“พาราสคริปต์” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ SignatureXpert.AI® ตรวจสอบยืนยันลายเซ็นได้ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

 “พาราสคริปต์” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ SignatureXpert.AI® ตรวจสอบยืนยันลายเซ็นได้ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา


                                                     


"พาราสคริปต์" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ SignatureXpert.AI® ตรวจสอบยืนยันลายเซ็นได้ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา


SignatureXpert.AI® ตรวจสอบยืนยันลายเซ็นได้แม่นยำอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน รองรับการตรวจสอบลายเซ็นในการใช้งานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการประมวลผลเช็ค การจัดการสินเชื่อ การโหวตทางไปรษณีย์ คำร้องทุกข์ และอื่น ๆ อีกมากมายที่จำเป็นต้องตรวจหาการปลอมลายเซ็น

พาราสคริปต์ (Parascript) ผู้ให้บริการระบบอัตโนมัติประสิทธิภาพสูงตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมา และผู้ประมวลผลเอกสารมากกว่า 1 แสนล้านฉบับต่อปี ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง SignatureXpert.AI ในวันนี้ โดยนำประสบการณ์ในการสนับสนุนงานภาคธนาคารและรัฐบาลที่สั่งสมมากว่า 10 ปีมาต่อยอด จนได้มาเป็นโซลูชันที่ตรวจสอบลายเซ็นได้แม่นยำที่สุดในอุตสาหกรรม ระบบตรวจสอบอันทรงพลังจะระบุตำแหน่งและยืนยันลายเซ็นอัตโนมัติโดยใช้อัลกอริทึมหลายตัว ซึ่งมีแกนหลักอยู่ที่กลวิธีและแนวทางแบบปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่ล้ำหน้าที่สุดในการวิเคราะห์ภาพและรู้จำแบบแผน เทคนิคเหล่านี้เปิดโอกาสให้ตรวจสอบยืนยันได้มากขึ้นและแม่นยำกว่าที่มนุษย์ทำได้

คุณเกร็ก เคาน์ซิล (Greg Council) รองประธานฝ่ายการตลาดและบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ของพาราสคริปต์ กล่าวว่า “พาราสคริปต์ได้ให้บริการวิเคราะห์ลายเซ็นที่มีความน่าเชื่อถือสูงมาหลายปีแล้ว และผลิตภัณฑ์ใหม่ของเรานี้ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้องค์กรต่าง ๆ ทั่วโลกควรหันมาประมวลผลลายเซ็นอัตโนมัติ บัดนี้เรามีโซลูชันที่รองรับได้แม้กระทั่งกระบวนการที่มีข้อมูลตัดทิ้งซึ่งทำให้อัตโนมัติได้ยาก อย่างที่มักพบในภาพความละเอียดต่ำจากบันทึกของหน่วยงานรัฐและข้อมูลจากเอกสารระบุตัวตนที่รัฐเป็นผู้ออก”

SignatureXpert.AI ใหม่ล่าสุดระบุตำแหน่งและตรวจสอบยืนยันลายเซ็นบนเอกสารได้หลายประเภท ทำให้มีสมรรถนะการทำงานเพิ่มขึ้นอย่างมาก รวมถึง

  • ตรวจสอบยืนยันลายเซ็นจากข้อมูลที่รวบรวมมาจากซิกเนเจอร์แพดได้ดีกว่าเดิมถึง 40%
  • ตรวจสอบคำขอโหวตทางไปรษณีย์ซึ่งมักใช้ภาพความละเอียดต่ำจากบันทึกของกรมยานยนต์ได้ดีกว่าเดิม 20%
  • ลดต้นทุนในการปฏิเสธได้กว่า 50%

ไฮไลท์สำคัญมีดังนี้

SignatureXpert.AI ระบุตำแหน่งและตรวจสอบยืนยันลายเซ็นบนเอกสารประเภทต่าง ๆ ได้โดยอัตโนมัติ

ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการพัฒนาให้รู้จำส่วนต่าง ๆ บนเอกสารที่มีลายเซ็นไม่ว่าจะจุดเดียวหรือหลายจุด โดยจะเป็นเอกสารพิมพ์ด้วยเครื่องหรือมีข้อมูลเขียนด้วยมือใกล้ ๆ ลายเซ็นจริงก็ได้

SignatureXpert.AI ระบุตำแหน่งลายเซ็นบนเอกสารที่นำเข้ามาได้โดยอัตโนมัติ ตรวจสอบลายเซ็นโดยเทียบกับภาพลายเซ็นจริงที่ใช้อ้างอิง และแจ้งผลการตรวจสอบ โดยรองรับประเภทเอกสารดังนี้

  • เอกสารที่มีลายเซ็นหนึ่งจุดหรือมากกว่า
  • เอกสารที่มีส่วนที่เขียนด้วยลายมือ เช่น วันที่และที่อยู่

SignatureXpert.AI บูรณาการกับ FormXtra.AI 8.3 เต็มรูปแบบ

SignatureXpert.AI เป็นผลิตภัณฑ์ล้ำยุคที่อาศัยกลวิธีและแนวทางแบบปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่มีความล้ำหน้าที่สุดในการวิเคราะห์ภาพและแบบแผนต่าง ๆ โดยนำประสบการณ์กว่า 15 ปีในการหาตำแหน่งและตรวจสอบยืนยันลายเซ็นมาต่อยอด จนก่อให้เกิดระบบอัตโนมัติที่พลิกโลก แม่นยำกว่ามนุษย์ และรองรับการตรวจสอบยืนยันลายเซ็นได้หลากหลายประเภท

SignatureXpert.AI รองรับเอกสารที่มีความละเอียดต่างกันได้หลายระดับ (96dpi-300dpi)

SignatureXpert.AI หาตำแหน่งและตรวจสอบยืนยันลายเซ็นบนภาพคุณภาพต่ำและ/หรือมีตัวหนังสือเล็กได้อย่างน่าเชื่อถือ เช่น บัตรประชาชน โดยซอฟต์แวร์จะตรวจจับคุณภาพของภาพอย่างอัตโนมัติ เพื่อปรับภาพที่ต้องตรวจก่อนนำไปประมวลผล

ขีดความสามารถเหล่านี้ทำให้ SignatureXpert.AI รองรับเอกสารได้หลากหลายมากขึ้น ทำให้ภาพมีคุณภาพมากขึ้นสำหรับการใช้งานรูปแบบต่าง ๆ

เกี่ยวกับพาราสคริปต์

พาราสคริปต์ไม่เพียงแต่เป็นผู้จัดจำหน่ายซอฟต์แวร์เท่านั้น แต่ยังมอบผลลัพธ์จริงที่ตรวจสอบได้ ซึ่งช่วยให้บริษัทต่าง ๆ ประหยัดงบประมาณได้มากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ต่อปี ลูกค้าต่างเลือกพาราสคริปต์เมื่อพวกเขาต้องการใช้ปัญญาประดิษฐ์ประยุกต์ เพื่อให้ได้โซลูชันการจับข้อมูลที่เหมาะสมพร้อมระบบอัตโนมัติที่เชื่อถือได้ในระดับสูงสุด พาราสคริปต์มีประสบการณ์มากกว่าสามทศวรรษในการใช้ปัญญาประดิษฐ์เพื่อแก้ปัญหาที่ซับซ้อน ทำให้กระบวนการด้านเอกสารเป็นไปโดยอัตโนมัติ คิดเป็นจำนวนเอกสารมากกว่า 100,000 ล้านฉบับในแต่ละปี บริษัทมีระบบอัตโนมัติในอุตสาหกรรมไปรษณีย์ ห้องจดหมายเชิงพาณิชย์ การเลือกตั้งของรัฐบาล การชำระเงิน และกระบวนการอื่น ๆ อีกหลายร้อยรายการ เยี่ยมชมเว็บไซต์ของพาราสคริปต์

สื่อมวลชนติดต่อ: อาริแอน บาร์ราแกน (Ariane Barragan), อีเมล: ariane.barragan@parascript.com, โทร: 720.731.3282

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad