วิมเวิลด์ ชวนศิลปิน NFT ส่งผลงานเข้าแข่งขัน ชิงเงินรางวัลกว่า 20,000 ดอลลาร์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

 วิมเวิลด์ ชวนศิลปิน NFT ส่งผลงานเข้าแข่งขัน ชิงเงินรางวัลกว่า 20,000 ดอลลาร์





 วิมเวิลด์ ชวนศิลปิน NFT ส่งผลงานเข้าแข่งขัน ชิงเงินรางวัลกว่า 20,000 ดอลลาร์

ลาสเวกัส--23 กุมภาพันธ์ 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

วิมเวิลด์ดอทคอม (VIMworld.com) เปิดตัวการแข่งขันโกลบอล วิม โปรดิวเซอร์ คอนเทสต์ (Global VIM Producer Contest) ครั้งแรก มอบโอกาสอันน่าตื่นเต้นให้แก่เหล่าศิลปินและผู้ผลิตผลงาน NFT จากทั่วโลก โดยผู้ชนะเพียงไม่กี่คนที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจะได้รับเงินรางวัลรวมกว่า 20,000 ดอลลาร์สหรัฐ และผู้ที่สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศอันดับ จะได้รับเงินรางวัลสูงถึง 13,000 ดอลลาร์สหรัฐกลับบ้านไปครอง อีกทั้งผลงาน Smart NFT พร้อมเรื่องราวเบื้องหลังสุดประทับใจก็จะได้โลดแล่นอยู่บนโลกโอเพ่น-เมตาเวิร์ส (Open-Metaverse) ของวิมเวิลด์

วิมเวิลด์มุ่งมั่นสร้างโลกโอเพ่น-เมตาเวิร์สโดยใช้เทคโนโลยี Smart NFT ที่ทางบริษัทเป็นผู้สร้างสรรค์ขึ้น ซึ่งเป็นโอเพ่น-เมตาเวิร์สที่พร้อมต้อนรับทุกคนและทุกโครงการ NFT และด้วยความมุ่งมั่นในการมอบพลังให้แก่ทุกคนในชุมชนของเรา การแข่งขันครั้งนี้จะมีความตื่นเต้นเร้าใจเป็นพิเศษอย่างแน่นอน

ธีมของการแข่งขัน

สำหรับการแข่งขันโกลบอล วิม โปรดิวเซอร์ คอนเทสต์ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกนี้ วิมเวิลด์มองหาผลงานที่อัดแน่นและสะท้อนถึงเอกลักษณ์ของชุมชนชาวดัตช์ การแข่งขันนี้เปิดกว้างสำหรับทุกคน โดยผลงานของผู้ชนะในรายการจะได้สิทธิ์ในการมินต์งานเพื่อนำผลงาน NFT ดังกล่าวดรอปลงตลาดในวันพระราชาของเนเธอร์แลนด์ ซึ่งตรงกับวันที่ 27 เมษายน

สำหรับรายละเอียดทั้งหมด รวมถึงวิธีการส่งผลงาน และการลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขัน สามารถเข้าชมได้ที่ https://community.vimworld.com

วันโกนิงส์ดัค (Koningsdag) หรือวันพระราชา เป็นวันหยุดนักขัตฤกษ์ของเนเธอร์แลนด์ ประชาชนทั่วประเทศจะสวมใส่เสื้อผ้าสีส้มออกมาร่วมเฉลิมฉลองในวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระราชาธิบดีวิลเลม-อเล็กซานเดอร์ พร้อมประดับประดาร้านรวงและบ้านเรือนด้วยสีส้มทั้งหมด การเฉลิมฉลองเริ่มตั้งแต่ช่วงคืนวันที่ 26 เมษายน ยาวไปจนถึงวันที่ 27 เมษายน โดยตามท้องถนนมีการเปิดตลาดนัด การแสดงดนตรี และบูธดีเจ ในลำคลองมีเรือลอยละล่องไปทั่ว นอกจากนั้นยังมีงานเลี้ยง ขบวนพาเหรด ดนตรี อาหาร และเครื่องดื่ม ที่สำคัญคือ สมเด็จพระราชาธิบดีพร้อมด้วยสมาชิกราชวงศ์จะเสด็จเยือนเมืองต่าง ๆ ประมาณ 1-2 เมืองด้วย

ผลงานที่ส่งเข้ามาทั้งหมดจะได้รับการพิจารณาและคัดเลือกอย่างละเอียดโดยคณะกรรมการตัดสินรางวัลซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในวงการ ประกอบด้วยทีมงานของวิมเวิลด์และชุมชนชาวดัตช์ ซึ่งผลงานที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมที่สุดเท่านั้นจึงจะสามารถคว้ารางวัลไปครอง เมื่อคณะกรรมการคัดเลือกผลงานเข้ารอบสุดท้ายได้แล้ว ก็จะเปิดโอกาสให้คนทั่วโลกได้โหวตเลือกผลงานที่ดีที่สุดซึ่งจะเป็นผู้ชนะเลิศในรายการนี้

นอกเหนือจากรางวัลเงินสดแล้ว ผู้ชนะเลิศอันดับ จะได้รับสิทธิ์ในการมินต์งานแรกด้วยไอดีหมายเลข ซึ่งถือเป็น NFT ที่หายากและมีมูลค่าสูงมาก นอกจากนี้ ผู้เข้ารอบสุดท้ายสูงสุด คนจะได้รับรางวัลเป็นเงินสดด้วยเช่นกัน

เกี่ยวกับวิมเวิลด์

วิมเวิลด์ เป็นโอเพ่น-เมตาเวิร์สปฏิวัติวงการ ซึ่งขับเคลื่อนด้วย Smart NFT (Non-Fungible Token) แพลตฟอร์มนี้ประกอบด้วยเกม สินทรัพย์ดิจิทัล และ DeFi ซึ่งเชื่อมโยงกับสินทรัพย์ในชีวิตจริงด้วยเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตออฟติงส์ (IOT) เราได้สร้างแพลตฟอร์มที่ผู้ใช้งานสามารถสร้างสรรค์ ดูแล บำรุง ลงทุน และแลกเปลี่ยนข้อมูลอภิพันธุ์แบบูรณาการเสมือนจริง (Virtual Integrated Metadata หรือ VIM) ซึ่งออกแบบโดยศิลปินมากความสามารถจากทั่วโลก ผู้ที่เป็นเจ้าของวิมจะได้รับประโยชน์จากการเติบโตมหาศาลของวิมเวิลด์ดอทคอม โดยวิมเวิลด์มุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของความเป็นไปได้ด้วยบล็อกเชน ทั้งในโลกออนไลน์และโลกแห่งความเป็นจริง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.vimworld.com

วิมเวิลด์กำลังเปิดรับสมัครผู้ร่วมงาน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.vimworld.com/careers

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1749626/VIMworld_NFT_Contest.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1229828/VIMworld_Logo.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad