โปรเคน นำทีมกองทัพเรือภาคที่ 2 แชมป์โปร-แอม ไทยแลนด์ มิกซ์ฯ สนาม 2 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2565

โปรเคน นำทีมกองทัพเรือภาคที่ 2 แชมป์โปร-แอม ไทยแลนด์ มิกซ์ฯ สนาม 2


โปรเคน นำทีมกองทัพเรือภาคที่ 2

แชมป์โปร-แอม ไทยแลนด์ มิกซ์ฯ สนาม 2

โปรเคน นรัส เหลืองเพชราภรณ์ วัย 29 ปีจาก กรุงเทพฯ จับมือร่วมกับทีมกองทัพเรือภาคที่ 2 ทีม 1 คว้าแชมป์รอบ โปร-แอม กอล์ฟผสม ชาย-หญิง ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ สนามที่ 2 ณ สนามเซาเทิร์นฮิลล์ส กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวันพุธที่ 23 มี.ค.2565 เฉือนชนะทีม บริดจ์สโตน ที่มี โปรเพชร สดมภ์ แก้วกาญจนา ไป 3 สโตรค

 การแข่งขันรอบนี้เป็นการเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟสมัครเล่นที่สมัครเข้ามาร่วมการแข่งขันได้ร่วมออกรอบกับนักกอล์ฟอาชีพ ในการแข่งขัน ณ สนามเซาเทิร์นฮิลล์ส กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ แบบพาร์ 72 โดยมีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 13 ทีม หลังจบการแข่งขันผลปรากฏว่า "โปรเคน" นรัส เหลืองเพชราภรณ์ นักกอล์ฟหนุ่มวัย 29 ปีจาก กรุงเทพฯ จับมือกับทีม กองทัพเรือภาคที่ 2 ทีม1 ซึ่งประกอบไปด้วย น.อ.จตุพล สุพรรณหงส์น.ท.ชัชวาล ประสิทธิ์เวช และ น.ท.พีรวัฒน์ สมภู่ ทำสกอร์เข้ามาดีที่สุด 138 คว้าแชมป์ในรอบนี้ไปครอง ขณะที่ "โปรเพชร" สดมภ์ แก้วกาญจนา นักกอล์ฟจากนราธิวาส วัย 23 ปี ที่ร่วมมือกับทีม บริดจ์สโตน เข้ามาที่อันดับ 2 ด้วยผลงานรวม 141 ด้าน ทีม เทศบาลนครหาดใหญ่ ที่จับมือกับ โปรพรหม มีสวัสดิ์ เข้ามาในอันดับ 3 ด้วยสกอร์รวม 142

พร้อมกันนั้นในช่วงเย็นมีงานเลี้ยง และพิธีมอบรางวัลให้กับทีมที่คว้าชัยชนะ กับมีการจับฉลากมอบของรางวัลให้กับผู้โชคดีที่เข้ามาร่วมการแข่งขันในครั้งนี้้ด้วย ซึ่งได้รับเกียรติจาก นาวาโทหญิงพรพรรณ โปษยะนันทน์ ผู้จัดการทั่วไป ทีซีที คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นผู้มอบรางวัลให้กับทีมที่คว้าชัยชนะ

 เกี่ยวกับทรัสต์กอล์ฟ

ทรัสต์กอล์ฟ นอกจากจะมีศูนย์ฝึกซ้อม และพัฒนาศักยภาพด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่ทันสมัยแล้ว ยังได้เดินหน้าสนับสนุนการแข่งขันระดับนานาชาติอย่างในศึก เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ และ แอลพีจีเอ ทัวร์ ในรายการ "ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก๊อตติส โอเพ่น" เป็นเวลา 5 ปีตั้งแต่ปี 2021-2025 ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากนักกอล์ฟชั้นนำระดับโลกมากมายเข้าร่วมการแข่งขัน และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทยให้เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง นอกจากนั้นแล้วยังเป็นเวทีให้นักกอล์ฟสาวไทยที่ผ่านการคัดเลือกจากการสนับสนุนจากทางทรัสต์กอล์ฟได้เข้าร่วมการแข่งขันอีกด้วย

 สำหรับในปี 2020 – 2021 นอกเหนือจาก Thailand Mixed Hosted by TrustGolf ทั้ง รายการแล้ว TrustGolf ยังได้จัดการแข่งขัน TrustGolf Amateur Qualifiers เพื่อคัดเลือกตัวแทนไปแข่ง IMG Academy Junior World Championship (San Diego และ Florida Challenge) รวมไปถึงรายการ Asia Amateur Pacific ทั้งชายและหญิง อีกด้วย ซึ่งในปี 2022 นี้ ก็ยังคงเดินหน้าจัดการแข่งขัน Thailand Mixed Hosted by TrustGolf ต่อไปเป็นปีที่สองอีก รายการ (เงินรางวัลรวม 17 ล้านบาท) ยังมี TrustGolf Asian Mixed ที่เป็น Tri-Sanction ระหว่าง Asian Tour, Ladies European Tour และ TrustGolf Tour จะมีการแข่งขันในเดือนเมษายนนี้ รายการต่อเนื่องกันที่ Siam Country Club Pattaya Waterside (เงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ) อีกทั้งยังมี TrustGolf Link Series จะเป็น Access Series for Ladies European Tour ก่อนที่จะเป็นรายการใหญ่อย่าง TrustGolf Women Scottish Open (เงินรางวัลรวม ล้านเหรียญสหรัฐฯ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad