“Zipmex” ร่วมกับ “Cavallino Motors” มอบประสบการณ์เหนือระดับ จัดกิจกรรม Exclusive Test Drive ซูเปอร์คาร์ Ferrari รุ่น Portofino M - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“Zipmex” ร่วมกับ “Cavallino Motors” มอบประสบการณ์เหนือระดับ จัดกิจกรรม Exclusive Test Drive ซูเปอร์คาร์ Ferrari รุ่น Portofino M



Zipmex” ร่วมกับ Cavallino Motors” มอบประสบการณ์เหนือระดับ

จัดกิจกรรม Exclusive Test Drive ซูเปอร์คาร์ Ferrari รุ่น Portofino M

 เป็นที่ทราบกันดีว่า ทุกวันนี้ เราต่างกำลังอยู่ในกระแสโลกดิจิทัล และโลกของคริปโตเคอร์เรนซี หรือ สกุลเงินดิจิทัล กำลังได้รับความสนใจสูงและเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งไม่เพียงในแง่ของการลงทุนเท่านั้น แต่ปัจจุบันมีหลายธุรกิจต่างพร้อมใจเปิดรับให้สามารถนำเงินคริปโตฯ มาใช้ชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้  ซึ่ง “Zipmex”  (ซิปเม็กซ์) เป็นอีกหนึ่งในผู้ให้บริการแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของประเทศไทย ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียแปซิฟิก โดยได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงการคลังและสำนักงาน ก.ล.ต. และเป็นแห่งเดียวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของหน่วยงานภาครัฐถึง 4 ประเทศ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และออสเตรเลีย จึงได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าร่วมลงทุน จนมีฐานลูกค้าที่ใหญ่อันดับต้นๆ ของประเทศ ทั้งยังมุ่งที่จะทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด และได้รับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร เรียกว่า เป็นเอ็กซ์คลูซีฟที่หาได้จาก Zipmex เท่านั้น และยังเป็นแพลตฟอร์มที่เข้าใจไลฟ์สไตล์นักลงทุนคนไทย ซึ่งมีพันธมิตรจำนวนมาก ครอบคลุมทุกความต้องการ พร้อมจะมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้า

ล่าสุด “Zipmex” (ซิปเม็กซ์) ได้ร่วมกับ “Cavallino Motors” (Ferrari Thailand) (คาวาลลิโน มอเตอร์ /เฟอร์รารี่ ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์รถลักชัวรี่ซูเปอร์คาร์ FERRARI (เฟอร์รารี่) อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยมอบประสบการณ์พิเศษเหนือระดับ โดยจัดกิจกรรม Exclusive Test Drive รถซูเปอร์คาร์ Ferrari รุ่น Portofino M ให้กับกลุ่มลูกค้า ZipCrew VIP4 ของ “Zipmex” โดยมี มีมินกรณ์ เดอร์วิลเล่ หัวหน้าฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด นำทีมให้การต้อนรับคณะ VIP อย่างอบอุ่น พร้อมจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

กิจกรรมครั้งนี้ ได้จัดขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับกลุ่มลูกค้านักลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลของ “Zipmex” (ซิปเม็กซ์) ประเทศไทย ที่มีกำลังซื้อสูง ในระดับ ZipCrew VIP4 หรือลูกค้า VIP ระดับสูงสุดของ Zipmex ซึ่งเป็นผู้ชนะจากกิจกรรมพิเศษของ Zipmex ในช่วงที่ผ่านมา และยังเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์เดียวกันกับกลุ่มลูกค้าของคาวาลลิโน มอเตอร์ ที่มีความสนใจรถลักชัวรี่ซูเปอร์คาร์ และต้องการด้านการบริการที่เป็นเลิศ โดยได้นำคณะ VIP เข้าเยี่ยม คาวาลลิโน มอเตอร์ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ ทุกคนต่างตื่นตาตื่นใจกับ ศูนย์บริการซ่อมบำรุงเฟอร์รารี่ ที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ของโลก โดยได้รับการปรับโฉมโชว์รูม สอดรับกับ Ferrari Corporate Identity ซึ่งถือเป็นเฟอร์รารี่ดีลเลอร์แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ออกแบบโชว์รูมตาม CI ใหม่ ผสมผสานความสะดวกสบายเชื่อมโยงเข้ากับโลกของเฟอร์รารี่ที่แฝงไว้ด้วยความหรูหราและโดดเด่น

ภายหลังนำคณะเยี่ยมชมโชว์รูมสุดหรูแล้ว ผู้บริหารได้นำคณะ VIP ไปทำความรู้จักกับ ซูเปอร์คาร์ Ferrari Portofino M ซึ่งนับเป็นเฟอร์รารี่รุ่นแรก ที่เพิ่งทำการเปิดตัวในรูปแบบออนไลน์ให้แฟนๆ ม้าลำพอง ได้ยลโฉมพร้อมกันทั่วโลกไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา สืบเนื่องจากวิกฤติ Covid-19 นับเป็นความแปลกใหม่ที่ ไม่เคยมีมาก่อนในประวัติศาสตร์กว่า 70 ปี ของแบรนด์จากมาราเนลโล รถรุ่นนี้จึงเป็นดั่งสัญลักษณ์แห่งการเดินทางเพื่อการค้นพบครั้งใหม่ เป็นการปรับปรุงประสิทธิภาพครั้งใหม่ของรถเปิดประทุนรุ่นขายดี โดยอักษร “M” ต่อท้ายย่อมาจาก “Modificata” หมายถึงรถยนต์ที่ผ่านการพัฒนาเพื่อเพิ่มสมรรถนะขึ้นไปจากเดิม และมากไปกว่านั้น คือการได้  Exclusive Test Drive ลงถนนจริง เพื่อทดสอบสมรรถนะม้าลำพองรุ่นเรือธงนี้ กระทั่งกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ได้จบลงด้วยความประทับใจ

Exclusive Test Drive รถซูเปอร์คาร์ Ferrari รุ่น Portofino M นับเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่เรียกว่า แม้มีเงินก็อาจหาประสบการณ์เช่นนี้ไม่ได้ เพราะนี่คือความตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้านักลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลของ “Zipmex” (ซิปเม็กซ์) เท่านั้น สำหรับกิจกรรมที่น่าสนใจครั้งต่อไปจะมีอะไร หรือผู้ที่สนใจเปิดบัญชีกับ Zipmex (ซิปเม็กซ์) เพื่อการลงทุน และรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.zipmex.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad