แอปที่ชาวยามาฮ่าต้องมี YAMAHA SMART REWARD แอปพลิเคชันสุดล้ำ ที่ทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่าย ดาวน์โหลดและล็อคอินวันนี้ รับฟรี 5,000 แต้ม! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

แอปที่ชาวยามาฮ่าต้องมี YAMAHA SMART REWARD แอปพลิเคชันสุดล้ำ ที่ทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่าย ดาวน์โหลดและล็อคอินวันนี้ รับฟรี 5,000 แต้ม!


YAMAHA SMART REWARD แอปพลิเคชันสุดล้ำ ที่ทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่าย ดาวน์โหลดและล็อคอินวันนี้ รับฟรี 5,000 แต้ม

YAMAHA SMART REWARD แอปพลิเคชันสุดล้ำ สำหรับชาวยามาฮ่า ที่ทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่าย เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชาวสองล้อรับสิทธิพิเศษเหนือใคร พร้อมอัพเดทข้อมูลข่าวสารโปรโมชันสุดฮอตจากยามาฮ่า สะสมแต้มจากการใช้บริการที่โชว์รูมยามาฮ่า หรือร่วมสนุกกับกิจกรรมในแอปเพื่อแลกของที่ระลึกสุดปัง รับส่วนลด หรือสิทธิพิเศษจากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ เช็กประวัติรถจักรยานยนต์คู่ใจ พร้อมค้นหาศูนย์บริการยามาฮ่าใกล้คุณ

พิเศษ สำหรับสมาชิกใหม่ ดาว์นโหลดและล็อคอิน วันนี้ รับฟรีทันที 5,000 แต้ม สามารถดาวน์โหลดและล็อคอินได้แล้ววันนี้!! YAMAHA SMART REWARD แอปพลิเคชัน บน iOS และ Android

iOS [App Store] : https://apple.co/2KLBWQa
Android [Google play] : http://bit.ly/2TX7DJ9

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook: Yamaha Society Thailand / www.yamaha-motor.co.th หรือ Yamaha Call Center: 02-2639999

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad