถูกต้องในการเลือกห้องน้ำใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยของสุขภัณฑ์ที่ช่วยส่งเสริมความสะอาดและสุขอนามัยให้กับคุณในยุค New Normal

ห้องน้ำ  

การทำความสะอาดห้องน้ำเป็นประจำช่วยป้องกันการติดเชื้อในระบบทางเดินอาหารและทางเดินหายใจได้ อเมริกันสแตนดาร์ดได้พัฒนาเทคโนโลยี HygieneClean™ System ขึ้นมา โดยมีเทคโนโลยี ComfortClean™ ทำหน้าที่ช่วยยับยั้งการเติบโตของเชื้อ E. coli ภายในโถสุขภัณฑ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างเช่นโถสุขภัณฑ์ชิ้นเดียวใน Acacia SupaSleek Collection มาพร้อมเทคโนโลยี ComfortClean™ และระบบชำระล้างอันทรงพลัง เช่น Double Vortex™ ที่ให้ประสิทธิภาพการชำระล้างสูงสุด ด้วยปริมาณน้ำน้อยที่สุด

การดูแลรักษาห้องน้ำให้สะอาด ปลอดภัย และถูกสุขลักษณะอยู่เสมอนั้น ไม่ควรเป็นงานที่เบียดบังเวลาอันมีค่าของคุณกับคนที่คุณรัก ใน Signature Collection โถสุขภัณฑ์ชิ้นเดียวมาพร้อมเทคโนโลยี PowerRim™ ขอบโถออกแบบให้เพิ่มพลังในการชำระล้าง ลดคราบ สะดวกสบายในการดูแลรักษา เทคโนโลยี HygieneRim™ หมดปัญหาซอกมุมที่เข้าถึงยากและไร้ปัญหาน้ำกระเด็น ทำความสะอาดง่าย แค่เช็ดเพียงครั้งเดียว ไม่เพียงเท่านั้น นวัตกรรมที่คว้ารางวัลระดับโลกอย่าง Aqua Ceramic™ ยังช่วยป้องกันการเกิดคราบฝังแน่น โดยอาศัยพลังของน้ำแทรกตัวเข้าไปใต้สิ่งสกปรกที่เกาะอยู่บนพื้นผิวของโถสุขภัณฑ์ และช่วยชำระล้างคราบสกปรกออกได้อย่างง่ายดายทุกครั้งที่กด

ฝักบัวอาบน้ำ

อุณหภูมิของน้ำที่ร้อนเกินจนลวกผิวยังคงเป็นข้อกังวลหลักของหลาย ๆ ครอบครัว โดยเฉพาะกับความเสี่ยงที่อาจจะเกิดกับเด็กเล็ก ๆ ฝักบัว EasySET™ 2-Way Exposed มาพร้อมกับ ThermoComfort™ ฟังก์ชันที่ควบคุมอุณหภูมิน้ำให้คงที่ตลอดการใช้งานแม้ในขณะที่มีการดึงน้ำเย็นไปใช้ยังจุดอื่น ๆ ด้วยคุณสมบัติด้านความปลอดภัยเพิ่มเติม อย่างเช่น ThermoSafe™ ปลอดภัยจากการโดนน้ำร้อนลวกด้วยฟังก์ชันตัดน้ำอัตโนมัติหากอุณหภูมิน้ำสูงเกิน 49 องศาเซลเซียส เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้งาน ขณะที่ Coolshield™ เป็นนวัตกรรมการออกแบบอย่างรอบคอบให้ตัวบอดี้ก๊อกน้ำไม่ร้อนขณะใช้งานที่อุณหภูมิสูง เพื่อป้องกันการโดนลวกจากการสัมผัสก๊อกน้ำโดยไม่ได้ตั้งใจ

ก๊อกน้ำ

จุดที่มีการสัมผัสบ่อยครั้งอาจกลายเป็นแหล่งสะสมการปนเปื้อนข้ามระหว่างผู้ใช้ ด้วยการกดปุ่มก๊อกน้ำ EasyFLO™ อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วจะช่วยลดพื้นที่ผิวสัมผัสจากมือที่สกปรก แม้แต่เด็กเล็กก็สามารถใช้ก๊อกน้ำ EasyFLO™ ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งทำให้การล้างมือบ่อย ๆ จนกลายเป็นนิสัยทำได้ง่ายขึ้น

สุขภัณฑ์ระบบเซ็นเซอร์ลดการสัมผัส

ลดโอกาสสัมผัสเชื้อโรคด้วยโถสุขภัณฑ์ชิ้นเดียว Flexio ที่มาพร้อมกับระบบเซ็นเซอร์ ที่เพียงแค่ “โบกมือ” ผ่านรีโมทเซ็นเซอร์เพื่อชำระล้าง โดยไม่ต้องสัมผัสโดยตรงกับปุ่มกดชำระล้าง จึงไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดการปนเปื้อนข้ามระหว่างผู้ใช้

ฝารองนั่งอัตโนมัติแบบใช้ไฟฟ้า ( E-Bidet)

ให้คุณสบายใจและไร้กังวลได้ในการใช้งานฝารองนั่งอัตโนมัติแบบใช้ไฟฟ้า (E-Bidet) ร่วมกันในห้องน้ำเนื่องจาก Pristine E-Bidet มาพร้อมก้านฉีดชำระแบบคู่แยกประเภท ทั้งแบบชำระล้างด้านหลัง และแบบสุภาพสตรี โดยสามารถปรับได้ถึง 5 ระดับ และยังมีระบบทำความสะอาดก้านฉีดอัตโนมัติทั้งก่อนและหลังการใช้งาน นอกจากนี้ ก้านฉีด รีโมท และทุกจุดสัมผัสยังทำจากวัสดุที่มีสารยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียอีกด้วย ช่วยเพิ่มสุขอนามัยที่ดียิ่งขึ้นให้กับระบบการทำความสะอาด

สุขภัณฑ์อัจฉริยะ

สุขภัณฑ์อัจฉริยะ Aerozen G2™ อัดแน่นด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดสำหรับการทำความสะอาดส่วนบุคคลและเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว มาพร้อมระบบชำระล้างอัตโนมัติให้คุณห่างไกลจากเชื้อโรคโดยไม่ต้องใช้มือสัมผัส ส่วน Air Deodorizer ระบบกำจัดกลิ่นอัตโนมัติจะเริ่มทำงานทันทีเมื่อมีผู้ใช้งาน จึงทำให้ห้องน้ำมีกลิ่นหอมสดชื่นตลอดเวลา อีกทั้งฝารองนั่งยังได้รับการรับรองมาตรฐานด้านการป้องกันและยับยั้งแบคทีเรียระดับ SIAA   

ก้านฉีดชำระแบบคู่ที่มาพร้อมระบบทำความสะอาดอัตโนมัติช่วยขจัดความกังวลเรื่องการปนเปื้อนข้ามระหว่างผู้ใช้ ส่วนปลายของก้านฉีดสามารถถอดเปลี่ยนได้ง่าย และบานปิดก้านฉีดจะช่วยป้องกันสิ่งสกปรกเกาะติด มั่นใจได้ในความสะอาดและสุขอนามัยที่มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ เทคโนโลยี ComfortClean™ ยังช่วยกำจัดเชื้อ E. coli และแบคทีเรียที่เป็นอันตรายอื่น ๆ ที่อาจซ่อนตัวอยู่ในโถสุขภัณฑ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

1  ได้รับการรับรองมาตรฐาน SIAA ISO 22196 ในส่วนของประสิทธิภาพการต้านเชื้อแบคทีเรีย (เฉพาะฝารองนั่ง)

เลือกเลยตอนนี้กับสุขภัณฑ์ที่ช่วยส่งเสริมความสะอาดและสุขอนามัยให้กับคุณในยุค New Normalอเมริกันสแตนดาร์ดขอแนะนำโปรสุดคุ้ม 1 แถม 1 จับคู่สุขภัณฑ์รุ่นยอดนิยมพร้อมรับฟรีอ่างล้างหน้าเข้าชุด ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2565 นี้ เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ

พิเศษสุดกับต่อที่ 2 ลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลด on top 5% เมื่อซื้อสินค้าอเมริกันสแตนดาร์ดครบ 10,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ศกนี้เท่านั้น ลงทะเบียนรับสิทธิ์ คลิก https://bit.ly/3sF3qf9 (โปรโมชันนี้ไม่รวมสินค้าราคาโครงการ และเงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด)

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดโปรโมชันทั้งหมดเพิ่มเติมได้ที่ Website : https://bit.ly/3txFTi4 Facebook : American Standard Thailand หรือ โทร. 02-901-4455

เกี่ยวกับอเมริกันสแตนดาร์ด

ในฐานะแบรนด์สุขภัณฑ์ชั้นนำ อเมริกันสแตนดาร์ดได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในเรื่องสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ คุณภาพ และความน่าเชื่อถือส่งตรงสู่ห้องน้ำของทุกคน ย้อนกลับไปเมื่อกว่า 140 ปี ปัจจุบัน อเมริกันสแตนดาร์ดยังคงยกระดับการบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการทางด้านสุขภัณฑ์ที่ลูกค้าวางใจได้ นับตั้งแต่การผสมผสานในการออกแบบที่พิถีพิถันลงตัวเข้ากับเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าเพื่อสร้างอาณาจักรห้องน้ำแห่งความสบายสูงสุดและคงประสิทธิภาพต่อผู้ใช้

เกี่ยวกับลิกซิล

ลิกซิลเป็นผู้บุกเบิกด้านผลิตภัณฑ์เพื่อที่อยู่อาศัยและสุขภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาความท้าทายต่าง ๆ ที่ผู้ใช้งานได้ประสบในชีวิตประจำวัน โดยมุ่งเน้นที่จะเนรมิตบ้านที่ดีกว่าเดิมให้กับทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลก ด้วยการยึดมั่นในนวัตกรรมที่มีถิ่นกำเนิดจากญี่ปุ่น เราได้สร้างสรรค์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก และรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ซึ่งจะมาทำให้บ้านเป็นสถานที่ที่น่าอยู่มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม สิ่งที่ลิกซิลไม่เหมือนใครคือแนวทางที่ทางบริษัทใช้ในการดำเนินงานต่าง ๆ เราทำสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ผ่านการออกแบบที่คำนึงถึงผู้ใช้งาน จิตวิญญาณของผู้ประกอบการ ความทุ่มเทที่จะทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ และการเติบโตทางธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบ แนวทางเหล่านี้ได้พิสูจน์ให้เห็นผ่านแบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมอันได้แก่ อิแน็กซ์ โกรเฮ่ อเมริกันสแตนดาร์ดและทอสเท็ม โดยพนักงานราว 60,000 คน ในกว่า 150 ประเทศทั่วโลกของเรานั้นมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีผู้ใช้งานมากกว่าหนึ่งพันล้านคนทั่วโลกในแต่ละวัน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lixil.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad