ศิลปินชัตเตอร์สต็อกรังสรรค์โปสเตอร์หนังชิงรางวัลออสการ์สไตล์ป็อปอาร์ต ฉลองครบรอบ 10 ปี "ออสการ์ ป็อป!" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2565

ศิลปินชัตเตอร์สต็อกรังสรรค์โปสเตอร์หนังชิงรางวัลออสการ์สไตล์ป็อปอาร์ต ฉลองครบรอบ 10 ปี "ออสการ์ ป็อป!"


ศิลปินชัตเตอร์สต็อกรังสรรค์โปสเตอร์หนังชิงรางวัลออสการ์สไตล์ป็อปอาร์ต ฉลองครบรอบ 10 ปี "ออสการ์ ป็อป!"


ทีมครีเอทีฟของชัตเตอร์สต็อกได้สำรวจคอลเลกชันสินทรัพย์เชิงสร้างสรรค์กว่า 400 ล้านชิ้นของแพลตฟอร์ม เพื่อผลิตงานศิลปะสไตล์ป็อปอาร์ตต้นตำรับ ฉลองครบรอบหนึ่งทศวรรษของซีรีส์ออสการ์ ป็อป!

ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) แพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลกที่นำเสนอโซลูชันบริการเต็มรูปแบบ คอนเทนต์คุณภาพสูง และโซลูชันการทำงานที่สร้างสรรค์สำหรับแบรนด์ ธุรกิจ และบริษัทสื่อ วันนี้ได้ประกาศเปิดตัวโปสเตอร์ภาพยนตร์ป๊อปอาร์ตแบบสั่งทำพิเศษ 10 ชิ้นในซีรีส์โปสเตอร์ออสการ์ ป็อป! (Oscar Pop!) เพื่อเชิดชูเกียรติให้กับภาพยนตร์ที่ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ครั้งที่ 94

เมื่อเหลียวมองศิลปินป็อปที่โด่งดังระดับโลกในด้านแรงบันดาลใจทางศิลปะแล้ว ทีมครีเอทีฟเปี่ยมความสามารถของชัตเตอร์สต็อกจึงได้ทำการเลือกเฟ้นคอลเลกชันภาพถ่าย เวกเตอร์ รูปแบบ และพื้นผิวจากผลงานกว่า 400 ล้านชิ้นบนแพลตฟอร์ม เพื่อถ่ายทอดจิตวิญญาณของผลงานภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อตามธรรมเนียมประจำปีนี้ พร้อมทั้งแสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้อันไร้ขอบเขตของสินทรัพย์สร้างสรรค์เหล่านี้

แคมเปญอันโด่งดังนี้เป็นการแสดงให้เห็นว่าศิลปะอันเป็นเอกลักษณ์ การเล่าเรื่องอย่างเชี่ยวชาญ และความหลงใหลในการสร้างสรรค์สามารถนำมาหลอมรวมกันเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการรังสรรค์นวัตกรรมทางศิลปะได้อย่างไร ในฐานะที่เป็นแพลตฟอร์มครีเอทีฟอัจฉริยะที่เข้าถึงเนื้อหาระดับพรีเมียมและหลากหลาย รวมถึงศิลปินระดับโลก ชัตเตอร์สต็อกถือเป็นผู้นำในการสร้างเนื้อหาที่สร้างสรรค์ในอนาคต โดยซีรีส์ออสการ์ ป็อป! ปีนี้แสดงให้เห็นว่าแพลตฟอร์มของชัตเตอร์สต็อกช่วยให้เหล่าครีเอทีฟสามารถสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างมั่นใจ

รายชื่อภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อและเหล่าศิลปินที่มีอิทธิพลต่อนักออกแบบประจำซีรีส์ปีนี้ ได้แก่ “เบลฟาสต์” (Belfast) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากทาคาชิ มุราคามิ (Takashi Murakami), “โคด้า หัวใจไม่ไร้เสียง” (CODA) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากคริสติน ซอน คิม (Christine Sun Kim), “ด๊อนท์ ลุค อัพ” (Don’t Look Up) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากบีเพิล (Beeple), “สุดทางรัก หรือไดร์ฟ มาย คาร์” (Drive My Car) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากแอนดี วอร์ฮอล (Andy Warhol), “ดูน” (Dune) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโมเบียส (Moebius), “คิง ริชาร์ด” (King Richard) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากโรซาลิน เดรกซ์เลอร์ (Rosalyn Drexler), “ลิโคริช พิซซ่า” (Licorice Pizza) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากริชาร์ด แฮมิลตัน (Richard Hamilton), “ทางฝันร้าย สายมายา หรือไนต์แมร์ แอลลี” (Nightmare Alley) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากฌอง มิเชล บาสเกีย (Jean-Michel Basquiat), “อำนาจบาดเลือดแค้น หรือเดอะ พาวเวอร์ ออฟ เดอะ ด็อก” (The Power of the Dog) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากรอย ลิกเทนสไตน์ (Roy Lichtenstein), และ “เวสต์ ไซด์ สตอรี่” (West Side Story) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก คาโรลี กรอสซ์ (Karoly Grosz)

คุณโฟล เหลา (Flo Lau) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของชัตเตอร์สต็อก กล่าวว่า “ทุกปี การเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์ ถือเป็นจุดสุดยอดของการสร้างภาพยนตร์และความเป็นเลิศทางศิลปะ และนักออกแบบผู้มีแนวคิดแปลกใหม่ของเราได้เปลี่ยนโปสเตอร์ของพวกเขาให้เป็นผลงานศิลปะต้นตำรับที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ” และเพิ่มเติมว่า “นับตั้งแต่เริ่มต้นขึ้นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว เรารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เชิดชูเกียรติเหล่าผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์และศิลปินป็อปอันเป็นที่รักจำนวนนับไม่ถ้วน ขบวนการป็อปอาร์ตเริ่มต้นขึ้นในฐานะกบฎของศิลปะแบบดั้งเดิม ในทำนองเดียวกันก็ได้แสดงให้เห็นถึงการเดินทางครั้งล่าสุดของชัตเตอร์สต็อกในการก้าวไปสู่ยุคสร้างสรรค์เชิงนวัตกรรมใหม่ที่ควบคุมโดยระบบดิจิทัลและนวัตกรรม”

ชัตเตอร์สต็อกยังได้รับสิทธิ์เข้าร่วมพิธีแจกรางวัลออสการ์ครั้งที่ 94 ในฐานะบรรณาธิการด้วย โดยงานออสการ์จะมีขึ้นวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคมนี้ ชัตเตอร์สต็อกจะคอยรายงานความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเหล่าคนดังที่มาร่วมอวดโฉมบนพรมแดง พร้อมถ่ายทอดบรรยากาศในห้องถ่ายภาพทั่วไป

ชมโปสเตอร์ออสการ์ ป็อป! เต็มรูปแบบที่นี่

เกี่ยวกับชัตเตอร์สต็อก อิงค์

ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) (NYSE:SSTK) คือแพลตฟอร์มด้านความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ชั้นนำของโลกซึ่งนำเสนอโซลูชั่นบริการเต็มรูปแบบ คอนเทนต์คุณภาพสูง และโซลูชันการทำงานสำหรับแบรนด์ ธุรกิจและบริษัทสื่อสารมวลชน ทั้งนี้ ชัตเตอร์สต็อกมีผลงานมากมายทั้งจากการพัฒนาโดยตรงและผ่านกลุ่มบริษัทลูก โดยมีทั้งภาพถ่าย, เวกเตอร์, ภาพวาด, โมเดล 3 มิติ, วิดีโอ และดนตรีคุณภาพสูงและถูกลิขสิทธิ์ ด้วยการร่วมงานกับชุมชนผู้ผลิตกว่า 2 ล้านคนที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ชัตเตอร์สต็อกเพิ่มรูปในคลังได้เป็นจำนวนหลายแสนรูปต่อสัปดาห์ และในขณะนี้มีรูปให้เลือกใช้กว่า 400 ล้านรูปและวิดีโอกว่า 24 ล้านคลิป

ชัตเตอร์สต็อกมีสำนักงานใหญ่อยู่ในนครนิวยอร์ก พร้อมด้วยสำนักงานสาขาอยู่ทั่วโลก ตลอดจนฐานลูกค้าในกว่า 150 ประเทศ บริษัทเป็นเจ้าของพิคมังกี้ (PicMonkey) แพลตฟอร์มสำหรับกราฟิกดีไซน์และตกแต่งรูปภาพออนไลน์ชั้นนำ, ออฟเซ็ต (Offset) คอลเล็กชั่นรูประดับไฮเอนด์, ชัตเตอร์สต็อก สตูดิโอส์ (Shutterstock Studios) ร้านค้าเชิงสร้างสรรค์พิเศษแบบครบวงจร, พรีเมียมบีต (PremiumBeat) คลังดนตรีปลอดค่าลิขสิทธิ์ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี, ชัตเตอร์สต็อก เอดดิโทเรียล (Shutterstock Editorial) แหล่งรูปภาพและวิดีโอประกอบข่าวระดับพรีเมี่ยมสำหรับสื่อทั่วโลก, เทอร์โบสควิด (TurboSquid) ตลาดคอนเทนต์ 3 มิติชั้นนำ, แอมเพอร์ มิวสิค (Amper Music) แพลตฟอร์มดนตรีที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์ หรือเอไอ (AI) และบิ๊กสต็อก (Bigstock) ซึ่งเป็นบริการสื่อสต็อกที่เน้นความคุ้มค่า
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.shutterstock.com และติดตามชัตเตอร์สต็อกได้ทางทวิตเตอร์และเฟซบุ๊ก

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1771608/Shutterstock_Inc_Oscar_Pop_Belfast.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1771615/Shutterstock_Inc_CODA.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1771613/Shutterstock_Inc_Dont_Look_Up.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1771614/Shutterstock_Inc_Drive_My_Car.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1771610/Shutterstock_Inc_Dune.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1771609/Shutterstock_Inc_King_Richard.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1771612/Shutterstock_Inc_Nightmare_Alley.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1771611/Shutterstock_Inc_The_Power_Of_The_Dog.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1771607/Shutterstock_Inc_West_Side_Story.jpg
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1075411/shutterstock_Logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad