บริษัท เธอร์รี่ เพอร์เฟค จำกัด หรือ “TERRY” ประกาศความร่วมมือกับ สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “DALAH FLORAL DOSE SERUM IN CREAM EXTRA SENSITIVE” เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวเฉพาะแบรนด์ TERRY - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

บริษัท เธอร์รี่ เพอร์เฟค จำกัด หรือ “TERRY” ประกาศความร่วมมือกับ สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “DALAH FLORAL DOSE SERUM IN CREAM EXTRA SENSITIVE” เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวเฉพาะแบรนด์ TERRY

บริษัท เธอร์รี่ เพอร์เฟค จำกัด หรือ “TERRY” ประกาศความร่วมมือกับ
สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.)
พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์

“DALAH FLORAL DOSE SERUM IN CREAM EXTRA SENSITIVE”

เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวเฉพาะแบรนด์ TERRY

Home  PR News  บริษัท เธอร์รี่ เพอร์เฟค จำกัด หรือ “TERRY” ประกาศความร่วมมือกับ สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “DALAH FLORAL...

PR Newsบริษัท เธอร์รี่ เพอร์เฟค จำกัด หรือ “TERRY” ประกาศความร่วมมือกับ สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “DALAH FLORAL DOSE SERUM IN CREAM EXTRA SENSITIVE” เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวเฉพาะแบรนด์ TERRY

บริษัท เธอร์รี่ เพอร์เฟค จำกัด ในฐานะผู้ได้รับการถ่ายทอดเทคโนโลยีแบบใช้สิทธิเฉพาะ (Exclusive Right) ในการผลิต ‘ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากสมุนไพร ดอกดาหลา’ จากสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.)

วว. เป็นรัฐวิสาหกิจประเภทที่จัดตั้งขึ้น เพื่อดำเนินการตามนโยบายพิเศษของรัฐในสังกัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดยมีพันธกิจเพื่อวิจัย พัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายและแผนระดับชาติและความต้องการของอุตสาหกรรม พร้อมทั้งนำผลงานสู่การใช้ประโยชน์เพื่อสังคม การบริการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เพื่อสนับสนุนการพัฒนาคุณภาพของทั้งหน่วยงานภาครัฐ และธุรกิจเอกชน

‘ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากสมุนไพรดอกดาหลา’ เป็นผลงานการวิจัยและพัฒนา ของ วว. ที่ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ TERRY DALAH FLORAL DOSE SERUM IN CREAM EXTRA SENSITIVE ให้แก่บริษัทเธอร์รี่ เพอร์เฟคท์ จำกัด ในการถ่ายทอดเทคโนโลยีการผลิต “ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง” แบบใช้สิทธิ์เฉพาะแบบ (Executive right) ที่เป็นเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวเฉพาะ บริษัท เธอร์รี่ เพอร์เฟคท์ จำกัด เท่านั้น จึงมั่นใจได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรที่ผ่านการวิจัยและพัฒนา เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติและสมุนไพรที่รวมทั้งภูมิปัญญาพื้นบ้านไทยผสานกับเทคโนโลยีในการสกัดสารสำคัญด้วยวิทยาการอันทันสมัย จะสามารถนํามาใช้เป็นเอกลักษณ์ของจุดขายในธุรกิจเครื่องสำอางโดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องสําอางจากธรรมชาติ ที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัย ผ่านการวิจัยและพัฒนาโดยนักวิจัยเฉพาะด้านที่มีความชำนาญ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “TERRY DALAH FLORAL DOSE SERUM IN CREAM EXTRA SENSITIVE” วันนี้ถือเป็นการแสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของเครื่องสำอางไทย ที่สามารถแข่งขันได้ในระดับสากล

ผลิตภัณฑ์ TERRY DALAH FLORAL DOSE SERUM IN CREAM EXTRA SENSITIVE เป็นการผสมผสานนำเอาส่วนผสมที่สำคัญหลักๆถึง 6 ชนิดมารวมกันไว้ในขวดเดียวไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากดอกดาหลาสีชมพูที่มีคุณสมบัติเด่นในด้านการยับยั้งอนุมูลอิสระและการสร้างเม็ดสีผิว , Niacinamide (Vitamin B3) , Allatonin, Panthenol (Vitamin B5) , Hyamagic 4D รวมถึง Salicylic Acid ที่สำคัญเซรั่มของเราปราศจาก ซิลิโคน พาราเบน แอลกอฮอลล์ สารกันเสีย มิเนรอลออย น้ำหอม สารแต่งสี เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ผิวหมองคล้ำ ขาดน้ำ และผู้ที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ เซรั่มขวดนี้มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากสารอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน ลดการอักเสบและรอยดำจากสิว และช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว

ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของ Terry ในครั้งนี้ แบรนด์ได้ดึงเอาคุณเรืองฤทธิ์ ศิริพานิช หรือคุณริท มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ เนื่องจากคุณริทเป็นผู้ที่มีความรู้ความเข้าใจในการดูแลผิวพรรณเป็นอย่างดี ผิวพรรณหน้าตาของคุณริทจึงสดใสอยู่เสมอ ซึ่งตอบโจทย์กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่างอย่างแบรนด์ Terry

ส่วนการตั้งเป้าหมายของ Terry นั้น ในอนาคตอันใกล้ มีแผนจะออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์จากงานวิจัย พร้อมมุ่งสร้าง และพัฒนาทีมตัวแทนจำหน่ายที่แข็งแกร่ง มีความรู้ความเข้าใจในผลิตภัณฑ์เป็นอย่างดี พร้อมขยายช่องทางการจัดจำหน่ายบนแพลทฟอร์มออนไลน์ทั้งภายใน และต่างประเทศ ในขณะเดียวกันปี 2565 Terry ตั้งเป้าการเติบโตของยอดขายกว่า 100 ล้าน และมุ่งสู่ความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่างแท้จริง…

ให้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของเรา ดูแลผิวหน้าคนพิเศษอย่างคุณ

#TerryTimetoShine #TerrySerumInCream #เซรั่มจากสถาบันวิจัย

For more information, please visit

Instagram : https://instagram.com/terryofficial.th?utm_medium=copy_link

Facebook : https://www.facebook.com/thailandterryofficial

Line : @terryofficial หรือ https://lin.ee/vrGCtPj

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad