“เวโล แลบส์” ประกาศเผาเหรียญ เล็งลดซัพพลายลง 20% - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2565

“เวโล แลบส์” ประกาศเผาเหรียญ เล็งลดซัพพลายลง 20%

“เวโล แลบส์” ประกาศเผาเหรียญ เล็งลดซัพพลายลง 20%


ซานฟรานซิสโกแคลิฟอร์เนีย—16 มี.ค.—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์


เวโล แลบส์ (Velo Labs) บริษัทเทคโนโลยีบล็อกเชนผู้ปฏิวัติบริการทางการเงิน กำลังดำเนินการเผาโทเคนครั้งสำคัญ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในพันธสัญญาที่มีต่อสมาชิกชุมชน ผู้สนับสนุนกลุ่มแรก ๆ และนักลงทุนในโปรเจกต์นี้


ทีมงานของเวโล แลบส์ จะเผาโทเคนรวม 6 พันล้านเหรียญ หรือ 20% ของปริมาณเหรียญทั้งหมด เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป โดยทยอยเผาเดือนละ 1 พันล้านเหรียญ


การเผาเหรียญจำนวนมากเช่นนี้แสดงให้เห็นพันธสัญญาที่เรามีต่อชุมชนเวโลและนักลงทุนของเรา ทั้งยังทำให้เราเข้าใกล้เป้าหมายของบริษัทขึ้นไปอีกขั้น ซึ่งรวมถึงการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับโทเคโนมิกส์ของเรา คุณไมค์ เคนเนดี (Mike Kennedy) ซีอีโอของเวโล แลบส์ กล่าว เราต้องการทำให้แน่ใจว่า เรามอบโอกาสที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ให้กับผู้ที่อยู่เบื้องหลังและผู้สนับสนุนภารกิจของเวโล


เวโล แลบส์ กำลังสร้างเครือข่ายการชำระเงินระดับโลกที่มีความเหนือชั้น เพื่อให้บริษัทและบุคคลทั่วไปเคลื่อนย้ายเงินได้เร็วขึ้น ถูกลง และน่าเชื่อถือกว่าเดิม เครือข่ายดังกล่าวสร้างขึ้นบนบล็อกเชนสเตลลาร์ (Stellar) และใช้โปรโตคอลของเวโลเพื่อสร้างเครือข่ายโอนเงินไร้พรมแดนและมีเสถียรภาพราคา โดยมีพันธมิตรรายสำคัญ ได้แก่ แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลที่เติบโตเร็วที่สุดในอาเซียนอย่างบิทาซซ่า (Bitazza)บริษัทผู้ให้บริการทางการเงินอย่างอินเซปชัน (Inception) และบริษัทผู้ให้บริการโอนเงินดิจิทัลอย่างเทมโป เพย์เมนต์ส (TEMPO Payments)


เวโล แลบส์


เวโล แลบส์ มุ่งมั่นปรับปรุงบริการทางการเงิน ด้วยการสร้างเครือข่ายการชำระบัญชีทั่วโลกเพื่อให้ธุรกิจและบุคคลสามารถเคลื่อนย้ายเงินได้เร็วขึ้น ถูกลง และเชื่อถือได้มากขึ้น บริษัทกำลังพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ใช้บล็อกเชนระดับองค์กร ทำให้สถาบันการเงินสามารถโอนเงินไปทั่วโลกได้อย่างราบรื่น


www.velo.org

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad