ความร่วมมือครั้งสำคัญในการสร้างสรรค์ผลงานแบบคัสตอมจากตำนานในปี 1959 “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” และ “กิ๊บสัน” ร่วมกันสร้างสรรค์กีตาร์และรถจักรยานยนต์รุ่นคัสตอมที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2565

ความร่วมมือครั้งสำคัญในการสร้างสรรค์ผลงานแบบคัสตอมจากตำนานในปี 1959 “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” และ “กิ๊บสัน” ร่วมกันสร้างสรรค์กีตาร์และรถจักรยานยนต์รุ่นคัสตอมที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก


ความร่วมมือครั้งสำคัญในการสร้างสรรค์ผลงานแบบคัสตอมจากตำนานในปี 1959

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ และ กิ๊บสัน” ร่วมกันสร้างสรรค์กีตาร์และรถจักรยานยนต์รุ่นคัสตอมที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก
เพื่อมอบเป็นรางวัลให้กับโครงการ เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์

 กรุงเทพฯ 22 มีนาคม 2565 – ความร่วมมือของ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (Triumph Motorcycles) และ กิ๊บสัน (Gibson) ในครั้งนี้ถือกำเนิดขึ้นจากความหลงใหลที่มีเหมือนกันในด้านความงาม ความละเอียดประณีต และสมรรถนะ รวมทั้งแรงบันดาลใจจากการมีบทบาทสำคัญทางประวัติศาสตร์เช่นเดียวกันของทั้งสองไอคอนต้นแบบทั้งกีตาร์กิ๊บสัน เลสพอล สแตนดาร์ด (Gibson Les Paul Standard) รุ่นปี 1959 และ รถรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ ที120 (Triumph Bonneville T120) รุ่นปี 1959 ผลลัพธ์ของความร่วมมือเป็นพาร์ทเนอร์สุดพิเศษครั้งนี้ ได้รังสรรค์เป็นผลงานการคัสตอมแห่งยุคปัจจุบันของทั้งสองผลงานระดับตำนานที่หาจากที่อื่นไม่ได้อีกแล้ว

โดยทั้งสองแบรนด์มีเจตนารมณ์เป็นหนึ่งเดียวกันในการสนับสนุนโครงการเดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ (The Distinguished Gentleman’s Ride) ซึ่งเป็นงานการกุศลเพื่อการสนับสนุนการดูแลสุขภาพจิตของผู้ชาย การสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับมะเร็งต่อมลูกหมาก และการระดมทุนบริจาค และได้สร้างสรรค์ผลงานผ่านการคัสตอมของสองตำนานในปี 1959 ออกมาเป็น 1959 Legends Custom Edition ของกีตาร์กิ๊บสัน เลสพอล สแตนดาร์ด และรถจักรยานยนต์บอนเนวิลล์ ที120 ที่มาพร้อมการแต่งคัสคอมด้วยมืออย่างประณีตสุดแสนงดงาม ซึ่งได้รับการออกแบบ และดำเนินการที่เวิร์กช็อปในโรงงานของไทรอัมพ์

ความร่วมมือเป็นพาร์ทเนอร์กันระหว่าง ไทรอัมพ์ และ กิ๊บสัน

·     ด้วยแรงบันดาลใจจากการมีบทบาทสำคัญทางประวัติศาสตร์ในปี 1959 โดยกีตาร์กิ๊บสัน เลส พอล สแตนดาร์ด (Gibson Les Paul Standardถือได้ว่าเป็น ‘จอกศักดิ์สิทธิ์’ แห่งวงการกีตาร์ และไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ ที120 (Triumph Bonneville T120) รุ่นออริจินัลปี 1959 ที่มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน ในฐานะออริจินัลซูเปอร์ไบค์สัญชาติอังกฤษ และอาจกล่าวได้ว่าเป็นรุ่นที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดของวงการรถจักรยานยนต์

·      เพื่อเฉลิมฉลองความเกี่ยวโยงกันแบบไร้กาลเวลาที่คงอยู่มาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ระหว่างวัฒนธรรมดนตรี และรถจักรยานยนต์ รวมไปถึงความหลงใหลที่เหล่าดีไซเนอร์ของกิ๊บสัน และไทรอัมพ์มีเหมือนกันในด้านดีไซน์ที่สวยงาม สมรรถนะ และงานฝีมือระดับเวิร์ดคลาส

·     ด้วยแรงผลักดันจากความมุ่งมั่นที่มีเหมือนกัน เพื่อสนับสนุนกิจกรรมการกุศลระดับโลกอย่างเดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ (The Distinguished Gentleman’s Ride) ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เหล่านักขี่รถจักรยานยนต์ทั่วโลกร่วมกันระดมทุนเพื่อสนับสนุนการดูแลสุขภาพของผู้ชาย

กิ๊บสัน เลส พอล สแตนดาร์ด รีอิชชู (Gibson Les Paul Standard Reissue) – 1959 ลีเจนด์ คัสตอม อิดิชัน (1959 Legends Custom Edition) 

·     กีตาร์กิ๊บสัน เลส พอล สแตนดาร์ด รีอิชชู (Gibson Les Paul Standard Reissue) ซึ่งเป็นต้นแบบของกีตาร์ตัวจริง และเป็นที่สุดของกีตาร์กิ๊บสันสุดคลาสสิก โดยกีตาร์ 1959 ลีเจนด์ คัสตอม อิดิชัน (1959 Legends Custom Edition) ถือกำเนิดขึ้นจากการโคลนนิ่งอย่างสมบูรณ์แบบ และแม่นยำในทุกรายละเอียด ตั้งแต่งานพื้นผิวแบบ Sunburst สุดโดดเด่น ไปจนถึงภาพลักษณ์และสัมผัสของชิ้นส่วนแต่ละชิ้น รวมถึงโทนเสียงที่เป็นเครื่องหมายการค้าอันน่าทึ่งของเครื่องดนตรีชิ้นนี้

·     สำหรับกีตาร์ 1959 ลีเจนด์ คัสตอม อิดิชัน (1959 Legends Custom Edition) มาพร้อมการเก็บรายละเอียดดีไซน์จากไทรอัมพ์อันเป็นเอกลักษณ์ ได้แก่ บริเวณปิ๊กการ์ด (Pick Guard) ที่วาดเส้นตัดด้วยมือที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากครีบระบายความร้อนเครื่องยนต์อันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่นบอนเนวิลล์ และฝาครอบ Pick up แกะสลักรุ่นบอนเนวิลล์ ฝาครอบ Truss Rod พร้อมโลโก้แบรนด์ และสวิตช์แบ็คเพลทรุ่นรีอิชชู

·     นอกจากจะมีใบรับรองสำหรับรุ่น 1959 เลส พอล สแตนดาร์ด รีอิชชู ยังมาพร้อมใบรับรองสุดพิเศษพร้อมลายเซ็น นิค บลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ และซีซาร์ ไกเคียน ประธานบริหารแบรนด์กิ๊บสันอีกด้วย

ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ ที120 (Triumph Bonneville T120) – 1959 ลีเจนด์ คัสตอม อิดิชัน (1959 Legends Custom Edition) 

·      รถจักรยานยนต์บอนเนวิลล์ ที120 รุ่นล่าสุด เป็นรถจักรยานยนต์ระดับตำนานตัวจริงคือการผสมผสานคาแรคเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์ สไตล์ที่โดดเด่นเหนือกาลเวลา ซึ่งมาพร้อมความสามารถ และสมรรถนะระดับแนวหน้าของยุคโมเดิร์น

·     รถจักรยานยนต์ 1959 ลีเจนด์ คัสตอม อิดิชัน จะมาพร้อมการเก็บรายละเอียดดีไซน์กิ๊บสันสุดพิเศษ ได้แก่ ธีมสีแบบ Sunburst วาดด้วยมือที่ทั้งสวยงาม และมีเอกลักษณ์เฉพาะ ตัวถังวาดเป็นภาพคอกีตาร์สี Jet Black ในรูปทรง headstock ซึ่งจะมีการวาดเส้นตัดขอบสีทองด้วยมือ รวมทั้งการตกแต่งด้วยโลโก้แบรนด์อีกหลายจุด

โครงการ เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ (The Distinguished Gentleman’s Ride)

·     ทั้งกีตาร์และรถจักรยานยนต์รุ่น 1959 ลีเจนด์ จะถูกมอบเป็นรางวัลให้กับผู้ที่ระดมทุนได้มากที่สุดในโครงการปี 2022

·     โครงการ เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ ปี 2022 ถือเป็นความคืบหน้าครั้งสำคัญในการเป็นผู้สนับสนุนของไทรอัมพ์ โดยเป็นการครบรอบ 9 ปีอันน่าทึ่งของการสนับสนุน ซึ่งมีนักขี่กว่า 1 แสนคน ในกว่า 900 เมืองทั่วโลก และสามารถระดมทุนได้มากกว่า 31 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เพื่อสร้างการตระหนักรู้เกี่ยวกับสุขภาพจิตของผู้ชาย และมะเร็งต่อมลูกหมาก

แรงบันดาลใจจาก กิ๊บสัน (Gibson) และ ไทรอัมพ์ 1959 ลีเจนด์ (Triumph 1959 Legends)

เพื่อเป็นเกียรติแก่ประวัติศาสตร์อันโด่งดังที่มีเหมือนกันในรุ่นปี 1959 โปรเจคความร่วมมือในการผลิตรุ่นคัสตอมนี้ จะยกสองผลิตภัณฑ์ต้นแบบเป็นศูนย์กลางเรื่องราวของแต่ละแบรนด์ ได้แก่ กีตาร์ 1959 กิ๊บสัน เลส พอล สแตนดาร์ด (1959 Gibson Les Paul Standard) และจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ ที120 (Triumph Bonneville T120) รุ่นปี 1959 โดยทั้งคู่ถือได้ว่าเป็นจอกศักดิ์สิทธิ์ของแต่ละวงการ และยังคงมีการผลิตและวางจำหน่ายอยู่จนถึงปัจจุบัน

ต้นแบบกีตาร์อย่างแท้จริง พร้อมตำนานวงการดนตรีสุดล้ำค่า 1959 เลส พอล สแตนดาร์ด คือที่สุดของกีตาร์กิ๊บสันสุดคลาสสิก โดยกีตาร์ 1959 เลส พอล สแตนดาร์ด รีอิชชู (1959 Les Paul Standard Reissue) รุ่นคัสตอมนั้น ก็ไม่ใช่เพียงของที่ระลึก แต่นี่คือผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการโคลนแบบมาอย่างสมบูรณ์และถูกต้องทุกประการ เช่นเดียวกับสุดยอดต้นแบบรถจักรยานยนต์คลาสสิก บอนเนวิลล์ ที120 รุ่นปี 1959 ในตำนานก็มีสมรรถนะอันยอดเยี่ยม สมกับความเป็นออริจินัลซูเปอร์ไบค์สัญชาติอังกฤษอย่างแท้จริง ในขณะที่บอนเนวิลล์ ที120 ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ระดับแนวหน้าในเวอร์ชันปัจจุบัน ถือกำเนิดขึ้นจากการผสมผสานคาแรคเตอร์และสไตล์ที่โดดเด่นเหนือกาลเวลา เข้ากับขัดความสามารถและสมรรถนะแห่งยุคโมเดิร์น

ด้วยแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์อันโดดเด่นที่มีเหมือนกันในปี 1959 และความเกี่ยวโยงที่มีร่วมกันมาอย่างยาวนาน ระหว่างวัฒนธรรมดนตรีและรถจักรยานยนต์ นับตั้งแต่การถือกำเนิดของร็อคแอนด์โรล ไปจนถึงวัยรุ่นยุค café racer และอื่น ๆ ทำให้กิ๊บสัน และไทรอัมพ์ ตั้งเป้าที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์รุ่นคัสตอม เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนความสำคัญของเป้าหมาย และความทุ่มเทในการระดมทุนให้กับโครงการ เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์

การคัสตอมรายละเอียดสุดพรีเมียมจากไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์

เพื่อแสดงถึงความหลงใหลที่เหล่าดีไซน์เนอร์ของกิ๊บสัน และไทรอัมพ์ มีเหมือนกันในด้านดีไซน์ที่สวยงามความประณีตแม่นยำ ขีดความสามารถ และงานฝีมือระดับเวิร์ลคลาส 1959 เลส พอล สแตนดาร์ด รีอิชชู (1959 Les Paul Standard Reissueและบอนเนวิลล์ ที120 (Bonneville T120) จึงถูกเลือกให้ทีมงานดีไซน์ระดับโลกของไทรอัมพ์เป็นผู้ดำเนินการแต่งคัสตอม ณ เวิร์กช็อปในโรงงานของไทรอัมพ์ที่ฮิงค์ลีย์ ซึ่งเป็นทั้งสำนักงานใหญ่และบ้านของไทรอัมพ์

การเก็บรายละเอียดคัสตอมดีไซน์ของกิ๊บสัน เลส พอล สแตนดาร์ด รีอิชชู (Gibson Les Paul Standard Reissue) – 1959 ลีเจนด์ (1959 Legends) :

·        บริเวณปิ๊กการ์ด (Pick Guard) สี Jet Black สุดพิเศษ พร้อมวาดเส้นตัดด้วยมือ เพื่อให้เข้ากันกับดีไซน์ของครีบระบายความร้อนของรถจักรยานยนต์คลาสสิค รุ่นบอนเนวิลล์ ที120

·        แผ่นปิ๊กอัพโคฟเวอร์ช่วงล่างจะได้รับการแกะสลักโลโก้ Triumph สุดหรูด้วยเลเซอร์

·        แผ่นปิ๊กอัพที่ได้รับการทำสี Jet Black สุดพิเศษด้วยมือ

·        โลโก้ Triumph สี metallic gold ที่ผลิตด้วยกระบวนการอิเล็กโตรฟอร์ม จะถูกติดเข้ากับส่วน Headstock

·        สวิตช์แบ็คเพลทที่หล่อขึ้นอย่างสวยงามและทำสีพร้อมเก็บรายละเอียดด้วยมือที่ด้านหลังของกีตาร์ จะมาพร้อมโลโก้ความร่วมมือ “Triumph Gibson 1959 Legends” ที่ถูกออกแบบมาให้เหมือนกันกับดีไซน์ตราสัญลักษณ์ฝาครอบอัลเทอร์เนเตอร์บนบอนเนวิลล์ที 120

การเก็บรายละเอียดคัสตอมดีไซน์ของไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ ที120 (Triumph Bonneville T120) – 1959 ลีเจนด์(1959 Legends)

·        ธีมสีคัสตอมที่ทั้งสวยงาม และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเข้ากันกับสีตัวถัง Iced Tea Burst ของกีตาร์ พร้อมดีไซน์ตัวถังวาดเป็นภาพคอกีตาร์สี Jet Black ในรูปทรง headstock หันไปทางด้านบนของตัวถังซึ่งได้รับการวาดเส้นตัดขอบด้วยมือ เพื่อแสดงถึงทักษะความชำนาญของทีมงานทำสีคัสตอมของไทรอัมพ์

·        โลโก้ “Triumph Gibson 1959 Legends” สี metallic gold ที่ผลิตด้วยกระบวนการอิเล็กโตรฟอร์ม จะถูกติดไว้บนตัวถัง แผงข้าง และบังโคลนหน้า

·        ฝาถังน้ำมันแกะสลักโลโก้ Gibson ด้วยเลเซอร์

·        เบาะนั่งหนังแท้สีน้ำตาลรุ่นคัสตอม ถูกออกแบบมาให้เข้ากันกับกระเป๋ากีตาร์หนัง พร้อมการเก็บรายละเอียดเพิ่มเติม อาทิ รอยเย็บลายเพชร ปักโลโก้ Triumph และที่เก็บปิ๊กรุ่นคัสตอม       ตราสัญลักษณ์บริเวณอัลเทอร์เนเตอร์รุ่นสั่งผลิตพิเศษ ที่เก็บรายละเอียดอย่างประณีต พร้อมโลโก้ “Triumph Gibson 1959 Legends”

ใบรับรอง

·        ใบรับรองสำหรับ 1959 Legends Editions โดยเฉพาะ พร้อมลายเซ็นของ นิค บลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์  และ ซีซาร์ ไกเคียน ประธานบริหารแบรนด์กิ๊บสัน

โครงการ เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ (The Distinguished Gentleman’s Ride)

โครงการ เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ (The Distinguished Gentleman’s Ride) คือการรวมตัวของเหล่านักขี่รถจักรยานยนต์ทั้งสไตล์คลาสสิก และวินเทจกว่าแสนคนทั่วโลก เพื่อระดมทุนและสร้างการตระหนักรู้เกี่ยวกับงานวิจัยมะเร็งต่อมลูกหมากและการดูแลสุขภาพจิตของผู้ชาย ก่อตั้งขึ้นที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ในปี 2012 โดยเป็นการรวมตัวขี่รถในธีม ‘dress dapper’ เพื่อรับมือกับอคติในเชิงลบที่ผู้คนมักมีต่อนักขี่รถจักรยานยนต์ และเพื่อเชื่อมสัมพันธ์ชุมชนนักขี่รถจักรยานยนต์ทั่วโลก โดยการระดมทุนเพื่อเป้าหมายที่มีความสำคัญสำหรับนักขี่ทุก ๆ คน

นับตั้งแต่ปีแรก ชุมชนของ DGR ทั่วโลกก็สามารถระดมทุนมาได้แล้วถึงกว่า 31 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เพื่อมอบให้กับมูลนิธิ Movember ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ด้านการกุศล โดยมีผู้เข้าร่วมจากกว่า 900 เมืองใน 114 ประเทศทั่วโลก

โครงการ เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ ประจำปีนี้ จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 โดยได้เปิดให้นักขี่ทั่วโลกลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ว และการลงทะเบียนและระดมทุนอย่างเป็นทางการ จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 28 มีนาคมนี้

กิ๊บสัน 1959 เลส พอล สแตนดาร์ด (Gibson 1959 Les Paul Standard)

กิ๊บสัน เลส พอล ถือได้ว่าเป็น นิยามของร็อคแอนด์โรล และเป็นเครื่องดนตรีที่บรรดาตำนานมือกีตาร์ต่างพากันเลือกใช้ อาทิ Jimmy Page แห่ง Led Zeppelin Joe Perry วง Aerosmith และ Slash แห่ง Guns N’ Roses นี่คือเครื่องดนตรีที่มีความอเนกประสงค์ไม่แพ้ความโดดเด่น 

เมื่ออยู่ในมือของนักกีตาร์ผู้มากความสามารถ ก็สามารถให้กำเนิดเสียงดังสะท้าน โซโลที่ทั้งร้อนแรงและอบอุ่น โทนเสียงที่สบายหู โดยทำทุกอย่างได้ดีไม่แพ้กัน

1959 กิ๊บสัน เลส พอล สแตนดาร์ด ได้รับการยอมรับว่าเป็น จอกศักดิ์สิทธิ์แห่งกีตาร์ อีกทั้งยังเป็นตัวแทนจุดสูงสุดของนวัตกรรมกีตาร์ไฟฟ้า ในช่วงยุคทองของอันยาวนานของกิ๊บสัน Gibson’s Gibson Les Paul Standards ในปี 1958 ถึง1960 คือหนึ่งในกีตาร์วินเทจที่น่าสะสมที่สุดในโลก โดยที่ Gibson 1959 model คือรุ่นที่เหล่านักสะสมทั่วโลกต้องการเป็นเจ้าของมากที่สุด ไม่มีกีตาร์กิ๊บสันรุ่นใดอีกแล้วที่จะมีเสน่ห์ และยอดเยี่ยมมากไปกว่า 1959 Les Paul Standard จากความหายากและเป็นที่ต้องการของนักสะสม กีตาร์รุ่นนี้จึงกลายเป็นกีตาร์ที่โดดเด่นที่สุดในประวัติศาสตร์ (โดยผลิตออกมาเพียงไม่เกิน 650 ตัวเท่านั้น) และเพียงไม่นานหลังวางจำหน่ายนักกีตาร์ฝีมือเยี่ยมที่สุดในโลกก็พากันเลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็น Jimmy Page, Keith Richards, Eric Clapton, Jeff Beck, Duane Allman, Mike Bloomfield, Billy Gibbons, Joe Perry, Slash, Joe Bonamassa, Rick Nielsen และ Jason Isbell ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่บางส่วนเท่านั้น

Mat Koehler ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ของกิ๊บสัน กล่าวว่า “นี่เป็นเครื่องดนตรีที่ทั้งงดงามและน่าทึ่ง และมีนักดนตรีชื่อดังหลายต่อหลายคนเลือกใช้ เทพเจ้าแห่งกีตาร์ต่างก็ชื่นชอบรุ่นนี้ ดังนั้นเมื่อรวมทุกอย่างเข้าด้วยกัน จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่มูลค่าของกีตาร์รุ่นนี้ซึ่งเป็นของแท้จะสูงถึงหลายล้านดอลลาร์

ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ ที120 (Triumph Bonneville T120)

ด้วย DNA ด้านดีไซน์ระดับตำนาน งานพื้นผิวพรีเมียมระดับแนวหน้าของกลุ่ม และการเก็บรายละเอียด ด้วยขีดความสามารถแบบสมัยใหม่อย่างแท้จริงของบอนเนวิลล์ ที120 รุ่นล่าสุดที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อความสุขในการขับขี่อย่างแท้จริง

ต้นแบบที่เป็นนิยามของรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษ มาพร้อมสมรรถนะเครื่องยนต์สูบคู่ 1200ซีซี แรงบิดสูง อุปกรณ์ที่ทันสมัย และ DNA ของรุ่นบอนเนวิลล์ที่แสนสวยงาม รวมทั้งได้รับการอัพเกรดสมถรรนะล่าสุดสำหรับรุ่นปี 2021 สร้างมาตรฐานใหม่ในด้านภาพลักษณ์ที่โดดเด่นเหนือกาลเวลา และความสามารถในการขับขี่ที่แสนง่าย

ด้วยการบังคับรถที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จากน้ำหนักที่เบาลงถึง กิโลกรัม ล้ออะลูมิเนียมน้ำหนักเบาแบบใหม่ และเบรก Brembo ที่สเปคสูงขึ้น รวมถึงเทคโนโลยีสนับสนุนผู้ขับขี่แบบใหม่ อาทิ ระบบควบคุมความเร็วคงที่ และโหมดการขับขี่ที่ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นกับคันเร่งที่ตอบสนองได้ไวขึ้น ตำนานของบอนเนวิลล์ จึงได้รับการสานต่ออย่างแน่นอน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad